ยัยบ้าปากร้ายกับนายอสูรกายตัวแสบ

8.7

เขียนโดย ♪♡Φงค์หญิง☆♬

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 12.08 น.

  2 Ep
  0 วิจารณ์
  3,775 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 13.07 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) การเดทที่ไม่เต็มใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
(แอลม่อน)
อืมม ฉันบอกท่านผู้อ่านหรือยังน่ะว่าฉันชื่ออะไร งั้นบอกน่ะที่นี้เลยละกัน ฉันชื่อ แอลม่อน อายุ16 ปี และวันนี้ฉันต้องมาเดทกับไอแลนพี่ชายของไลล่าเพื่อนรักของฉัน และตอนนี้ฉันอยู่ที่สวนสนุกใกล้บ้าน เพราะไลล่าบอกว่าจะให้มาเดทที่นี่ แล้วพี่ชายเฮงซวยของไลล่าอยู่ไหนล่ะ?? 
"เฮ้ เธอใช่ไหม ที่ชื่อแอลม่อน"แหนะ จำกันไม่ได้สิน่ะ แต่ก็ชั่งเถอะ 
"ใช่"ตอบได้สั้นมากเรา
"งั้นเราไปกันเถอะ"ไปก็ดีเหมือนกันแฮะ
"อืมม"~_~แล้วเราก็ไปเล่นเครื่องเล่นกัน จนเกือบจะครบ
.
 
 
 
.
 
 
 
.
 
 
30นาทีผ่านไป~~
"นายเป็นไงมั่ง"ฉันถามเพราะดูเหมือนนายนั้นจะไม่ไหวแล้ว(ก็เล่นซะเยอะขนาดนั้น)
"ฉันไม่ไหวแล้ว"แหนะ จริงด้วย หาที่นั่งพักดีกว่า
"งั้นไปนั่งที่ร้านนั้นกัน"ฉันบอกแล้วชี้ไปที่ร้านที่ชื่อว่า'คอฟฟี่คาเฟ่'
"ได้"-_-+ พอพวกเราไปถึง บรรยากาศภายในร้านแต่งแบบในความรู้สึกอบอุ่น แล้วเหมาะกับคู่รักด้วย แล้วพวกเราก็ไปนั่งที่โต๊ะๆหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ๆหน้าต่างทางขวา
"รับอะไรดีครับ"พนักงานชายคนหนึ่งเดินเข้ามาถามพร้อมยื่นเมนูมาให้
"ขอเป็นเค้กช็อคโกแลคกับชาเย็นค่ะ"
"ของผมขอเป็นมอคค่า1แก้วครับ"
"กรุณารอซักครู่ครับ"แล้วพนักงานคนนั้นก็เดินจากไป.. แล้วฉันกับนายนั้นก็คุยดันไปเรื่อยเปื่อย
.
 
 
 
.
 
 
 
 
.
 
15นาทีผ่านไป~~
ในที่สุดก็มาเสิร์ฟ อิอิ
แล้วเราก็กินกันจนหมดแล้วนายไอแลนก็พูดว่า..
"ฉันขอไปเข้าห้องน้ำก่อนน่ะ"แล้วก็เดินออกไป
.
 
 
.
 
 
 
.
 
20นาทีผ่านไป~~
ทำไมหมอนั้นยังไม่มาอีกน่ะ๏︿๏ ตกส้วมตายไปแล้วหรือไง
แล้วฉันก็เดินไปจ่ายตังค์แล้วค่อยเก็บคืนทีหลัง แล้วฉันก็หันไปถามพนักงานคนหนึ่งว่า..
"เอิ่ม พี่ค่ะ เห็นผู้ชายที่มากับหนูหรือป่าวคะ?? สูงซักประมาณ180กว่าๆใส่เสื้อสีขาวแล้วใส่เสื้อยีนแขนยาวทับ ใส่กางเกงยีนสีดำ"
"อ๋อ เห็นค่ะ ตะกี้พี่ออกไปนอกร้าน เห็นเขาขับรถออกไปแล้วล่ะค่ะ"จี๊ดดดด กล้าทิ้งฉันหรอ มันชั่งกล้าาา ให้ตายสิ
"อ๋อ ขอบคุณค่ะ"ฉันกล่าวขอบคุณแล้วเดินออกจากร้าน
กริ๊ง~~กริ๊ง~~(เสียงโทรศัพท์)
[เป็นไงมั่ง แอล]เสียงใสเลยน่ะ ไลล่า-_-+
"รู้ยังว่าพี่เธอหนีฉันไปแล้ว"
[ห้ะ!!!พี่หนีหรอ ให้ตายสิ]พึ่งรู้รึ
"ใช่อะดิ"
[แล้วตอนนี้เธออยู่ไหน]ฉันอยู่สวนสนุก-_-#
"สวนสนุก"-_-#
[รีบกลับล่ะ บายย]บอกลาเฉย
"บาย"
แล้วฉันก็เรียกรถมารับกลับบ้าน
********************************************************
ติดตามตอนต่อไปด้วยน้าคร้า~~ ถ้าเขียนผิดตรงไหน คอมเม้นไว้ด้วยน้า(พอดีแต่งในโทรศัพท์)
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา