ทำไมต้องเธอ?

5.0

เขียนโดย Vilo

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 08.37 น.

  17 ตอน
  0 วิจารณ์
  15.63K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560 16.10 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

17)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "ไวน์ ยืมกุญแจรถหน่อย"
     "ไปไหนอ่ะพี่ดึกแล้วเนี่ย"
     "เหอะน่าธุระสำคัญ"
     "ทำไมดูรีบร้อนจัง ป๊าม๊าไปพักเหอะดึกแล้ว"
     
     เสียงเคาะประตูห้องกลางดึกทำให้ฟานละจากหนังสือมาเปิดประตูห้อง 
     "ขอเข้าไปหน่อยได้ไหมเหนื่อยจัง"ภาวินพูด ฟานพยักหน้า
     "มาตั้งแต่เมื่อไร"ฟานถามแล้วยื่นน้ำมาให้
     "เพิ่งมาถึงแล้วก็มานี่เลย" 
     "จะอาบน้ำก่อนไหม หิวหรือเปล่า"ฟานถาม
     "อาบน้ำก่อนร้อนจะแย่"ฟานพยักหน้า "คืนนี้นอนนี่นะ"วินกระซิบบอกฟาน 
     "ดื่มนมก่อนยังไม่ได้กินอะไรไม่ใช่หรอ"ฟานยื่นแก้วนมให้  "คิดถึง"วินพูด "ไปนอนได้แล้วไหนบอกเหนื่อย"ฟานเปลี่ยนเรื่อง "ผมจะทวงคุณคืนจากไวน์และเพราะเดี๋ยวเซย์มันต้องไปช่วยไวน์อยู่ดี"
     "พรุ่งนี้ไปหาป๊ากับม๊ากัน"วินพูด
__________________________________________________ 
     "พี่วินอยู่ไหนเนี่ย ผมจะไปบ้านพี่เซย์"
     "ขับรถอยู่จะถึงแล้ว"วินพูดขณะเลี้ยวรถเข้าบ้าน
     "ไปนอนไหนมาเนี่ยหายไปทั้งคืน"ม๊าผมทัก
     "คือ ม๊าป๊าผมมีเรื่องจะบอก ยังงี้นะคือผมกับฟานคบกันอยู่อ่ะสักพักและ"ม๊าผมนิ่งไปแป๊บนึง  
     "ป๊ากับม๊าว่างัยอ่ะ"พี่วินเอียงคอถามม๊าแต่ฟานตอนนี้หน้าซีดไปแล้วผมแอบขำเบาๆ
     "แล้วจะให้ว่าอะไร"ป๊าผมพูด 
     "แล้วผมจะเอาตัวฟานกลับไปพร้อมผมด้วยนะเพราะไอ้ไวน์มีเซย์แล้ว"พี่วินพูดต่อ
     "โห...ปล่อยผมทิ้งว่างั้น"ผมบ่น
     "ไม่ได้ทิ้งแต่แกต้องเห็นใจฉันด้วย เข้าใจ๋"
     "งั้นผมไปหาพี่เซย์ก่อน"ผมบอก
     "ป๊าม๊าทานไรยัง เดี๋ยวพวกผมจัดการให้นะ"วินพูดป๊ากับม๊าพยักหน้า
__________________________________________________     "พี่เซย์ หายโกรธผมยังอ่ะ"พี่เซย์หันมามอง ผมพาพี่เซย์มาน้ำตก "ผมเสียเวลาไปมากแล้วอ่ะผมไม่อยากเสียมันไปอีกแล้ว กลับมาเป็นเหมือนเดิมนะ"ผมพูดจริงจัง
     "ผมไม่เคยโกรธคุณนี่"พี่เซย์บอกหน้านิ่งๆ
     "พี่เซย์ เราเสียเวลามามากแล้ว ผมอยากดูแลพี่จริงๆ"
     "แต่ผมโตแล้วนะดูแลตัวเองได้"เซย์แกล้งพูด
     "แต่ก็ไม่เหมือนผมดูแลหรอกเชื่อดิ"ไวน์บอก 
     "แล้วถ้า.....พี่ไม่หายโกรธอ่ะจะทำงัย"เดี๋ยวนะ พี่ หรอ
     "แสดงว่าพี่เซย์ยกโทษให้ผมแล้ว"ไวน์ยิ้ม
     "ผมจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นอีกผมจะดูแลพี่ให้ดีที่สุด ขอบคุณนะพี่เซย์ ขอบคุณที่ให้โอกาสผมอีกครั้ง"
     บางทีความรักมันก็อธิบายยากนะ ถ้ามีโอกาสปรับความเข้าใจก็ทำเถอะ ชีวิตคนนั้นสั้นจะตาย
                              The end
                                        
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา