My love so bad

9.0

เขียนโดย Prince_Cat

วันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 17.52 น.

  3 session
  3 วิจารณ์
  4,287 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2559 17.07 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ยัยพลอย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    ตอนกลางวัน
อะไรเนี่ยมีเเต่คนมองมาที่ฉัน คงเป็นเพราะว่าเรื่องเมื่อเช้าเเน่ๆ โอ้ย..ฉันจะทำยังไงดีล่ะเอาล่ะเอาล่ะ ทำเป็นไม่สนใจก็เเล้วกัน 
   "ตุ่บ....โอ้ย"อะไรเนี่ยเดินอะไรไม่มองคนเลยนะยะใครล่ะเนี่ย ฉันเงยหน้าขึ้นมองคนที่เดินชนฉัน คนคนนั้นก็คือ "ยัยพลอย"คู่ปรับตลอดการของฉัน  เเล้วพอฉันหันหน้าไปสบตายัยนี่เท่านั้นเเหละ ยัยพลอยก็ราดน้ำก๊วยเตี๋ยวใส่ฉัน.
 .   "อุ๊ย!..ว้าหกหมดเลย เเต่ขอโทษนะชั้นว่านี่มันคงเป็นเวรกรมของเเกล่ะที่มาอ่อยพี่คิวของชั้น. เเต่ต้องขอโทษด้วยน . เเต่พี่เค้าก็ไม่เล่นด้วยนี่เนอะ เพราะว่าพี่คิวรักชั้นคนเดียวว่ะ"นี่หน่ะหรอยะเหตุผลของยัยนี่เพราะผู้ชายคนนั้นอีกเเล้วหรอ ฉันจะต้องเจ็บเพราะผู้ชายคนนี้อีกนานเเค่ไหนเนี่ย
    "หุบปากของเเกไว้เถอะ อย่าคิดว่าคนอื่นจะเเรดเหมือนเเกนะยะที่เข้าหาผู้ชายทั้งที่เค้าไม่เอาอ่ะ"
     "ทำไม เเล้วเเกมันดีตรงไหนว่ะได้ยินมาว่าโดนผู้ชายทิ้งนี่หว่า"มันจี๊ดค่ะด่าอย่างอื่นก็ด่าไปเเต่อย่ามาเรื่องนี้เด็ดขาดเเล้วคิดหรอว่าฉันจะยอม..
     "เพี๊ยะ!!"เสียงฉันตบหน้ายัยพลอยทำให้คนทั้งโรงอาหารหันมามองกันเป็นตาเดียวทั้งที่ตอนเเรกก็เยอะอยู่เเล้ว เเต่คิดหรอว่าจะทำให้วีนัสเป็นอะไรอ่ะ..
     "นี่เเก เเกกล้าตบฉันหรอ!!"ยัยพลอยถลึงตาหน้าฉันเเล้ดเเผดเสียงออกมาเเต่ก็ไม่ได้ทำให้ฉันกลัวอยู่ดี
     " เพี๊ยะ. เพี๊ยะ เพี๊ยะ "ฉันกับยัยพลอยตบกันอยู่นา . จนฉันรู้สึกว่าหน้าฉันตอนนี้ทั้งเจ็บทั้งชา ตอนนี้ฉันรู้สึกว่ามีคนมาเเยกเราทั้งคู่ออกจากกัน ทั้งฉันทั้งพลอยก็ต่างไม่ยอมจะกลับจะตีกันต่อ เล้วฉันก็โดนลากไปที่ห้องสภานักเรียน ห้องนี้เป็นห้องที่ฉันไม่อยากเข้ามากที่สุดเพราะห้องนี้เป็นห้องที่ผู้ชายคนนั้นอยู่ผู้ชายคนที่ฉันไม่อยากเจอมากที่สุด "พี่คิว"
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา