Sexy Cupcake ฉันขอนะผู้ชายคนนี้!

-

เขียนโดย CherryChild♥︎

วันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 13.34 น.

  7 ตอน
  5 วิจารณ์
  7,657 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2559 17.36 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) พอกันทีกับผู้ชายคนนั้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    ตึก...ตึก...
    "นี่เธอๆ นั่นใช่ไอริสป่ะ"
    "ดูเหมือนว่าจะใช่นะแก แต่ทำไมดูโทรมขนาดนั้น"
    "อกหักหรือเปล่านะ คิกๆ"
    เสียงซุบซิบนินทาดังขึ้นข้างๆฉัน แต่ฉันก็ไม่โกรธอะไรพวกนางหรอก เพราะมันคือความจริงไงจ้ะ =_= ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย แต่บางทีความจริงก็ทำให้เราตายได้เหมือนกัน...
    เอ๊ะ! นี่ฉันนอกเรื่องไปและ เอาล่ะ บอกเลยว่าวันนี้ฉันโทรมจริงๆ ไม่ได้โทรมภายนอกนะ ภายนอกยังดูสวยสง่าดี แต่ใจฉันต่างหากที่โทรม! เดินยังกับคนไร้วิญญาณ ก้มหน้ามองรองเท้าตัวเองอย่างหงอยๆ
    แปะ~
    "กรี๊ด =[]="
    โธ่เอ้ยยยยย! ตกใจหมดเลย นึกว่าผีที่ไหนเอามือมาแปะบนบ่าฉัน พอหันไปเท่านั้นแหละ เขาคือคนที่ฉันไม่อยากจะมองหน้าด้วยเลยสักนิด
    ขวับ~
    ฉันหันหน้ากลับแล้วเดินหนีเขา แต่บีทไวกว่า เขารีบวิ่งมาจับมือฉันไว้
    หมับ~
    "กรี๊ด! ปล่อยนะ!!! ปล่อยเดี๋ยวนี้ ฉันบอกให้ปล่อย!!!"
    "ไม่! ฉันมีเรื่องต้องสะสางกับเธอ"
    "ไม่เอา! อย่ามายุ่งกับฉัน! ไอ้ผู้ชายหลายใจ ไอ้คนเฮงซวย!!!"
    เพียะ!
    ฉันเอามืออีกข้างที่ว่างๆตบหน้าบีทอย่างแรง เขาค่อยๆปล่อยมือฉันไปลูบแก้มแดงๆของตัวเอง
    ทีนี้ล่ะ เผ่น!
    ตึกๆๆๆ
    ฉันรีบวิ่งขึ้นอาคารเรียนจนกระโปรงสะบัดยังกับเต้นระบำชาวเกาะ -_-; ฉันขึ้นห้องเรียนแล้วรีบเดินไปยังโต๊ะตัวเอง ฟุบหน้าลงแล้วร้องไห้
    นี่ฉันเป็นคนขี้แงไปตั้งแต่เมื่อไหร่กัน!
    เพราะความรักนั่นแหละ ทำให้ฉันอ่อนแอ จากผู้หญิงคนเดิมนี่มั่นอกมั่นใจ ไม่ร้องไห้บ่อยๆ แต่คราวนี้ฉันกลับร้องไห้เกือบทุกวัน ความอ่อนแอถาถมเข้ามาในใจฉันอย่างรุนแรง 
    เพราะเขานั่นแหละ! เพราะเขาคนเดียว ถึงทำให้ฉันกลายเป็นแบบนี้ เป็นผู้หญิงที่น่ารังเกียจในสายตาของเพื่อนฉัน ถ้าไม่มีเขาอยู่ ฉันก็คงจะมีเพื่อนเหมือนเดิม พอกันทีกับผู้ชายคนนั้น!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา