เกาะกินคน

7.3

เขียนโดย yamiji

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2560 เวลา 10.09 น.

  9 chapter
  1 วิจารณ์
  8,751 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2560 14.40 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ชุปสีแดง....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
.....
นี่น่ะเหรอเกาะที่ว่านั้นน่ะ..... ฉันได้แต่อึ้งในสิ่งที่ฉันมองเห็น ตอนแรกฉันคิดว่าจะเป็นเกาะสิวิลัยหรืออะไรพวกนั้น แต่ดูโดยรวมแล้ว....มันก็เกาะกลางทะเลธรรมดาๆนี่นา หรือว่าพวกเราจะหลงทางกันแน่นะ....
"ในที่สุดพวกคุณก็มาถึงกันนะครับ"ชายใส่ชุดสูตรคนหนึ่งเดินออกมาหาพวกเราด้วยท่าทางยิ้มแย้ม
"คุณคิโระและคณะใช่ไหมครับ"
"ครับ ใช่ครับ!"
"งั้นเชิญทางนี้ก่อนนะครับ"ชายคนนั้นเดินนำหน้าพวกเราไป ไปยังที่พักที่ไม่ต่างอะไรจากกระต้อบเก่าๆเรียงกัน
"ที่ฉันต้องมานอนที่นี่จริงๆนะเหรอ...?"ฉันอุทานขึ้นมา
"เฮ้อ ยัยนี่นี มีให้นอนก็นอนไปอย่ามาเรื่องมากได้ปะ นี่เราได้มาพักฟรีนี่มันก็ดีแค่ไหนแล้ว"ยัยฮิมิโกะบ่นออกมาเป็นชุด ทั้งๆที่จริงๆแล้วยัยนี่ก็แอบรังเกียจที่นี่เหมือนกัน(อย่าคิดว่าฉันไม่รู้นะ)
"เอาน่า คิดสะว่าเรามาใช้ชีวิตแบบslow life ก็แล้วกันนะ แค่อาทิตเดียวเอง"ฮิโระยิ้มอย่างร่าเริง
"เฮอะ เชิญ slow life ไปคนเดียวเถอะคะ(เพราะกูอยากกลับบ้าน!!!!!)"
"เอาเถอะครับอย่าทะเลาะกันเลย พวกคุณคงหิวกันแล้ว เดียวไปรับประทานอาหารกันดีกว่านะครับ "แล้วพวกเราก็ตามชายชุดสูตรนั้นไปอีกครั้ง จนไปเจอกับโต๊ะอาหารและหม้อชุปที่ตั้งอยู่บนโต็ะ แล้วก็มีผู้ชาย3คน ช่วยกันตักชุปในหม้อมาแจกให้พวกเรา ชุปนั้นเป็นชุปสีแดงข้น และมีชิ้นเนื้อลอยอยู่.
"นี่เป็นอาหารประจำเกาะน่ะครับ พวกเราเรียกมันว่าชุปสีแดง"เด็กเสริฟคนหนึ่งกล่าวขึ้นมา
"ท่าจะเติมเรียกได้ตลอดนะครับ"ชายชุดสูตรกล่าวขึ้นแล้วเดินชายไป ฉันจึงลองตักชุปในชามขึ้นมาชิม
"...."ทันทีที่กินเข้าไป มันทำให้รู้สึกได้ว่า ชุปนั้นมันคาวมากจนทำให้ฉันอยากจะอ้วก แต่พอฉันหันไปมองทุกคนทุกคนต่างกินกันอย่างเอร็ดอร่อย บางคนถึงกับข้อเติมด้วยซ้ำ
"เป็นอะไรหรือเปล่า อาหารไม่ถูกปากเหรอครับ"รุ่นพี่พูดกับฉันอย่างอ่อนโยน
"เฮอะ เพราะ เลือกกินแบบนี้ไงถึงยังเคระเป็นคนเคราะแบบเนีย อิเตี้ย"ฮิโระกล่าว
"หึ ชั่งสิ ฉันจะเตี้ยแค่ไหนมันก็เรื่องของฉัน" ฉันนั้งจ้องชามชุปพลางคิดในใจว่า ในชุปนี้มันเนื่ออะไรกันแน่ ทำไมมันถึงได้คาวได้ขนาดนี้ อย่างกับกินเนื้อดิบผสมเลือดอย่างงั้นล่ะ และแล้วฉันก็อดใจจะทิ้งความสงสัยไปไม่ได้ 
"เออ ขอโทษนะคะ ชุปนี้มันเนื้ออะไรเหรอคะ" ฉันถามพนักงานเสิรฟไป 
"นะ...เนื้อหมูคัดพิเศษ....ครับ"พนังงานเสริฟกล่าวอย่างติดๆคัดๆ
"อ่อ...คะ ขอโทษที่อยู่ๆก็เรียกมาถามนะคะ"
"อ่อ...มะ...ไม่เป็นไรครับ"พนักงานเสริฟคนนั้นรีบเดินหนีไปทันที จนสุดท้ายฉันก็ต้องฝืนตัวเองจนกินชุปนั้นเข้าไปได้แค่ครึ้งเดียว แล้วก็เดินออกห่างจากทุกคนไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา