Sexy Cupcake ฉันขอนะผู้ชายคนนี้!

-

เขียนโดย CherryChild♥︎

วันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 13.34 น.

  7 ตอน
  5 วิจารณ์
  7,688 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2559 17.36 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) แนะนำแก๊ง Perfect Girl

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    "ไอริสๆ"
    เพื่อนรักที่ชื่อมินนี่กวักมือเรียกฉัน เธอทำสีหน้ายิ้มแย้ม นั่นทำให้ฉันรู้สึกอยากรู้อยากเห็นในทันที มินนี่จะบอกอะไรฉัน
    "ว่าไงคะคุณเพื่อนนนนนน"
    "มีเรื่องอยากจิบอก >_<"
    "หือๆ เรื่องอะไร บอกฉันด้วยสิ"
    เพื่อนรักอีกคนที่ชื่อฟ้าสางขอแจมด้วย ฉันกับมินนี่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะพวกเราคือเพื่อนรักกัน
    "คือ...ผู้ชายคนหนึ่งชอบแกอ่ะไอริส"
    หา =[]=
    "รู้ได้ไง" ฉันโพล่งถามออกไปอย่างไม่เชื่อ เพราะตลอดหกปีที่ฉันเรียนมา เพื่อนสักคนก็แทบไม่มี แล้วจะเอาอะไรไปหาแฟน -_-; (ไม่นับมินนี่กับฟ้าสาง)
    "ก็ฉันเห็นจดหมายสีชมพูมันหนีบอยู่ตรงล็อคเกอร์แกนี่นาไอริส ฉันสงสัยว่ามันคืออะไรเลยลองเปิดดู ไม่บอกชื่อคนเขียนด้วย"
    มินนี่อธิบาย ส่วนฟ้าสางก็ดี๊ด๊าตามประสาของเธอ
    "ว้าวๆๆ! เป็นจดหมายรักแน่เลยยยยยย" ฟ้าสางพูดพร้อมบิดตัวไปมาเหมือนเขินแทนฉัน
    "ถั่วไหม้!"
    แปะ!
    มินนี่กับฟ้าสางตบมือกันแทนความคิดเห็นตรงกัน อ้อ! มีใครสงสัยมั้ยว่าพวกเราเป็นอะไรกัน
    พวกเราคือแก๊ง Perfect Girl จ้าาา! เป็นแก๊งที่โด่งดังที่สุดในโรงเรียนเลย
    ขึ้นชื่อว่า 'Perfect' แน่นอนล่ะ ฉัน มินนี่ และฟ้าสาง เราเพอร์เฟ็คต์กันในคนละด้าน
    มินนี่...เรียนเก่งที่สุดในโรงเรียน ฟ้าสาง...รวยที่สุดในโรงเรียน
    และฉัน! ไอริส...สวยที่สุดในโรงเรียนค่ะ!!! โฮะๆ ^O^ (ไม่ได้หลงตัวเองนะ พอดีตอนประกวดผู้หญิงหน้าตาดีที่สุดในโรงเรียน ฉันชนะเลิศอ่ะจ้ะ คิก~)
    พวกเรามีเอกลักษณ์ที่ต่างกันไป งั้นฉันจะอธิบายเลยนะ
    มินนี่ : พูดเก่ง แต่ตั้งใจเรียน เวลาเรียนจะไม่สนใจอะไรเลย
    ฟ้าสาง : เธอจะดี๊ด๊า แฮปปี้อยู่เสมอ ใครเห็นเธอร้องไห้นี่คือยังกับงมเข็มในมหาสมุทร
    ฉัน (ไอริส) : เงียบๆ นิ่งๆ แต่ถ้าฉันอยากรู้อยากเห็นอะไรสักเรื่อง ฉันจะเริ่มดี๊ด๊าขึ้นมานิดหน่อย
    แก๊งของพวกเรามีคติประจำใจกันว่า...
    พวกเราจะไม่มีวันแตกกัน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น
    
    

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา