I'm not your toy ฉันไม่ใช่ของเล่นนะ

-

เขียนโดย ถ้วยน้ำชา

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2560 เวลา 23.29 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,593 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 เมษายน พ.ศ. 2560 01.21 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) โชคชะตา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   ณ คลับไนท์มิกเกิ้ล
       "เกญ่า  พี่ว่าเราเลิกกันดีกว่านะ"
เลิกกัน!!
เลิกกัน!!
         ฉันชื่อ เกญ่า เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ฉันมีแฟน 1 คน เราคบกันมาจะเกือบ1ปีแล้วละ วันนี้ก็จะครบ1ปีแล้ว แต่ดันมาบอกเลิกฉันซะก่อน!! ฉันทำอะไรผิดละ ห่ะ! บอกฉันที!! ฉันผิดอะไร ทำไมถึงบอกเลิกฉัน!! 
     "ฉันทำอะไรให้พี่ไม่พอใจค่ะ T^T" 
     "พี่ว่ามันมีอะไรหลายๆอย่างที่เราเข้ากันไม่ได้นะ"
     "แล้ว?"
     "............................"
     "ก็เลบอกเลิกฉันเนี่ยนะ!!พี่แม่งโคตรไม่มีเหตุผลเลยว่ะ!!!.."
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!  ฉันอยากจะกรี๊ดดังๆๆๆให้ความรักห่วยแตก ไอ้ผู้ชายเฮงซวย ไอ้คนไม่รักจริง!!  ฉันขอให้ชาตินี้แกไม่เจอรักแท้โว๊ยยยยยย!! 
     "ฮือออออ" ฉันเดินออกจากคลับแล้วเดินไปตามทางเรื่อยๆเหมือนคนไร้จุดหมาย ตอนนี้ความรู้สึกฉันมันอึดอัดและอัดอั้น จุก  เสียใจ  ทุกอย่างมันเบลอไปหมด สับสนเหลือเกิน ฉันไม่คิดว่าวันนี้จะมาถึง ไม่คิดว่าเขาจะกล้าบอกเลิกฉันทั้งๆที่ทุกวันเราเหมือนจะรักกันมากๆแต่....ฉันคงคิดไปคนเดียว  
     โอ๊ยยย รู้สึกปวดหัวจังเลยสงสัยดื่มเยอะไปหน่อย เดิมแทบจะไม่ตรงแล้วช้านนน โอววว นี่ฉันเดินมาถึงที่ไหนแล้วเนี่ย!! O.O
ปี๊นๆๆๆๆ !!!!
     เฮือก!! O.o  เสียงบีบแตรรถดังขั้นพร้อมมีไฟรถส่องสว่างจ้ามาทางฉัน รถแทบจะ10คันตอนนี้จอดอยู่ตรงหน้าฉัน และมีชายร่างสูงโปร่งสวมเสื้อหนังกำลังลงจากรถแล้วย่างก้าวตรงมาที่ฉัน   ไม่นะ!! ไม่  จะมาทำอะไรฉันหน่ะ  ><  จะวิ่งก็วิ่งไม่ออก  แค่เดินฉันยังเซเลย ถ้าวิ่งมีหวังหัวทิ้มพื้นแน่ๆเลย  พระเจ้าช่วยลูกด้วยได้โปรดด
     "กรี๊ดดดดดดดดด><"  ฉันกลัวจนร้องกรี๊ดออกมา
     "หุบปาก!!ยัยบ้า!'' เฮือก!! O*O  ชายร่างสูงเอ่ย
     " T^T........"
     "เป็นบ้าอะไร เดินกลางถนนขนาดนี้ รถไม่ชนเธอตายก็ดีแค่ไหนแล้ว - - "
     "T^T ฉะ...ฉะ....ฉันขอโทษ ฮืออออ"
     "เห้ยยย  นี่เธอเป็นบ้าจริงๆรึป่าวว่ะเนี่ย จู่ๆก็ร้องไห้ ฉันยังไม่ได้ทำอะไรเธอสักหน่อย"
     "ผู้ชายแม่งเฮงซวย!ฮืออออTT" 
     "ฮ่ะ?" 
ซวบ!!! ฉันสวมกอดชายร่างสูง ชายแปลกหน้าที่ไม่รู้จัก ที่อยู่ๆก็ลงมาด่าฉัน  อือออ อบอุ่นจังเลย
      "ฉัน ทะ..ทำ อะไร ฮึก...ผะ..ผิด  เขาถึงทิ้งฉัน" TT
      "เออ....เธอไม่ได้ทำอะไรผิดหรอก"
      "แล้วทำไมเขาถึงทิ้งฉัน"
      "ไม่รู้ -_-"
      "ทำไมนายถึงไม่รู้!!."
      "ก็ฉันไม่รู้ไงเล่า!!!.."
      "แล้วทำไมต้องตะคอกใส่ฉันด้วยเล้า!!." T^T
ฉันเหลือบไปเห็นสีหน้าของเขาในตอนนี้คือเหมือนกำลังทนกับอะไรสักอย่างใบหน้าเหมือนคนไปเหยียบขี้หมาแห้งมางั้นอ่ะ  -_-  ฉันปล่อยเขาแล้วหันหลังพร้อมจะเดินไปข้างหน้าต่อแต่เขาดันเรียกฉันไว้ก่อน
     "เดี๋ยว!!แล้วนั่นเธอจะไปไหน!!ทางนั้นมันมืดนะ!."
     "ไม่รู้!!"
หลังจากสิ้นคำตอบตัวของฉันก็ลอยขึ้น เขากำลังอุ้มฉันนั่นเอง 
      "บ้านเธออยู่ไหนฉันจะไปส่ง"
      "บ้าน?ฉันไม่มีบ้าน"
     "ฮ่ะ?"  ยัยบ้านี่ทำให้ผมอึ้งหลายๆอย่างในเวลาเดียวกันเลย -_-
เช้าวันต่อมา.....
I wana hide the truth
ฉันอยากจะปิดบังความจริง
I wan shelter you
อยากจะปกป้องเธอ
But with the beast inside
แต่กลับมีปีศาจอยู่ในใจ
There's nowhere  we can hide
ไม่มีที่ไหนที่เราจะหลบซ่อนได้
 
งืมมมมม โอยยยปวดหัวจังเลย หัวฉันจะระเบิดแล้ว!! แต่เอ๊ะ!! ที่ไหนว่ะเนี่ย O[]O  ใครเปิดเพลง  เสียงเพลงมาจากไหนว่ะ ฉันค่อยๆลงจากเตียงค่อยๆย่องตามหาเสียงเพลง  อยู่ไหนว่ะเนี่ย  ดังมาจากที่ไหนนนน หรือว่า!! ฉันถูกจับตัวมาเรียกค่าไถ่!!  กรี๊ดดดดด><  คงไม่หรอกมั้ง
อะนั่น!!! ผู้ชายเสื้อขาวกำลังนั่งดีดกีต้าร์อยู่ คำถามคือ  ใครว่ะ!? ทำไมฉันจำอะไรไม่ได้เลยเนี่ย
     "ตื่นแล้วเหรอ"
     "ห่ะ?."
     "เมื่อคืนเธอเมามาก พูดอะไรไม่รู้เรื่องฉันเลยพาเธอมาพักที่บ้านฉัน-_-"
เขาพูดอย่างนิ่งๆพลางหลับตาดีดกีตาร์ต่อ ในตอนนี้เขาช่างหล่อมีเสน่ห์เหลือเกิน*[]*ฉันเดินไปหยุดอยู่ตรงหน้าเขา
     "เอ่อออ....ขอบคุณนะที่ช่วยฉัน^^"
     "เธอจะชดใช้ยังไง"
     "ชดใช้อะไร" ฉันถามอย่าง  งง ๆ
    "เมื่อคืนเธอกอดฉัน เธอจะชดใช้ยังไง"
    "O[]O!!!"  ฉันทำอะไรลงไปปปปปป  อ๊ากกกกกกกกกก >< น่าอายชะมัดไปกอดคนแปลกหน้าได้ยังไง!!!
     "ละ...แล้วจะให้ฉันชดใช้ยังไง><"
     "เป็นแฟนฉัน"
     "เห้ย!!"
      "-_- จะเป็นไม๊ฮ่ะ!!."
    "นายขู่ฉันT^T ปะ...เป็นก็ได้ ไม่เห็นต้องตะคอกเลย"
    "เอาละทีนี้ไปแต่งตัวได้แล้ว"
     "จะพาฉันไปไหน"
     "พาไปเชือดมั้ง ถามได้!! -_- ยัยโง่!" 
 
 
 
 
***ติดตามตอนต่อไปนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา