The Red Eye Blood ดวงตาแดงเลือด

8.2

เขียนโดย Bloodlas

วันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 13.32 น.

  51 ตอน
  6 วิจารณ์
  42.25K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 มกราคม พ.ศ. 2561 00.45 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

41) วันธรรมดาๆของสองแม่ลูก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  "เอเรนอลูกเดียวจะพาไปสมัครเรียน
  "ค่ะแม่ แล้วต้องทำอะไรบ้าง
  "แม่จัดการเอง ลูกแค่ต้องจำทางจากโรงเรียนกลับหอให้ได้
  "รับทราบค่ะ" เอเรนอยิ้มรับอย่างดีใจ
            ฉันนั่งเอามือเท้าคางเอียงหน้ามองเด็กสาว ที่นั่งกินไอศรีมอย่างดีอกดีใจฉันจ่ายเงินแล้วลุกพาเอเรนอไปสมัครเรียน ตอนแรกที่อาจารย์เห็นก็นึกว่าพี่สาวพาน้องมาสมัครเรียนแต่พอบอกเป็นแม่อ้าปากทำตาปิบปิบ แล้วท่าทางจะไม่รับด้วยเลยต้องใช้อำนาจของตัวเองในสภาเวทมนต์ฝั่งโลกนิดนึง เลยหมดปัญหาแต่ก็ต้องใชเอกสารรับรองของหอกลางที่ไปเอามา เคลียเรื่องโรงเรียนเสร็จก็พาเดินกลับหอพัก
  "เอเรนอลูกต้องจำทางจากโรงเรียนไปหอพักให้ได้นะ
  "ทำไมล่ะค่ะแม่
  "ลูกจะต้องไปกลับเอง เพราะแม่ก็ต้องไปเรียนพรุ่งนี้แม่จะมาส่งอีกรอบน่ะ
  "รับทราบหนูจะพยายาม
        เด็กดีๆ ฉันบอกแล้วพรางเอามือลูบหัวเธอ ระหว่างทางฉันชี้จุดสังเกตที่ใช้จำทางให้เธอด้วย เอเรนอเหมือนฉันวันแรกที่จะได้ไปโรงเรียนไม่ผิดเลย เดินข้างๆแม่ตัวเองพยายามจดจำทุกอย่างในทางไปโรงเรียนและกลับบ้านจนมาถึงหอพักซึ่งมันก็เย็นมากแล้ว ฉันเจอคาสึเมะยืนใต้ต้นไม้ต้นเดิมที่เคยยืน ฉันให้เอเรนอเอาของไปเก็บก่อนเธอหอบของวิ่งเข้าหอพัก ปัง....เสียงเอเรนอปิดประ
  "ไปไหนกันมาล่ะสองแม่ลูก" คาสึเมะหันมาถามด้วยรอยยิ้ม
  "พาไปซื้อของกับสมัครเรียน 
  "งั้นหลอ จะไปโรงเรียนแล้วสินะเอเรนอ
  "เธอคาสึเมะ เธอเป็นแฟนไม่สีมากกว่าแฟนแล้วซึ่งหมายความว่าเธอก็เป็นพ่อเอเรนอ ทำหน้าที่หน่อย"
  "เล่นพูดแบบนี้เล่นเอาไปไม่ถูกเลย มิซาเนะฉันเองก็พูดไม่ถูกเหมือนเด็กคนนั้นกลัวฉัน
  "อองั้นหลอ สงสัยเธอยังไม่คุ้นเคยกับเธอสินะ ฉันไปนอนก่อนนะเหนื่อยแล้ว
          ตอนที่เดินจากตัวเราเองก็สังเกตเห็นความผิกปกติในตาของคาสึเมะ มันทำให้ฉันเป็นกังวลนิดหน่อย แต่เธอไม่อยากบอกเราก็ไม่ควรถาม เราเองก็ต้องไปนอนพักแล้ววันนี้งดอาหารเย็นดีกว่า ฉันกลับไปนอนที่ห้องเพราะมันเหนื่อยแปลกๆzZzZ 
      กึก....กึก....กึก
           แม่ค่ะแม่ค่ะตื่นๆ เหอมีอะไรฉันลุกขึ้นมาถามเอเรนอแต่เธอชี้ไปที่ประตู มีคนพยายามเปิดเข้ามา ปึง เสียงประตูเปิดออก หู หาง ตาสีแดงทั้งขาวและดำ คาสึเมะอาการแบบนี้เหมือนตอนนั้นอาการกระหายเลือด ฉันลุกขึ้นพุ้งเข้าล็อกตัวคาสึเมะ แล้วเอาแขนตัวเองยัดเข้าปากคาสึเมะ อึก...เขี้ยวคาสึเมะกัดทะลุผิวหนัง แล้วฉันก็ลากตัวคาสึเมะ ตอนเธอก็คงได้สติแล้วสินะ
  "นานแค่ไหนแล้ว
  "เลือดนะหลอ ก็ตั้งแต่ตอนกัดเธอไปคาวก่อน
  "คาสึเมะทำไมไม่บอกฉัน
  "ก็ฉันไม่อยากให้ไครรู้ ฉันกลัวยัยหนูจะรู้เอา
  "ก็เอาใจใส่ดีนิไป อย่าคิดมากตอนนี้ฉันกับเอเรนอก็ไม่ต่างจากเธอที่ต้องกลืนผู้อื่น
  "นั้นสิขอบใจนะสำหลับรอบนี้ ไปนอนก่อนน่ะ
       ฉันแยกกับคาสึเมะกลับห้อง เอเรนอนั่งอยู่บนเตียงฉันบอกกับเธอแค่พรุ่งนี้ค่อยถามนอนก่อน ฉันห่มผ้าแล้วนอนข้างๆเธอ
               เช้าต่อมา
        ฉันลุกมาเช้ามาก อาบน้ำแต่งตัวลงไปทำอาหารเช้า แล้วขึ้นมาปลุกเอเรนอให้ไปล้างหน้าแล้วแต่งตัวจัดกระเป๋าให้เธอ แล้วพาเธอลงมากินข้าว แล้วก็พากันเดินสองคนแม่ลูกไปโรงเรียน
  "แม่ค่ะ คือ...
  "จะถามเรื่องเมื่อคืนสินะ
  "เมื่อน้าคาสึเมะเป็นอะไร
  "ไม่น้าแต่เป็นพ่อคาสึเมะ เพราะร่างเดิมเค้าเป็นผู้ชายแต่ด้วยเหตุผลบ้างอย่างเลยเป็นอย่างที่เห็นแล้วอีกคือเค้าเป็นผีดูดเลือดหรือแวมไพร์และเป็นแฟนแม่"
  "พะ พะ ผีดูดเลือด
  "เอเรนอไม่ต้องตกใจ เพราะเราสองคนก็ไม่ต่างจากคาสึเมะเลย
           พอส่งเอเรนอที่โรงเรียนประถมเสร็จ ฉันก็เดินมาโรงเรียนตัวเองตามปกติ ละหว่างที่นั่งเรียนคาบแรกก็ไม่มีสมาธที่จะเรียนเลย เอาแต่เป็นห่วงเอเรนอจะเป็นยังไงบ้างเรียนวันแรกจะมีเพื่อนรึป่าวน่ะ อย่าถูกคนอื่นลังแกเลย เอ๊ะ....?? กระแสเวทย์ ฉันลุกขึ้นสวมถุงมือทันทีเพราะที่มาของเวทมนต์นั้นโรงเรียนเอเรนออยู่ อาจารย์ค่ะ
               เชิญคุณฮิราอิ
          อาจารย์อนุญาต ฉันเปิดหน้าต่างแล้วกระโดดออกไปตามหลังคาตึก แล้วไปหยุดที่บนดาดฟ้าโรงเรียนที่เอเรนออยู่ กะแล้วเชียวลูกสาวฉันเล่นเข้าให้แล้ว ผสานเวทย์ ไอซ์ชูด กับเวทย์ดับเบิลอีก3ชั้น เวทย์ดับเบิลจะเพิ่มจำวัตถุที่ผ่านมันเป็นเท่าตัวแต่มีข้อเสียคือสิ่งที่ผ่านมันจะต้องคาอยู่ในนั้นประมาณ2-3วิ แต่มันก็เป็นข้อดีด้วยเพราะจะสามารถใช้เวทย์ดับเบิลซ้อนทับได้อีกวง และตอนนี้เอเรนอร่ายเวทย์ไอซ์ชูด และตามด้วยเวทย์ดับเบิลอีก 1 2 3เวนล่ะเอเรนอตอนนี้ยิงไอซ์ชูดได้ประมาณ100นัด ท่าผ่านเวทย์ดับเบิล3ชั้น ตายแน่ ฉันโดดลง
       กึก..... ดิส
  "เอเรนอ แม่สั่งว่ายังไง
  "แม่ค่ะผู้ชายคนนั้นมันลวนลามหนู" สีหน้าของเอเรนอโกรธจัด
  "ลูกฉันบอกมามันจริงรึป่าว" ฉันหันไปถามผู้ชายที่ยืนด้านหน้าเอเรนอ
  "ป่าวๆ ครับมันแค่อุบัติเหตุคือผมเป็นอาจารย์ก็ต้องถูกตัวนักเรียนบ้างเป็นธรรมดา" ชายคนนั้นหันมาตอบและบอกเหตุผล
  "หลอบีบหน้าอกเด็กปฐมนี้นะ แม่บอกใว้ว่าผู้ชายพวกที่จับหน้าอกผู้หญิงก็พวกหื่นกามลามกและยิ่งคนที่แก่กว่ามากพวกยิ่งแล้ว" เอเรนอตะโกนใส่อาจารย์
  "เอเรนอ เดียวแม่จะกลับมาจัดหนู" ฉันสั่งใส่เอเรนอ
  "เราจับกระแสเวทย์ที่ผิดปกติได้มีอะไรรึป่าว" เจ้าหน้าที่ควบคุมเวทย์ที่เพิ่งมาถึง
  "ไม่มีอะไรค่ะฉันจัดการเอง" ฉันบอกเจ้าหน้าทีแล้วโชว์ถุงมือ
  "รับทราบผู้บัญชาการ ถอนกำลัง" เจ้าควบคุมถอนกำลังกลับไป
           ตึบ.....ตับ.....ตึบ....ตับ
  "เอเรนอมากับแม่
          หลังอัดอาจารย์หื่นที่ลวนลามเอเรนอเสร็จ ฉันก็หิ้วลูกสาวจ้าวปัญกลับไปโรงเรียนด้วยฉันไปขออนุญาตอาจารย์แล้วเอาเอเรนอไปนั่งในห้องเรียนด้วย ทุกคนสงสัยแต่เงียบ
       ติดตามตอนต่อไป
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา