The twin love คู่แฝด[อลเวง]

7.7

เขียนโดย นาย_หน้าหวาน

วันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 18.25 น.

  7 chapter
  1 วิจารณ์
  7,866 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 21.53 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) ยามเช้าที่บ้านฝาแฝด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
               แสงแดดส่องทะลุผ่านม่านมายังคนตัวเล็กที่อยู่บนเตียง แสงแดดนั้นทำให้ร่างบางนอนไม่สบายนัก เธอค่อยๆ พลิกตัวหลบแสงอันร้อนแรง จนกระทั้ง..
 
      ตุ้บ! แอร๊ก..
 
   =~=นี่เราอยู่ที่ไหน เหมือนมีอะไรตุงๆอยู่ข้างล่างตัวเราด้วย กล้ามหน้าอกขาวที่เป็นหมอนนี่มันอะไรกัน>< ฝุดฝิดๆ กลิ่นหอมของสบู่ๆ มันทำให้ฉันใจไม่ดีเลยจริงๆ
 เดี๋ยวก่อนนะ? คงไม่ใช่..
      กรี๊ดดดด •//////• นี่มันกล้ามหน้าของเอลล์ งืออ ฉันนอนทับเขาอยู่ ไม่ไงดีๆ เธอต้องลุกน้ำฝน อ้ากก แต่อยู่อย่างงี้นานๆก็ดีนะ>\\<
   ตึก ตัก ~ อย่าพึ่งเต้นแรงได้มั้ยหัวใจจ๋า 
    " อื้อออ/ว้ายย" ตายแล้วววว จากทับเขากลายเป็นโดนทับ 
   ตึกตักตึกตัก ตึกตัก~ ตอนนี้หัวใจของฉันมันเต้นมันสั่นเหมือนกับแผ่นดินไหว9.5 ริตเตอร์ยังไงยังงั่นเลย
 ริมฝีปากสีแดงระเรื่อใกล้ซะจนฉันเกือบอดใจไม่ไหว ใบหน้าผู้ชายตอนนอนหลับมันเซ็กซี่แบบนี้ทุกคนรึป่าวนะ จู่ๆภาพที่ฉันจูบกับเอลล์คุงที่โรงบาลก็เข้ามาในหัว ทำให้ฉันใบหน้าร้อนแผ่วยิ่งกว่าเดิม ทำไมต้องมานึกถึงอะไรแบบนั้นตอนนี้ด้วยอร้าย~
      จุ๊บ! ฉันพยายามอดใจแย้วนะ>3< 
     "จุ๊บอีกทีสิ..หยุดทำไม "เสียงคุ้นๆนะ •//•
     " ขอโทษนะ งืออออ ฉันมันคนฉวยโอกาส "
     " ขอโทษทำไมฉันชอบ^3^ " โอ้ยทำไงกับผู้ชายคนนี้ดี! ทำไมไม่ตื่ก่อนที่จะจูบแบบในละคร เง้อ~
     " เราควรแต่งตัวไปเรียนกันมั้ย ฮะๆๆ " รีบตัดบทก่อนใจฉันจะละลายไปมากกว่านี้ดีกว่า
     " เพี้ยนสมกับเป็นเธอจริงๆ วันนี้วันเสาร์ เธอจะไปเรียนก็ไปนะ55555 " โอ้ยๆ ขายหน้าๆ งื้อออ
     "ฉันจะลงไปอาบน้ำข้างล่าง ส่วนเธอถ้าอยากอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ก็เอาชุดฉันไปใส่ อยู่ในตู้เลือกเอาเองนะ ห้องอาบน้ำในห้องมี ฉันอาบน้ำเสร็จเดี๋ยวไปส่ง"
 ปึง~
          บ้านหรอ..ฉันไม่อยากกลับบ้าน
         
 
 
 
    
    

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา