สะดุดรักคุณชายวายร้ายกับยัยสาวเอ็นจิเนียร์

7.3

เขียนโดย แยมเบอร์รี่

วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.36 น.

  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,287 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559 21.56 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ก้าวแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     สวัสดีค่ะฉัน "เอวา" นักศึกษาชั้นปีที่1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกของฉัน โดยกฎของมหาวิทยาลัยที่นี่ นศ.ปี1จะต้องมาอยู่หอทุกคน
     มหาวิทยาลัยของฉันเป็นมหาวิทยาลัยชื่อเอกชนที่ไฮโซอันดับต้นๆของประเทศ โดยส่วนใหญ่จะมีแต่ลูกเจ้าคนนายคนทั้งนั้นที่เรียนที่นี่ได้ แต่ฉันเป็นคนธรรมดาค่ะ ไม่ได้เป็นคนตระกูลไฮโซหรือว่าคนมีชื่อเสียง ทำไมฉันถึงเข้าที่นี่หรอค่ะ เพราะฉันได้ทุนเรียนฟรีของมหาวิทยาลัยฉันจึงเลือกเรียนที่นี่เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย
          "โห้ว อลังการเป็นบ้า0[]0" ฉันยืนอึ้งอยู่หน้าประตูสีทองสไตลยุโรป มองไปข้างหน้ามีตึดชกไม่ต่ำกว่า10ตึก สิ่งก่อสร้างสไตลยุโรปซึ่งคนละโลกกับข้างหลังฉันเลยค่ะ = =อย่างกะหลุดอยู่ลอนดอน
          "นี่! ยัยวายืนบื้ออะไร"
          "ว๊าย!! ตกใจหมดเลยยัยบ้า"
     เสียงสุดแสนจะคุ้นหู"แชลมี่"เพื่อนสนิทของฉันตอนม.ปลาย ยัยนี่เลือกเข้าที่นี่เป็นเพื่อนฉันเพราะกลัวฉันจะไม่ีเพื่อน
          "นี่ เข้าไปข้างในกันเหอะ" แชลมี่จับไหล่ฉันเบาๆพร้อมผลักให้ฉันเดิน
          "แชลมี่"
          "ห้ะ"
          "ถ้าหากเข้าไป.. แล้วเราไม่มีเพื่อนเราคบกัน2คนนะ"
          "อื้ม"
          "สัญญาก่อน"
          "ฉันสัญญา^^"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา