สะดุดรักคุณชายวายร้ายกับยัยสาวเอ็นจิเนียร์

7.3

เขียนโดย แยมเบอร์รี่

วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.36 น.

  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,284 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559 21.56 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) จุดเริ่มต้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เมื่อจบปฐมนิเทศ
          "ต่อไปเราจะแบ่งปล่อยนักศึกษาทุกคนตามคณะนะคะ จะมีรุ่นพี่ถือป้ายรออยู่ข้างหน้านะคะ"
          "คณะนิเทศศาสตร์ คณะSupperstar และคณะวิศวกรรมศาสตร์ ลุกขึ้นแล้วเดินเลยค่ะ"
มองไปรอบๆที่นี่มีแต่คนหน้าดีเต็มไปหมดผู้หญิงสวยมากอย่างกับดาราเกาหลีทุกอย่างในตัวเป็นของแบรนเนมทั้งหมด ส่วนผู้ชายที่นี่อย่างกับดงพระเอกเกาหลี โอ้ยยยยย =///= (เอวาหล่อนมาเรียนนะยะ)
          "โอ้ย!!!"
          "ขอโทษนะค่ะ" ฉันรีบพูดขอโทษเจ้าของเสียงร้องมะกี้ทันทีก่อนจะเงยหน้าขึ้นไป โอ้โห้แม่เจ้า ผู้ชายผมสีเทาส่งนสูงราวๆ180ขึ้น ผิวขาวอมชมพูสุขภาพดี ดวงตากลมโต ปากกระจับ คิ้วเข้มจมูกโด่งนี่มันพระเอกซีรี่ชัดๆ *0*
          "นี่ เหม่อะไรของเธอยัยเซ่อ รู้ไหมรองเท้าฉันราคาเท่าไหร่"
          "เอ้า นายเป็นคนซื้อไม่รู้ราคามาถามฉันฉันจะไปรู้หรอย่ะ = ="
อะไรว่ะไอ้นี่ปากXมาจริงๆ เอาคำชมของฉันคืนมาเดี๋ยวนี้ - -!! 
          "ผู้หญิงอะไรเนี้ย หน้าไม่ดีแล้วยังปากไม่ดีอีก - -*"
หน๋อยยย!! ไอ้หมอนี่หยาบคายที่ที่สุด เสียดายหน้าตาที่สุดแสนจะขัดกับนิสัย
          "นายว่าไงนะไอ้หัวหงอก!! - -*"
          "เอวามีอะไรกัน"ยัยแชลมี่วิ่งหน้าตื่น
          "เพื่อนเธอหรอ??"
          "ใช่เพื่อนฉันเอง"
          "ดูแลเพื่อนเธอด้วย อย่าปล่อยให้มาเดินชนคนอื่นแล้วไม่มีมารยาทอีก"
          "นายนั่นแหละที่ไม่มีมารยาท ฉันขอโทษนายไปแล้วนะ- -" ฉันเริ่มยั๊วะกะไอ้หมอนี่และ
          "เธอว่าไงนะยัยหน้าบ้าน? - -*"
          "นี่หน้าฉันบ้านแล้วไง อย่าคิดว่าตัวเองหน้าตาดีแล้วจะกดให้คนอื่นดูต่ำนะ ถ้าหน้าตาดีแล้วนิสัยแบบนายฉันขอบายดีกว่า ไปเถอะแชลมี่" 
          "นี่ด่าฉันแล้วจะเดินหนีหรอ กลับมาก่อนนะยัยบ้า"
ฉันหันกลับไปมองไอ้หัวหงอกพร้อมยิ้มอ่อนก่อนจะจูงมือแชลมี่เดินออกมาจากตรงนั้น
         "เกิดอะไรขึ้นเอวา"แชลมี่ถามฉันพร้อมดึงมือให้ฉันหยุด
         "อย่าไปใส่ใจเลยเรื่องไร้สาระน่ะ^^"
ขอให้ฉันกับหมอนั้นเจอกันแค่ครั้งนั้นครั้งสุดท้ายนะ = = 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา