Teenage Diary ความทรงจำ.. กาลเวลา.. มิตรภาพ..

-

เขียนโดย Cupcakechan

วันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 21.02 น.

  3 chapter
  0 วิจารณ์
  4,462 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2559 22.08 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) โครงการสานสัมพันธ์อินดิชทาวน์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โครงการ ‘สานสัมพันธ์อินดิชทาวน์’
 
              โครงการสานสัมพันธ์อินดิชทาวน์นี้ ได้มีการจัดขึ้นเป็นประจำของทุกๆ ปี โดยจะมีการเปิดสมัครรับตัวแทนเป็นจำนวน 300 คนได้ไปรับการศึกษาแลกเปลี่ยนระหว่างโรงเรียนอินเดอะไลต์เฮ้าส์และโรงเรียนอินดิดาร์กทาวน์โรงเรียนทั้งสองจากฝั่งเหนือและฝั่งใต้ โดยโครงการนี้เป็นโครงการที่นักเรียนจากทั้ง 300 คน ได้แลกเปลี่ยนโรงเรียนกัน โดยก่อนเข้าไปได้จะต้องมีการสอบชิงทุนเสียก่อน ระยะเวลาที่เด็กนักเรียนของโรงเรียนอินเดอะไลต์เฮ้าส์ไปยังอีกโรงเรียนหนึ่งจะเป็นเวลาหนึ่งปีการศึกษา โดยการไปครั้งนี้จะไม่มีการเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยต้องทำคะแนนสอบออกมาได้อยู่ในเกณฑ์ที่โรงเรียนอินเดอะไลต์เฮ้าส์เป็นผู้กำหนด
               คุณสมบัติที่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้
               1.จะต้องสอบได้คะแนนอยู่ในเกณฑ์ที่โรงเรียนกำหนด
               2.จะต้องเป็นนักเรียนที่อยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย อายุตั้งแต่ 17 ปีขึ้นไป
               3.จะต้องได้รับการอนุญาตจากผู้ปกครองเสียก่อน
               4.นักเรียนจะต้องเต็มใจกับการเข้าร่วมโครงการครั้งนี้
 
ระยะเวลาที่กำหนดช่วงปิดภาคเรียนก่อนเข้าสู่ปีการศึกษาใหม่
ขอความกรุณาไม่ไปสร้างความเสียหายให้กับอีกโรงเรียนหนึ่ง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา