Tsundere หมดกัน สาวน่ารักของฉัน

8.7

เขียนโดย KanataSara

วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 21.55 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,029 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559 23.52 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) วันออกเดท

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     แน่นอนว่าหนุ่มสาวหลายๆคนเป็นเหมือนผมวันนี้ วันที่มีคนที่ตนเองต้องการให้อยู่เดินเที่ยว คุยกัน ดูหนังกันเป็นพิเศษอยู่ข้างๆ เหมือนผมในตอนนี้ และมันจะทำให้เราใจเต้นรัว และมีความสุข การที่ผมพูดแบบไม่ใช่ว่าผมชอบคุณชิราอิชิหรอกนะ แต่ก็หวังไว้ว่าจะให้เธอออกเที่ยวซักครั้ง เพราะดูจากการพูดคุยแล้ว เธอไม่เคยออกเที่ยวหรือออกข้างนอกกับเพื่อนบ้างเลยไงล่ะ อย่างน้อย ขอซักครั้งก่อนที่จะไปทำการบ้านปิดเทอมหน้าร้อนที่ปวดหัวและรบกวนเวลาชะมัด
"นี่ชูกิมะคุง ชอบหนังแนวไหนหรอ ไปถึงจะได้เลือกถูก"คุณชิราอิชิเอ่ยปากถามระหว่างที่กำลังเดินออกจากรถไฟ
"อ่ะ...เอ่อ ผม จะแบบไหนก็ดูได้หมดแหละ ฮะๆ คุณชิราอิชิต้องการดูแบบไหนหรอ"
ฮึ้ยย ประโยคที่คุณชิราอิชิเอ่ยมา ฉันต้องการถามก่อนแท้ๆ แต่ดันถามมาแบบนี้ ฉันก็ตอบไม่ถูกน่ะสิ
และแล้วก็ถึงเวลาหนังฉาย ไม่อยากเชื่อเลย หนังที่คุณชิราอิชิจะเลือกเป็น...
'อร้าย อย่าเข้ามานะ ไอ้ปีศาจค้างคาว!!'
{ค้างคาวเลือดสาดกับสาวอสูรร้าย}
หนังสยองเลือดสาดแบบนี้ คุณชิราอิชิเลือกมาเนี่ยนะ เมื่อออกจากโรงมา สีหน้าของผม แทบดูไม่ได้ คนอื่นก็เช้นกันกับผม แต่คุณชิราอิชิเหมือจะดูเฉยๆมาก และยังหันมาถามผมอีก
"เป็นไงบ้างชุกิมะคุง ฉันน่ะ รู้สึกว่า นางเอกสวยและเท่ชะมัดเลยนะชุกิมะคุง"
"เอ่อ....ฮะๆ ก็สนุกนะครับ5555"
"ใช่ม่า ไม่เสียน้องชายที่แนะนำมา...อืมม"
จู่ๆคุณชิราอิชิก็ก้มหน้าพร้อมทำสีหน้าเหนื่อยใจ จากอารมณ์ดีๆแท้ๆ เป็นอะไรไปน่ะ
"เอ่อ คุณชิราอิชิ...ครับ เป็นอะไรไปหรอครับ อากาศร้อนเกินหรอ(ก็พอดีนี่นา)"
"อ่อ เปล่าหรอกค่ะ ตัวฉันน่ะ ไม่ค่อยจะมีเพื่อนเท่าไหร่ แถมคนทั่วไปในระดับชั้นค่อนข้างตีตัวออกห่างในช่วงนี้น่ะค่ะ"
"เอ๋?"ฉันรู้สึกว่า เปิดเทอมมาเธอมีเพื่อน 2 คน แต่พักหลังท่าจะไมทค่อยเห็นอยู่ด้วยกัน เธอเมื่อตอนเปิดเทอมใหม่ๆ หลายๆคนค่อนข้างคุยกับเธอและทักทายเธอมาก (แอบมองไม่ใช่อะไรหรอก)
"เหมือนมีคนพูดๆกันน่ะค่ะ ว่าฉัน ตีสองหน้า ทำตัวให้ดูอ่อนแอเกินไป ฉันน่ะไม่ค่อยสนใจเรื่องที่คนอื่นทำเท่าไหร่ เพราะฉันน่ะไม่ำด้เก่งถึงขะ้นทำแบบนั้นได้ ฉันน่ะทำอะไรไม่ค่อยเป็น แต่ฉันน่ะกำลังพยายาม ทำให้เข้ากับคนอื่นได้ เพราะงั้น ฉะนเลยถามน้องชาย ว่าเรื่องไหน ที่แตกต่างจากความใสๆ ความละเอียดอ่อนน่ะค่ะ..."
"อ่อ ครับ ผมเข้าใจคุณนะ คุณชิราอิชิน่ะ ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนมากมายหรอก คุณเป็นตัวของคุณนั่นแหละดีที่สุดแล้วครับ"
"ชุกิมะคุง..."
"อย่างน้อยมีผมคนนึงนะครับที่เข้าใจคุณ"
.
.
.
.
.
เอ่อ...นี่ฉันพูดอะไรผิดไปไหมเนี้ย คุณชิราอิชิเงียบไปซักพักหลังจากพูดแบบนั้นออกไป ทำให้คุณชิราอิชิท้อใจกว่าเดิมหรือเปล่านะ และแล้วคุณชิราอิชิก็เงยหน้ามองผม พร้อมรอยยิ้มอันแสนหวาน จนแทบทำผมละลายไปมาก ไม่อยากเชื่อ รอยยิ้มของคุณชิราอิชิจะอ่อนหวานอะไรขนาดนี้
"ขอบคุณนะ ชุกิมะคุง"
"อ่ะ....เอ่อ...มะ...ไม่เป็นไรครับ /// ///"
"อะ...ชุกิมะคุง เป็นอะไรไปคะ หน้าแดงเชียว ไม่สบายหรอคะ?"
เธอเอาหน้ามือมาประกบกับหน้าผากผม ทั้งๆที่คุณชิราอิชิตัวเล็กกว่าผมมาก แต่เธอก็พยายามยื่นมือมา มันทำให้ผมใจเต้นวูบวาบและเขินกว่าเดิมด้วยซ้ำ เฮ้ๆ นี่ฉันจะชอบคุณชิราอิชิซะแล้วหรอเนี้ย
"เอ๋ ตัวไม่ร้อนนี่คะ"
"เอ่อ ช่างผมเถอะ เราไปที่ต่อไปดีกว่านะครับ"
"อื้ม ได้สิ"
และแล้ว ทั้งวันนั้น เราก็ได้เที่ยวกันอย่าวสนุกสนาน ในการเที่ยวนั้น มันทำให้ผมได้เห็นอีกกลายมุมของคุณชิราอิชิมาก ซึ่งทำให้เราสองคนอาจจะสนิทกันขึ้นเมื่อยาวเปิดเทอม
~หน้าสถานี~
"วันนี้สนุกมากเลยค่ะ ขอบคุณนะคะชุกิมะคุง"
"อื้ม ยินดีครับ"
"ไว้คราวหน้า ไปสนุกกันอีกนะคะ ขอตัวก่อนนะคะ"
"ครับ เดี๋ยวผมจะอีเมลไปคุยด้วยนะครับ"
"ได้สิคะ5555"
และเราสองคนก็แยกทางต่างคนต่างกลับบ้าน ในววันนี้ สามารถช่วยเยียวยาอาการเบื่อจากเมื่อวานที่ไปเจอพี่สาวของชูทายะ ในระหว่างปิดเทอม เราสองคนก็มีอีเมลหากันบ้างบางครั้งเวลาว่าง คุณชิราอิชิบอกว่า ต้องไปเที่ยวฤดูร้อนกับครอบครัวที่บ้านเกิดของพ่อ ซึ่งจะได้อีเมลน้อยจากเดิมเล็กน้อย แต่ผมไม่มีปัญหาหรอก แค่ได้คุยก็สุขใจแล้วแหละนะ คนอื่นๆจะเป็นเหมือนผมไหมนะ
 
 
Kanata Sara
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา