My love so bad

9.0

เขียนโดย Prince_Cat

วันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 17.52 น.

  3 session
  3 วิจารณ์
  4,275 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2559 17.07 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) พรหมลิขิต

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   "สายเเล้วโว้ย......"
สวัสค่ะ เพื่อนๆชาวขีดเขียนทุกคน ชั้นวีนัสเองนะคะ อย่าเพิ่งคิดว่าชั้นเป็นคนเเรงนะคะ ที่พูดเมื่อกี้เพราะว่าชั้นมาโรงเรียนสายค่ะ เมื่อก่อนชั้นก็เป็นเด็กดีเรียนเก่งทั่วไปค่ะ เเต่ที่ชั้นเป็นคนเเบนี้ที่เเรงเเรงอ่ะ เพราะว่าเหมือนเรียกร้องความสนใจจากผู้ชายคนหนึ่งที่เขาทิ้งชั้นไปหาผู้หญิงคนใหม่ เเต่เรื่องของชั้นกับคนคนนั้นก็คงไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้อีกเเล้ว......
    "พึบ...ฟิ้ว....โอ้ย"เสียงชั้นกระโดดข้ามรั้วโรงเรียนอย่างชำนาญ(ทำบ่อย555)เเละตอนนั้นขณะที่ชั้นกระโดดข้ามรั้วชั้นก็ไปชนกับผู้ชายคนหนึ่ง.
    "พี่คิว!."ชั้นจำผู้ชายคนนี้ได้เป็นอย่างดีคนคนนี้เป็นคนที่ทำให้ชั้นรักมาก เค้าเป็นรักเเรกของชั้น เเละ ก็เป็นคนเดียวที่ทำให้ชั้นเสียใจ.  ชั้น 'เคย' เป็นคนรักของเค้าเเต่มันก็เป็นเเค่อดีต ชั้นกับเค้ามองหน้ากันอย่างนานนานมากจนชั้นรู้สึกว่ามีคนเริ่มมาดูเรา 
   "ผลัก!!"ชั้นผลักเค้าออกอย่างเเรงเเล้วลุกขึ้นเดินไปอย่างมั่นหน้า
 ชั้นหันไปมองหน้าของคนคนนั้นคนที่ฉันไม่อยากเห็นหน้า หน้าของผู้ชายคนนี้เหมือนกำลังอึ้งที่เจอชั้น เเล้วชั้นก็เดินออกไปอย่างเหมือนไม่เคยรู้จักกันมาก่อน หึ.ผู้ชายคนนี้คงไม่มีวันรู้สึกผิดเลยสินะกับสิ่งที่ทำกับชั้น ไม่มีวันเลยสินะ
 
         ตอนกลางวัน
ลืมบอกชั้นมาโรงเรียนตอนเที่ยงหน่ะ
    "อีวี  นี่เเกไปสนิทกับพี่คิวตั้งเเต่เมื่อไหร่เนี่ย เเกเป็นเเฟนของพี่เค้าหรอยะ"นี่คือกระเทยควายเพื่อนสาวชั้นเองค่ะ นางชื่อกอร์ฟค่ะ
     "ก็ไม่ได้สนิทอะไรมากนะเเก ก็เเค่ชั้นบังเอญเจอหน่ะ เเล้วก็ชั้นไม่ได้เป็นเเฟนผู้ชายคนนั้นหรอก ทำไมหรอ"
      "ก็ไม่มีไรหรอก ถ้าไม่ก็ดีเเล้วเพราะว่าชั้นว่าชั้นชอบพี่เค้าอ่ะ คนอะไรไม่รู้ทั้งหล่อทั้งน่ารักอิอิ"
       "0_0"อึ้งสิค่ะอึ้งไม่คิดว่า เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของชั้นจะมาชอบผู้ชายคนทีชั้นก็ไม่เคยลืมไปออกจากชีวิตเหมือนกันเเล้วชั้นจะทำอย่างไรดี

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา