Love story สะดุดรักยัยเลือดหวาน

6.3

เขียนโดย นาย_หน้าหวาน

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 20.45 น.

  13 ตอน
  3 วิจารณ์
  14.37K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 17.56 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ฝัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   rainy season
            ครืน ครืน วิ้วว เสียงลมฟ้าที่ร้องออกมาเมื่อยามฝนโปยปร่าย บงบอกถึงอากาศที่เย็นๆ ชวนให้สบายใจ
      'อืออออ' เสียงอืออึงในลำคอขอเด็กสาวร่างบางที่นอนอย่างสบายกาย ในขณะนี้ การอยู่บนเตียงนุ่มๆ อุ่นๆกับผ้าห่มหนาๆ ทำให้เธอลืมเวลาและเพลิดเพลินไปกับความฝันอันหวานเยิ้ม~ 
     "..." 
     "นาอึน" หือออ ใครเรียกก
     "นาอึนนน" เสียงเรียกครั้งที่สองดังมาจากทางด้านหลังของคนตัวเล็ก 'เสียง'ที่ฟังดูอบอุ่นชวนให้ เคลิ้มเมื่อได้ยิน
     "อิม นาอึนนน" ร่างบางหันไปมองเจ้าของเสียงที่กำลังวิ่งมาหาคนร่างเล็ก เขาวิ่งมาหยุดตรงหน้าคนตัวเล็ก
แล้วเลื่อนใบหน้าขาวๆซีดๆ เข้าไปใกล้ จนคนร่างเล็กตัวแข็งทือด้วยความเขิน 
คนตัวสูงสะแหยะยิ้มให้คนตรงหน้าอย่างเจ้าเลห์ สายตาจ้องมาต้นคอ ขาวๆ ของคนตัวเล็ก แก้มเนียนๆตอนนี้แทนที่ด้วยสีแดง ชวนหยิกซะเหลือเกิน 
     ตึก ตัก ตึก ตัก ~ 
          เสียงหัวใจที่เต้นแรงขึ้นเรื่อยๆของคนตัวเล็กดังออกมาจนคนตรงหน้า แทบ อดใจไม่ไหว
คนตัวสูงโน้มหน้าใสๆ เข้าไปใกล้กว่าเดิม และใช้มือจับคนตัวเล็กไว้ เพื่อความถนัด
คนสูงอ้าปากกว้างเผยให้เห็น'เขี้ยว'สองซี่และฟันขาวๆเรียงกันอย่างสวยงาม เป้าหมายคือ ลำคอสีขาวเนียน 
    ' หงับ ' ' อือออ '
      เขี้ยวคู่งามฝั่งลงไปลำคอของคนตัวเล็กอย่างแผ่วเบา
    อือ อื้ออ อ่าาา
     เสียงอืออึงอยู่ในลำคอด้วยความเจ็บปวดคนตัวเล็กไม่มีแรงแม้แต่จะปฏิเสธ
     "อืออ ยะ หยุดด" หญิงสาวพยายามรวบรวมแรงทั้งหมดที่มีพูดออกมา ทั้งๆที่แทบไม่เหลือแรงยืนแล้วด้วยซ้ำ
    เหมี้ยวว~ เสียงคู่หูตัวน้อยของนายอน เหมือนเสียงที่ฉุดให้คนตัวเล็กลืมตาขึ้น ก่อนจะหมดลมหายใจ '
     อ่าาาา ฉันฝันถึงเค้าคนนี้อีกแล้ว งื้ออ >~< ใจคอจะมาแต่ในฝันรึงายยย ตาบ้า (เดี๋ยวๆไม่รู้จักเขาก็ไม่มีสิทธิ์บ่นไม่ใช่หรอ -_-*) ต้องขอบคุณ อีชึล แมวน้อยขี้อ้อนที่ปลุกฉันให้ตื่นจากภวังค์ 
     -////- พักนี้ทำไมถึงฝันแปลกๆนะนายอน ไม่เข้าใจตัวเองเลยจริงๆ (นี่โดนดูดเลือดนะ จะทำหน้าเขินทำไม-.-*)
     บรึ้ยย แค่คิดถึงความฝันเมื่อกี้ก็เสียวคอ..
     
     " อิม นาอึน! เมื่อไหร่จะลูกจะอาบน้ำไปเรียนเนี้ย! มันสายแล้ว" เสียงบ่นแว๊ดๆของแม่บังคับให้ฉันต้องลุกจากเตียงแล้วสินะ T^T ฉันอยากนอนต่อ ฮ๊อลลลล~
     หลังจากฉันอาบน้ำแต่งตัวเสร็จอย่างเร่งรีบ ใช้มืออันเรียวเล็กรีบคว้ากระเป๋า สองเท้าก็รีบก้าวลงจากบันได 
     "แม่คร๊าาาา นาอึนไปก่อนน๊าาา รักแม่นะ จุ๊บบบ"
ร่างเล็กส่งจุ๊บน้อยๆให้คุณแม่ในห้องครัว พางหันไปมองนาฬิกาบนข้อมือ 
         08:00 
     " สายตั้งแต่วันแรกเลยฉัน! " ร่างบางบ่นอุบอิบก่อนที่จะก้าวเท้าขึ้นรถประจำทางไปสถานนีรถไฟฟ้า...
 
 เรื่องนี้จะมาแต่งให้วันละ1ตอนนะครับ ตรงไหนอยากให้แก้ ตรงไหนที่อยากติชม สามารถคอมเม้มมาได้นะค้าบบ แล้วก็ส่วนไหนที่ยังขาดๆเดี๋ยวจะแก้ไขให้เร็วที่สุดนะค้าบบ ฝากติชมได้เบย~
 โหวตแล้วก็ให้คะแนนเค้าด้วยน๊าาา>~<
  
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา