สาป สืบ สยอง

8.0

เขียนโดย yamiji

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 เวลา 19.34 น.

  22 chapter
  2 วิจารณ์
  18.21K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 16.11 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) ผูกคอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    ฮ้าว..........ฉันหาวไปเดินไป ขณะที่เดินไปโรงเรียน เอะ ทำไมมีรถตำรวจจอดอยู่หน้าโรงเรียนดัวยล่ะ? คงเป็นผู้ปกครองมาส่งนักเรียนละมั้ง แต่โรงเรียนเรามันก็ไม่ได้มีนักเรียนเป็นลูกตำรวจมากขนาดนี้นี่นา เกิดอะไรขึ้นนะ...... ฉันรีบเดินเข้าไปในโรงเรียนด้วยความส่งสัย แล้วก็เห็นทุกคนมุงกันอยู่ที่หน้าประตูตึกเรียน
"มุงอะไรกันนะ....."ฉันค่อยๆเปียดตัวเองเข้าไปในไทมุมเลื่อยๆ จนได้มาอยู่แถวหน้าสุด และข้างๆฉันอาจารเคย์ก็ยืนอยู่ตรงนั้นเช่นกัน
"อาจารคะ มันเกิดอะไรขึ้นที่นี่เนีย?"ฉันสกิตอาจารแล้วถามอย่างงงๆ
"ก็ เมื่อเช้าอะ มีแม่บ้านโทรไปแจ้งว่าพบศพคนผูกคอตายน่ะสิ!"
"เอะ ผูกคอตาย ใครกันคะ?"
"ไม่รู้สิ นั้นไงตำรวจออกมาแล้ว!"ฉันหันกน้าไปดูตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่แบกศพออกมาจากอาคารเรียน แต่แล้วลมเจ้ากรรมก็ดันพัดมาพอดี สิ่งที่อยู่ตายผ้าคลุมคือ....!
"เวยเว้ย!"ฉันเผลอตะโกนออกมาโดยไม่รู้ตัว 
"ทำไม...."ฉันก้มหน้านิ่งน้ำตาเริ่มไหลออกมา ในหัวพลันนึกถึงเสียงฝีเท้าที่เหมือนกำลังวิ่งและเสียงกรี้ดจากโทรศัพของเวยเว้ยเมื่อคืน มันเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่ แล้วหลังจากนั้นฉันก็หมดสติไป
".........."
"เอะ....."ฉันตื่นขึ้นมาอีกทีพบว่าตัวเองอยู่ในห้องพยาบาลของโรงเรียน
"เป็นไงบาง?"อาจารเคย์ยังคงนั้งอยู่ข้างๆและถามด้วยความเป็นห่วง
"หนูไม่เป็นไรค่ะ....."ฉันลุกขึ้นนั้ง
"ดีแล้ว รีบๆกลับบ้านสะ ตอนนี้โรงเรียนปิดแล้ว ขาดว่าทางตำรวจคงกำลังดำเนินการอยู่น่ะ พรุ่งนี้เข้าค่อยมานะ"
"คะ"ฉันลุกจากเตียงแล้วเดินออกไป
    
ณ เวลา 21:00 นาฬิกาที่บ้านฉันเอง
     เป็นไปตามคาด ออกข่าวใหญ่จนได้ 
   "แม่บ้านในโรงเรียนพบศพผูกคอตาย อยู่ที่หน้าต่างตรงบันไดชั้นสี่ของโรงเรียนตรวจดูแล้วพบว่า หัวใจของศพนั้นหายไป แถมตรงพื้นที่ผู้ตายเสียชีวิตยังมีวงเวทรูปดาว5แฉกที่คล้ายกับวงเวทที่วาดเพื่อบูชาซาตาลอีกด้วย แต่ในเปื้องต้นทางตพรวจสรุปว่า อาจจะเป็นฝีมือของแฟนคลับของลูซิส เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่เคยทีเรื่องกันก่อนก็ได้ แต่ทางตำรวจก็จะดำเนินการสืบสวนและสอบสวนต่อไปค่ะ" ฉันอ่านข้อความในเว็บพร้อมกับดูรูปภาพประกอบไปด้วย.
"วงเวทของซาตาลงั้นเหรอ คดีนี้ชักจะแปลกๆแล้วแฮะ"ฉันนอนคิดไปคิดมาเรื่อยๆถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แค่ด่าไอดอลถึงกับโดนฆ่าโหดได้ง่ายขนาดนี้ แฟนคลับสมัยนี้มันโหดได้ขนาดนี้เลยรึไง! ทำอย่างกะเวยเว้ยไปฆ่าพ่อพวกมันยังไงยังงั้นล่ะ
"ปานี้พวกตำรวจจะกลับไปกันหมดรึยังน่า.......
 
 
ไปดูสักหน่อยก็น่าจะดีเหมือนกันนะ"
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา