The Younger... เด็กนรก แสบสะท้าน

8.4

เขียนโดย HANS

วันที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 21.38 น.

  5 ตอน
  9 วิจารณ์
  8,400 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 20.43 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) จุดเริ่มต้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
The Younger...เด็กนรก แสบสะท้าน
 
     ในเช้าวันหนึ่ง ขณะที่ โทนี่กำลังนอนหลับอยู่พ่อของโทนี่ได้เดินขึ้นมาปลุก
พ่อ  : เฮ้ย ไอ้ลูกบ้า แกจะตื่นได้หรือยัง มันได้เวลาไปโรง
        เรียนแล้วไอ้ลูกโง่                                                            
โทนี่ : ตื่นแล้วฮ้ะพ่อ ว่าแต่มีไรให้หมั่มมั่งฮ้ะพ่อ ผมหิวมากเลยฮ้ะ
พ่อ  : เหลือแต่ กัญชา ฉัน แกจะเอาป่ะ ฮ๊าฮ๊าฮ๊า
โทนี่ : โหว่พ่อ ผมไม่ได้หิวเนื้อ ผมหิวข้าว แบ่งมาก็ไม่เสียหายน้ะ
พ่อ  : ไม่ยั้งรู้ว่าแก ก็ดูดเนื้อด้วย ถ้าฉันเห็นฉันแจ้งตำรวจ จับแกแน่
         ไอ้ลูกเวรเอ่ย
โทนี่ : โหว่พ่อ ผมก็แค่ เอ่อ…พูดเล่นเฉยๆน่า พ่ออย่าคิด
         มากไปเลยน่า (พูดในใจว่า “เกือบไปแล้วสิเรา”)
พ่อ  : แกรีบไป โรงเรียนไป ก่อนฉันจะฉี่รดหัวแก ว่าแต่ อิฟฟี่ น้อง
         สาวแกมันหายหัวไปไหนฟะ
อิฟฟี่ : หนูมาแล้วค่ะ พ่อ เมื่อคืน หนูไปติวสอบ บ้านเพื่อนมาค่ะ
            ตอนนั้นมันดึกมากแล้ว หนูเลยค้างบ้านเพื่อน
พ่อ  : เห็นมั้ย ไอ้โทนี่น้องแก ทั้งเรียนเก่ง ทั้งเป็นเด็กดี ไม่เหมือน 
          แกวันๆ เอาแต่เที่ยว ม่อสาวไปวัน หึ้ยย ไอ้ลูกคนนี้
โทนี่ : เอ๊ะ!!! อิฟฟี่ เอแกบอกพี่ว่าแกจะไปเที่ยวกะแฟนไม่ใช่หรอ
          ไหนมาพูดแบบนี้ล่ะ
อิฟฟี่ : พ่อขา พี่โทนี่ใส่ร้ายหนูอีกแล้ว พ่อจัดการพี่เขาให้หนูหน่อยสิ
พ่อ :  บร๊ะ!!! ไอ้ลูกคนนี้ แกกล้าใส่ร้ายน้องหรอ แกไป โรงเรียนเลย
          นะก่อนที่ฉันจะทนไม่ไหว
    
     หลังจากที่เขาทะเลาะกันขนาดหนักโทนี่ก็ทนไม่ไหวจึงโวยวาย แล้วโยนขวดแก้วดัง เพี๊ยง!! ลงที่พื่น ก่อนจะพูดกับพ่อ ว่า
โทนี : เออ!! ผมไปก็ได้ ผมจะไม่กลับมาอีก แล้ว
แล้วเขาก็ปิดประตู ปั้ง!! ใส่พ่อของเขา ก่อนที่เขาจะไป โรงเรียน  เขาไปหาแม็กซ์และเดวิดเพื่อที่จะวางแผนว่าจะแกล้งจอห์น โดยการ หลอกให้จอห์นเอาถุงตดไปวางไว้ที่เก้าอี้ครู โทนี่จึงโทรหาจอห์น เพื่อให้จอห์นมาเจอกันที่โรงเรียน ทันใดนั้นจอห์นจึงมาถึงโรงเรียนโทนี่จึงสั่งการ ให้จอห์นนำถุงตดไปไว้ที่เก้าอี้ของครู แม็คคาเลน  โทนี่ จึงโทรหา คุณครู แม็คคาเลน ให้ครูออกมาจากโต๊ะ จอห์นจึงเดินเข้าไป เปิดประตูห้องที่ไม่มีคนอยู่ แล้วค่อยๆ ย่องเข้าไปในห้องของครู แม็คคาเลน
ครู : มีไรเหรอโทนี่ ?
โทนี่ : ป่าวครับครู ครูเชิญเข้าห้องเลยครับ เชิญครับ !!! (“แฮ่ะ แฮ่ะ
           เสร็จกูแน่ไอ้จอห์นเอ๋ย”)
ครูแม็คคาเลนจึงเดินเข้าห้องไปด้วยความมึนงง และพึมพำกับตัวเองว่า “ไอ้เด็กเห้นี้ มันจะเรียกตูไปทำไมฟะ” ในขณะที่ครูกำลังเดินเข้าห้อง ได้เจอจอห์นกำลังวางบางอย่างไว้ที่เก้าอี้ครูอีกคนหนึ่ง ข้างๆโต๊ะของ ครูแม็คคาเลน ครูแม็คคาเลนเลยไม่สนใจอะไรมากมาย ด้วยความตกใจของจอห์นจึงทำหน้าเอ๋อ และ อุทานขึ้นาว่า “ห้ะ!!” และก็ออกไปด้วยหน้าตาเอ๋อๆ หลังจากนั้นจอห์นจึงออกไปหาโทนี่ และก็บอกกับโทนี่ว่า
จอห์น : เรียบร้อยแล้วเพื่อน สบายมาก
โทนี่พึมพำกับตัวเองว่า “มันรอดมาได้ไงฟะ”
จอห์น : ห้ะ!! แกพูดว่าไงน้ะ
โทนี่ : ป่าว ไม่มีไรหรอก
 
      หลังจากนั้นครู อดัม เดินเข้ามาทักทายโทนี่และจอห์น “ไง หวัดดีหนุ่มๆ”และครู อดัม จึงเดินเข้าห้อง โทนี่และจอห์นจึงอุทานพร้อมกันว่า “ชิปหายแล้ว”
 
                                 To be continue…
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา