murder house

7.0

เขียนโดย Sanear

วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 21.04 น.

  2 chapter
  0 วิจารณ์
  3,822 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 22.06 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ล่า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
               23.50น.
     ฉันคิดหนักถึงเรื่องที่เด็กสาวลึกลับคนนั้นพูด ทำไมเธอถึงได้พูดว่าที่นี่คือบ้านของเธอ ทำไมจู่ๆเธอคนนั้นถึงหายไป ทำไมเธอจึงอยู่ในบ้านของฉัน จนถึงคำถามสุดท้าย'เธอคือใครกัน!'     
     'มิร่า...'เสียงแหบพร่า ไร้ซึ่งที่มาเอ่ยเรียกชื่อฉัน
     "ใครน่ะ?"ฉันตะโกนถามกับสิ่งที่มองไม่เห็นตรงหน้า
     'เปิดประตูออกมาสิ...'เสียงลึกลับตอบ ซึ่งไม่ตรงกับคำถามเลย
     "ฉันจะไว้ใจได้ยังไง?"ฉันถามต่อ
     'เธอไว้ใจฉันได้มากกว่าคนในครอบครัวเธอเสียอีก...'เสียงลึกลับได้ตอบอีกครั้ง
     "ก็ได้! ฉันจะเชื่อใจคุณ"ฉันตัดสินใจอะไรบางอย่างได้ เป็นไงเป็นกัน!
     ฉันคว้าคัตเตอร์ที่อยู่ในลิ้นชัก แล้วค่อยๆก้าวขาอย่างเบาที่สุดเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัว วันเกิดฉันแท้ๆ ทำไมต้องมาเจอเรื่องประหลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่าด้วยนะ ฉันต้องก้าวไปให้เบาที่สุดให้ตายเถอะพระเจ้าร่างกายของฉันมันสั่นไปหมดรู้สึกว่ามันทั้งเกรงและกดดัน ตอนนี้ฉันกำลังอยู่ที่หน้าประตู ฉันกำคัตเตอร์ไว้แน่น ใช้มืออีกข้างเปิดประตูอย่างช้าๆ เมื่อฉันเห็นสิ่งที่อยู่ตรงหน้าฉันก็...
     "กรี๊ดดดดด!!!"ฉันกรีดร้องสุดเสียง พร้อมแทงคัตเตอร์ไปที่ท้องของอีกฝ่าย ก่อนที่จะออกวิ่ง..
     ฉันวิ่งไปตามทางเดินโดยที่ไม่หันไปมองข้างหลังเลยแม้แต่น้อย ฉันวิ่งลงบันไดมาเรื่อยๆ ตอนลงบันไดขั้นสุดท้าย ฉันจึงเหลือบมอง พระเจ้า! มันยังตามฉันอยู่ ตัวของมันเหมือนเงา เงาที่มีชีวิตเป็นของตนเอง หลังจากนั้นดูเหมือนจะมีคนฉุดดึงฉันก่อนจะออกวิ่ง
     "เธอ!!"ฉันอุทานเมื่อเห็นหน้าคนที่ช่วยฉันวิ่งหนีจากสิ่งที่ไม่สามารถอธิบายได้
     "อย่าเพิ่งพูดอะไรแล้วตามฉันมา"เธอคนนั้นพูดก่อนจะหาที่หลบซ่อนตัว
     เธอคนนั้นพาฉันมาหลบที่ห้องครัว ทำไมต้องห้องครัวด้วย แต่ก็ช่างเถอะ ดูเหมือนจะปลอดภัยแล้วเพราะมันไม่ตามมาแล้ว
     "เธอชื่อ.."ฉันจะถามแต่ว่า...
     "คิมเบอร์ลี่"เธอชิงตอบก่อนที่ฉันจะถามจบ
     ยังไม่ทันได้คุยกัน จู่ๆฉันก็รู้สึกเวียนหัว เปลือกตาหนักอึ้ง ฉันเพลีย ฉันเหนื่อย ก่อนที่ทุกอย่างจะดับวูบได้
     "แฮปปี้เบิร์ดเดย์!!"เสียงอวยพรวันเกิดดังขึ้น
     นี่ฉันคงฝันไปสินะ.....

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา