The killer นักฆ่าสติแตก

7.9

เขียนโดย PuaySonnY

วันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 19.48 น.

  3 ตอน
  3 วิจารณ์
  5,164 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 11.26 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) ความตาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เจฟเข้าได้เห็นใบหน้าของตัวเอง ที่ถูกไฟเผาเอา เขาถึงกลับช็อคแล้วเริ่ม ไม่มีสติพยาบาลที่เดินผ่านไปมา ได้เห็นตอนเข้าเปิดใบหน้า เขาเลยพูดออกมาว่า เจฟ : ผมชอบใบหน้านี้จัง มันชั้งงดงาม แล้วทางโรงพยาบาล จึงปล่อยให้เขาไปรักษาตัวที่บ้านของตัวเอง แล้ววันนั้นมันเป็นวันที่ ลู ถูกปล่อยตัวออกมาพอดีเมื่อเจฟถึงบ้าน ทุกคนที่เห็นเข้าถึงกับทำหน้าตกใจ ลู : ยินดีตอนรับ กลับพี่เจฟเจฟ : ลู นายถูกปล่อยตัวแล้วสินะ ยินดีด้วยแม่/พ่อ : นี่ลูกโดนขนาดนี้เลยหรอเจฟ : เป็นแบบว่าไม่อยากให้ ทุกคนเห็นเลยนั้นแหละลู : พี่เจฟ ไปอาบน้ำก่อนไหม พี่เจฟ : อาๆ เดวพี่หาไรกินก่อน แล้วจะไปอาบ เจฟ ได้เดินไปที่ห้องครัว เขาก็หาอะไรกินในครัว แล้วหยิบมีดออกมาด้วยเจฟเดินเข้าไปในห้องน้ำ แต่แมามาเห็นพอดี แม่ : นั้นเจฟเอามีดไปทำอะไรน่ะ เจฟได้เอามีดที่พกมาด้วย กรีดเข้าที่ปากของตัวเอง จนฉีดไปถึงหู ทั้งสองข้างแต่แม่เขาได้มาเห็นเข้า แม่ : เจฟแก ทำอะไรน่ะเจฟ : ผมกำลังทำให้ใบหน้าของผม ยิ้มอยู่ตลอดแม่ : นี่ลูก เสียสติไปแล้วรึไง แม่รีบวิ่งไปบอกพ่อว่า แม่ : พ่อ ลูกเรามัยเป็นบ้าไปแล้วนะ มันทำร้ายตังเองจนปากฉีดเลยนะ      ต่อไปมันคงต้องมาทำร้ายเราแน่พ่อ : เราคงต้องฆ่ามัน ไม่ก็ขังมันแล้วล่ะเจฟ : นี่พ่อกับแม่คิดจะฆ่าผมงั้นหรอ เจฟได้ยินว่าพ่อกับแม่ตังเอง จะฆ่าเขา เขาจึงควักมีดออกมาแล้ววิ่งเข้าไปแทงพ่อกับแม่ตังเองจนเสียชีวิต
แต่ว่า น้องชายของเขาได้ตื่น ขึ้นมา แต่ไม่ได้ออกมาจากห้อง คงได้ยินเสียงของ พ่อกับแม่
เจฟได้เดินเข้าไปหา ลู แล้วพูดว่า
 
เจฟ : ตื่นแล้วงั้นหรอ ลู
ลู : พี่ทำไม เปลื่อนเลือดไปหมด พี่ทำอะไรมา
    เสียงเมื่อกี้เสียงอะไร
 
เจฟได้กระโดดไปหา ลู แล้วเอามีดจอคอ ของ ลู เเล้วเจฟพูดไปว่า
 
เจฟ : นอนไปซะ!! 
 
ลู ร้องไห้ใหญ่ แล้วแกล้งทำเปนหลับ รอให้พี่ตัวเองออกไป...
To be continue...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา