CURSE OF FIRE

8.3

เขียนโดย TheMad

วันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 07.02 น.

  1 ตอน
  8 วิจารณ์
  2,711 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559 07.08 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) หญิงลึกลับ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

Curse of Fire

 เรื่องราวของตระกูล “ดาร์ค” เป็นตระกูลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ:อังกฤษ แต่ว่าตระกูลนี้เป็นตระกูลต้องสาปหลายต่อหลายครั้งที่คฤหาสน์ของพวกเค้าถูกไฟไหม้โดยที่ไม่มีสาเหตุ

ดังนั้นทุกคนในตระกูลจึงพยามค้นหาประวัติของคฤหาสน์หลังนี้

แต่เวลาก็ผ่านไปถึง5ปีก็ยังไม่มีผู้ใดร่วงรู้ประวัติของคฤหาสน์นี้

ทำให้หัวหน้าตระกูลหรือพี่ชายคนโตเรียกน้องๆทั้ง4มาประชุม

เรื่องคฤหาสน์ของตระกูล...ว่าจะทำอย่างไรดี จะขายหรือเก็บไว้

โดย น้องคนที่1กับ2บอกให้ขายเพราะว่า คฤหาสน์หลังนี้มันต้องคำสาปแน่ๆเก็บเอาไว้ก็คงไม่มีอะไรดีขึ้นมา

แต่น้องคนที่3กับ4บอกให้เก็บเอาไว้เพราะว่า มันคือสมบัติของตระกูลที่สืบทอดต่อกันมาจากคุณปู่

ดังนั้นพี่ชายคนโตจึงใคร่ควรคิดว่าจะทำยังไงดี..แต่ในขณะที่ทุกคนกำลังปรึกษากัน ลูกชายคนเล็กของน้องคนที่4

ชื่อ แจ๊ค อายุ6ขวบกำลังเล่นของเล่นอยู่นั้นก็ได้เหลือบไปเห็นหญิงชรา แก่ๆคนหนึ่งกำลังยืนจ่องมองเขาผ่านกระจกหน้าต่างบานใหญ่ และหญิงชราก็ กระดิกนิ้วเรียกแจ็คให้ออกไปหา

แจ็คเดินตรงไปที่หน้าต่างและยืนมองด้วยความสงสัยเพราะแจ็ค

มองหน้าของหญิงชราไม่ชัด แจ็คจึงบอกให้หญิงชราเงิยหน้าขึ้น

จากนั้น หญิงชราก็เงิยหน้าขึ้นตามคำขอของแจ็ค..แต่สิ่งที่เห็นนั้นมันช่างหน้าขนลุกเป็นอย่างยิ่ง เพราะ ผิวของเธอเหี่ยว ดวงตาของเธอเป็นสีขาวโพน ในปากของเธอไม่มีฟันแม้แต่ซี่เดียว หน้าของเธอเต็มไปด้วยรอยแผล พอเธอเงิยหน้าให้แจ็คดูเสร็จ เธอยังกระดิกนิ้วเรียกแจ็คไม่ยอมหยุด

แจ็คจึง ค่อยๆเดินไปที่ประตู ตึก!ตึก!ตึก!ตึก!

แจ็คเดินมาจนถึงหน้าประตูมือของแจ็คที่กรอนประตูกำลังจ่ะเปิดประตู แต่ทันใดนั้นเองก็มีเสียงดังขึ้น ตึก!ตึก!ตึก!ตึก!ตึก!ตึก!

พ่อของแจ็ควิ่งมาแล้วอุ่มเขาขึ้นพ่อแจ็คถามว่า

พ่อแจ็ค:เฮ่ ว่าไงตัวแสบ ลูกกำลังจะไปไหน หรอ                                       

(แจ็คชี้ออกไปข้างนอกหน้าต่างบานใหญ่)

แจ็ค:มีผู้หญิงแก่คนหนึ่งเค้าเรียกผม บอกให้ผมออกไปหา

(พ่อของแจ็คมองออกไปที่หน้าต่างแต่ก็ไม่เห็นใคร)

พ่อแจ็ค:ฮาๆ นิ ลูกอำพ่อเล่นใช่มั๊ยเนี่ย

แจ็ค:ผมพูดจริงๆนะ เธออยู่ตรงนั้นเห็นมั๊ยดูสิ

(พ่อของมอกออกไปอีกรอบแต่ก็ไม่เห็นใคร พ่อแจ็คเริ่มกลัวที่ลูกพูด)

พ่อแจ็ค:เอาละ พอได้ได้แล้วลูกทำให้พ่อกลัวแล้วนะ

พ่อแจ็ค:พ่อว่า เราหน้าจะเลิกคุยเรื่องนี้

(แจ็คตอบด้วยน้ำเสียงซึมๆ)

แจ็ค:ครับบบบบ-_-

จากวันนั้นพ่อของแจ็คก็เฝ้าดูพฤติกรรมของแจ็คมาโดยตลอด

และทุกคนก็ยังคงหาประวัตฺของคฤหาสน์หลังนี้ และ หญิงชราแปลกหน้าคนนั้นก็ยังเป็นปริศนา

 

 

 

<แล้วเหตุการณ์จะเป็นอย่างงัยต่อ>

<ต้อง ติดตามตอนต่อไป>

<5555 เรื่องแรกนะ ครับ>

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา