Who knows

8.3

เขียนโดย Willowbrush

วันที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 18.50 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,590 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 18.56 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) ไม่ใช่เด็กแล้วนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ฉันรู้ว่าพวกคุณอยากรู้จักเพื่อนฉันแน่ๆ ถึงไม่อยากรู้ฉันก็จะแนะนำ เค้าชื่อ รุจ เป็นชายหนุ่มหน้าตาโอเค ถึงขั้นดีเลยแหละ ดูแลตัวเองเหมือนเกย์นิดหน่อย และฉันก็อยากให้มันเป็นอยู่เหมือนกันฮ่าฮ่าฮ่า รุจสูงประมาณ 180 ซม. บวกลบนิดหน่อย เค้านิสัยเหมือนฉัน ความจริงเหมือนเป็นฉันอีกเวอร์ชันที่เป็นผู้ชายเลยแหละ มันช่างน่ากลัวเป็นบ้าที่ต้องรับรู้ว่ามีตัวฉันอีกคนแบบนี้
        เมื่อก่อนเราจะมามั่วสุมกันเป็นกลุ่มเล็กๆ เพราะฉันไม่ค่อยมีเพื่อนมากนัก เรามีกันอยู่แค่ 4 คน ฉัน รุจ แดน หนุ่มอบอุ่นและอ่อนโยน(กับคนอื่น) และฝน สาวสวยที่มีลูกน่ารักน่าเอ็นดู(โคตรซน) ตอนนี้ฝนมีลูกไปแล้ว เราไปหากันบ้างตามแต่โอกาสจะอำนวย ส่วนแดนก็ต้องอยู่กับแฟนของเค้า ได้แฟนดีเชียวแหละ เลยเหลือฉันและรุจที่ไปมาหากันบ่อยๆ บางครั้งก็ทำให้หลายๆคนเข้าใจผิดถึงความสัมพันธ์ของเรา 2 คน แต่เชื่อเถอะเราไม่สามารถมองกันแบบคนรักได้เลย มันลึกมากกว่านั้น เหมือนคนในครอบครัวเกินกว่าจะรักกันได้ ฉันกล้าที่จะบอกทุกๆอย่างกับมัน เราสามารถนอนเตียงเดียวกันได้โดยที่ไม่เคยเกิดอะไรขึ้น เมื่อคุณโตพอ คุณจะรู้ว่าคำว่าเพื่อนมันไม่เกี่ยวกับเพศเลยแม้แต่น้อย
        “มึงรู้หรือยังว่าไอแดนกำลังจะแต่งงาน” รุจถามขึ้นเพื่อทำลายบรรยากาศที่น่ากลัวของหนัง
        “ห๊ะ! จริงดิ มันพร้อมจะเป็นพ่อบ้านเต็มตัวแล้วเราะ”
        “กูก็ไม่รู้ว่ะ แต่เห็นมันง่อนๆแง่นๆกับแฟนมัน ไม่คิดว่ามันจะแต่งเลย มันเพิ่งบอกกูวันนี้เมื่อบ่าย”
        “แล้วไมไม่บอกกู”
        “ไม่บอกห่าไรล่ะ มันบอกให้มึงช่วยมันจัดงานด้วยฮ่าฮ่าฮ่า”
       “อ้าวเห้ย มัดมือชกกูชัดๆ”
        “มันรู้อยู่แล้วล่ะว่ามึงไม่ปฏิเสธ”
        “ว่าแล้ว Video call ไปดีกว่า” ไม่ทันที่รุจจะพูดอะไรฉันก็ call หาแดนเรียบร้อย
        “ไงเมิงงงงงง ทำไรอยู่”
//กูกำลังจะนอนไง นี่ 4 ทุ่มแล้วนะโว้ยย//
        “นอนไวอ่ะมึง โคตรอนามัย ได้ข่าวจะแต่งงานหรอ”
//อ้าว ไอรุจบอกมึงหรอ//
        “Yess มันอยู่เนี่ย”ฉันแพลนกล้องไปทางรุจ
//นี่พวกมึงอยู่กินกันแล้วหรอ ดึกดื่นยังอยู่ห้องผู้ชาย แรดได้อีก//
        “กูคงไม่อยากอ้วกเอาพิซซ่าออกมา แล้วยังไงมึงไหนเล่า”
//ไม่มีไรหรอกแค่งานเล็กๆ มึงมาช่วยกูจัดงานแล้วลากอีฝนกับลูกของมันมาด้วย แล้วก็กูจะสั่งเค้กแม่มึงด้วย เดี๋ยวกูติดต่อแม่มึงไปเองแล้วกัน กูนอนล่ะบาย//
        “บายเมิงงงง ง่ายแบบนี้อ่ะนะ”ฉันหันไปคุยกับรุจที่กำลังเอาผ้าปิดตาดูหนังผี? เพื่อ!
        “เออ มึงก็รู้ว่ากลุ่มเรารักสันโดษ”
        “เห้อกูง่วงละจะไปนอน แปรงสีฟันกูยังอยู่ไหม”
        “อยู่ๆ มึงไม่เห็นหรอในห้องน้ำอ่ะ มึงอย่าทิ้งกูดิกูไปด้วยยย” ไอรุจรีบปิดหนังแล้วตามฉันมา
        “อะไรของมึงเนี่ย ทำตัวเป็นเด็กน้อยไปได้ห่า ด้ามไหนแปรงกูวะไม่ได้มานานลืม”ฉันยืนอยู่หน้ากระจกห้องน้ำพร้อมชี้ไปที่แปรง 2 ด้ามในขวดแก้ว
        “อันนี้อ่ะของกู อันนั้นอ่ะของมึง กูเอาไปขัดส้วมมาแล้วด้วยนะ”
        “อ้าวเห้ยมึงพูดจริงป่ะเนี่ย” ของแบบนี้ไม่มีทางเป็นไปได้หรอกแต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้าเป็นไอรุจ บอกตรงๆฉันไม่ไว้ใจมันอย่างแรง
        “มึงเห็นกูจัญไรขนาดนั้นเลยหรอ”
        “ก็เออสิวะฮ่าฮ่าฮ่า”มันผลักหัวฉันเบาๆ
        เมื่อเราเริ่มแปรงฟันห้องทั้งห้องก็ตกอยู่ในความเงียบ เราสบตากันผ่านกระจก ฉันพึ่งจะสังเกตว่าเราไม่ได้เป็นเด็กอีกแล้ว เค้าโตขึ้นมากไม่ใช่เด็กหัวเกรียนสมัยเรียน ตอนนี้ไว้ผมทรงอะไรก็ไม่รู้ ที่ข้างๆเกรียนๆและข้างหน้ายาวๆ ใบหน้าดูมีอายุมากขึ้น แววตาดูละมุนมากขึ้น ตาเยิ้มหน้าแดงเพราะเบียร์ มันหุ่นดีขึ้นด้วยจากเมื่อก่อน แต่ปากก็ยังห้อยเหมือนเดิม
        “มึง ทำไมมึงถึงไม่จีบกูวะ”เสียงกวนๆของรุจดังขึ้นทำลายความเงียบภายในห้องน้ำ
        “ทำไม่กูต้องจีบคนจัญไรแบบมึงด้วยวะ สิ้นคิดโคตรๆ”ฉันรีบล้างปากล้างแปรงแล้วหันหน้าจะเดินออก แต่ก็มีมือใหญ่ๆมาคว้าแขนไว้
        “กูหล่อจะตาย”รุจโน้มตัวเข้ามาใกล้ฉันทั้งๆที่แปรงสีฟันและฟองยังคาปากอยู่ ยี๋มันจะหยดใส่ฉันแล้ว ไม่นะ ฉันต้องตายเพราะพิษจากน้ำลายมันแน่
        “อี๋ หยะแหยงอ่ะมึง”ฉันผลักตัวไอเพื่อนตัวดีให้ห่างจากฉัน
        “แค่ฟองเองกูล้างให้ก็ได้”รุจหันไปล้างฟองออกจากปาก ในขณะนี่ฉันเดินมากอดอกมองความน่าหมันไส้ของมันอยู่ที่ประตูห้องน้ำ
        “กูไม่ได้รังเกียจฟอง แต่กูแขยงมึงโว้ยไอห้อย!” สิ้นเสียงมันก็วิ่งไล่ฉันเหมือนเด็กๆ ฉันรีบกระโดดขึ้นเตียง หยิบหมอนพร้อมฟาดใส่หน้าของมันจนหงายเงิบ
        “มึงคิดว่ามึงสู้กูได้หรอหะ” ไอรุจดึงแขนของฉันแล้วรวบมันไว้ด้วยมือข้างเดียวจากด้านหลัง แล้วเอาขาอันใหญ่ยักษ์ของมันมาเกี่ยวทับขาฉันไว้ ฉันดิ้นไปไหนไม่ได้เพราะมันตัวใหญ่กว่าฉันมาก สักพักฉันก็ต้องหยุดพยายาม
        “โอ้ยปล่อยกูได้แล้ว หนักโว้ยขามึงเนี่ย”
        “ขอโทษกูก่อนที่ว่าปากอันทรงสเน่ห์ของกู”
        “ขอโทษห่าไรเล่า อีก 2 นิ้วจะห้องถึงพื้นอยู่แล้ว” มันบีบตัวฉันแน่นขึ้นจนรู้สึกอึดอัด
        “โอ้ยๆ โอเคๆกูของโทษ ซอรี่ ซออู้ ซอด้วย ซอสามสาย ปล่อยกุได้แล้ว”มันปล่อยฉันและผลักฉันออกไปจากตัวของมันอย่าไม่ใยดี ให้ตายสิมันไม่เห็นฉันเป็นผู้หญิงเอาซะเลย
        “มึงนอนได้แล้ว พรุ่งนี้กูก็ต้องไปทำงาน เดี๋ยวตื่นเช้าไปแดกโจ๊กอาม่าหน้าคอนโดเป็นเพื่อนกูด้วย”
        “เออๆ”

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา