สาป สืบ สยอง

8.0

เขียนโดย yamiji

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 เวลา 19.34 น.

  22 chapter
  2 วิจารณ์
  18.12K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 16.11 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

16) สุดยอดของความซวย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ก่อนหน้านั้นเมื่อ3วันที่แล้ว (ก็วันที่ไปเจอกับนักข่าวนั้นล่ะ) ในตอนที่ฉันกำลังจะเดินกลับบ้านอยู่ดีๆ ก็มีมอไซที่ไหนไม่รู้มาจอด ฉันก็คิดว่าเป็นผู้ปกครองมารับเด็กเลยไม่คิดอะไร เท่านั้นล่ะอีคนท่มอไซนั้น ก็ปาขวดแก้วที่มีของเหลวอะไรบางอย่างอยู่ข้างในขวดใบนั้นถูกปามาโดนฉันอย่างจัง
"เฮ้ยมรึง! หยุดเลยนะโว้ย"เสียงอาจารดังมาจากด้านหลัง พอพวกนั้นได้ยินก็พากันขี่มอไซหนีไปแล้ว
"ให้ตายเถอะมันเกินอะไรขึ้น"โรโระวิ่งตามหลังอาจารมา
"นี้ขนาดบอกให้รออยู่หน้าโรงเรียนแท้ๆยังไม่ปลอดภัยได้ขนาดนี้เลยดหรอ แล้วนี่มัน...."
"พะ....พวกนั้นปาขวดแก้วใส่ฉัน..."
"บ้าหน้าแค่ขวดแก้วมันทำให้เวอะวะได้ขนาดนี้เลยเหรอ"อาจารดูจะตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก  แต่ก็ยังรวบรวมสติโทรเรียกรถพยาบาลให้มารับฉันจนได้ พอไปถึงฉันพวกหมอก็ทำแผลให้ฉัน พร้อมกับบอกว่า ที่ฉันเป็นขนาดนี้ไม่ใช่เพราะแก้วบาด แต่เพราะ มีสารอะไรบางอย่างไปกัดกร่อนผิวหนังจนเป็นแผลเวอะวะอย่างที่เห็น แถมยังกำชับอีกว่าให้ล้างแผลวันล่ะสองรอบ พร้อมกับให้ยาแก้อักเสบมาอีก2ขวด
            และนี่คือเหตุผลว่าทำไม กูถึงต้องมานอนแองแม่งอยู่บ้านแบบนีนี่ไง คอยดูนะ ถึงขาจะหายเดี่ยงจนกลับมาเดินแบบปกติได้แล้วก็เถอะ แต่ถ้ามึงจะทำกับกูขนาดนี้กูขอแช่งให้พวกมึงเป็นมะเร็งผิวหนังตายไอ้พวกเวร!
"เชี้ย!!!" ยังไม่ทันไรฉันก็ลื่นตกบันไดไปอีกรอบ 
"โอ้ย....."ฉันลุกขึ้นนั้ง ในขณะเดี่ยวกันก็มีคนเปิดประตูเข้ามาพอดี
"ไหงเธอมานั้นอยู่ตรงนี้ล่ะ?"นายโรโระนั้นเอง
"มึงเองก็หัดเคาะประตูก่อนจะเสนอหน้าเข้าบ้านคนอื่นเขาบ้างจะได้ไหม?"
"หึ ทั้งตกบันไดที่โรงเรียน ทั้งโดนน้ำกรดสาด แล้วยังมาตกบันไดที่บ้านอีก เธอนี่โชคร้ายได้เสมอต้นเสมอปลายดีนะ" นายนั้นยิ้มออกมา
"ถ้าจะมาเพื่อซ้ำเติมก็กลับไปสะไป!"ฉันพยายามเอื่อมมือไปเกาะราวบันไดเพื่อพยุงตัวเองขึ้นมา 
"สีหน้าดูแปลกๆนะ เป็นอะไรรึเปล่า"
"อ่อ กูแค่ง่วงนะ"ฉันพยายามยืนให้ดีขึ้นแต่ก็ดูเหมือนจะล้มลงสะง่ายๆถ้าปล่อยมือออกจากราวบันได
"ไข้ขึ้นนี่นา"นายนั้นเดินอ้อมมาแตะหน้าผากฉันจากด้านหลัง
"อืม เป็นตั้งแต่เมื่อวานแล้วล่ะ เดี่ยวก็คงหาย"
"ให้ตายเถอะนี่กินอะไรบางหรือยังเนีย"
"ยัง พอดีวันนี้ตื่นสายกว่าจะลุกขึ้นมาได้ก็สิบเอ็ดโมงกว่าๆแล้ว"
"งั้นเธอตั้งแต่ตื่นมานี่ก็....ยังไม่ได้กินยาเลยเหรอ?"
"ช่างเถอะหน้าก็แค่เป็นไข้ เดี่ยวมันก็หายไปเอง ขอทางด้วยกูจะไปต้มมาม่า"
"ไม่ได้หรอก ผมว่าเธอขึ้นไปนอนก่อนเถอะนะ"นายนั้นจับแขนฉันไว้ข้างหนึ่ง
"โอ้ย...!"ฉันหันไปมองที่แขนพบว่าตรงที่นายนั้นจับอยู่มีของเหลวสีใสๆไหลออกมาจนเละ แล้วแผลนั้นก็ทวีความเจ็บขึ้นอีก
"อ่อ ไข้จากแผลอักเสบนี่เอง"นายนั้นพูดขึ้นก่อนจะประคองร่างของฉันขึ้นไปข้างบน 
"รออยู่ในห้องก่อนนะ..."แล้วนายนั้นก็ทิ้งฉันไว้ในห้องก่อนที่จะกลับมาพร้อมชามสีข้าวขนาดเล็กหนึ่งใบ
"ผมต้มข้าวต้มมาให้น่ะ นั้งลงสะเดี่ยวผมป้อนให้นะ"
"ไม่เอา ฉันกินเองได้"
"อย่าอวดเก่งน่า แรงจะยกแขนขึ้นยังไม่มีเลย" นายนั้นนั้งลงข้างๆก่อนจะตักข้าวขึ้นมา
"อ่าปากสิ"
"ไม่เอา" ฉันหันหน้าหนี
"อย่าดื่อน่า บอกให้อ่าก็อ่าสิ"
"ก็ได้...."สุดท้ายฉันก็ยอมให้นายนั้นป้อนข้าวให้จนเสร็จ
"เก่งมาก เด็กดีของผม"นายนั้นลูบหัวฉันเล่นด้วยท่าทางพอใจ ก่อนจะส่งยาแก้ปวดแบบเม็ดกับแก้วน้ำให้
"รอตรงนี้แปบนะเดี่ยวผมจะไปเอายาแก้อักเสบมาให้นะ"แล้วนายนั้นก็ถือจานลงไป ก่อนจะขึ้นมาโดยถือแก้วใบเล็กๆ ขึ้นมา ในนั้นมีของเหลวสีใส่ๆ ซึ่งก็น่าจะเป็นยาที่ว่า
"กินสะสิ"นายนั้นยื่นแก้วยาให้ฉัน แต่กลิ่นของยานั้นรุนแรงเกินกว่าจะกินได้
"ก็จริงอะนะ กลิ่นมันแรงไปนิดหน่อย นี่ขนาดเอาไปผสมน้ำหวานในตู้เย็นมาแล้วนะ...."
"นายเอายานั้นไปเก็บเถอะ ถึงไม่กินก็คงไม่ตายหรอก"
"ไม่ได้! บอกให้กินก็กินสิครับ....!" นายนั้นอ้อมไปนั้งข้างหลังก่อนจะยื่นยาเข้ามาใกล้ๆ
"ไม่เอา ออกไปห่างๆเลยนะ"ฉันพยายามดันแขนของนายนั้นออกไปห่างๆ
"เธอนี่จริงๆเลยนะ ถ้าไม่กินดีๆผมจะจับกรอกปากแล้วนะ"
"เออก็ได้! "ฉันคว้าแก้วยาในมือหมอนั้นมาก่อนจะกลั้นใจเทยานั้นใส่ปากแล้วกลืนลงไปภายในครั้งเดียว
"อีเหี้ย! ขมสัด!" ฉันรีบเทนัำใส่ในแก้วน้ำที่เหลือแล้วดื่มรวดเดียวหมด
"เก่งมากครับ!"นายนั้นปรบมือ
"เก่งพ่อเก่งแม่มึงสิ!"ฉันหันฉับไปตะคอกใส่นายนั้นทันที
"อ่อ เกือบลืมไปเลย พอดีว่ามีทุระด่วนช่วงเย็นๆเดี่ยวผมจะกลับมานะ ไปล่ะ"แล้วนายนั้นก็เดินออกจากห้องไป....
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา