Love Roommate ความรู้สึกแปลกๆที่เรียกว่ารัก

10.0

เขียนโดย Painzing

วันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 04.51 น.

  6 บท
  3 วิจารณ์
  7,349 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 06.14 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) แรกเจอถึงกับเพ้อไปหลายวัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   ย้อนกลับไป1ปี
   สวัสดี ฉันชื่ออิ๋งอิ๋ง วันนี้ฉันมาส่งผู้ชายเกาหลี กลับประเทศแหละ เพื่อนฉันก็ลากมาแต่เช้าเลย นี่ก็กลัวไปทัน แฟนคลับแต่ละนางเผื่อเวลากันข้ามวันเชียวเเบบว่ามานอนรอสนามบินอ่ะ #บ้าไปเเล้วววว #อิ๋งจะไม่ทน แต่เพื่อขุ่นเพื่อนสุดที่รักยอมก็ได้จร้าาา และสุดท้ายก็ผ่านความวุ่นวายของการขอถ่ายรูป  เแหวก บอดดี้กาดเข้าไปให้ใกล้ที่สุด ยื่นของให้ถึงมือเมน ก็จบลงที่เมนเดินเข้าเกตไปได้ซักที
      พี่เนมเรียกฉันเสียงดังเมื่อฉันยืนหน้ามุ่ยเพราะความหิวแบกกระเป๋ากล้องที่มีเลนส์ซูมเวทีคอนเสริต อยู่ 5 อัน ไม่ต้องถามถึงความหนักหนาสาหัสสากันเลย มันหนักพอที่ทำให้คอตกปวดไหล่เลยหละ  !!!พี่เนมรีบเดินเข้าง้องอลคนที่ยืนหน้ามุ่ยอย่างฉันบอกว่าจะเลี้ยงข้าว เท่านั้นเอง ฉันก็ยิ้มแป้นขึ้นมาทันทีเลย  เย่ เย่ !!! ข้าวฟรีจะมีอะไรดีไปกว่านี้ไหม 55555  อิอิ ดูไม่ค่อยเห็นแก่กินเลยเนอะ และระหว่างที่เดิน ไปยัง ศูนย์อาหารของสนามบิน เราเดินผ่านเวทีกลางที่ตั้งอยุ่ตรงลานกว้างในฝั่งผู้โดยสารขาเข้า  บนเวทีมีคณะประสานเสียง ประมาน20 คนเห็นจะได้ กำลังร้องเพลง ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธออยู่ ไม่รู้ว่าวันนี้มีงานอะไรกันฉันคิดในใจแต่ตาก็หันไปมองแว๊บนึงบนเวที
''ฮู๊ ฮูววว ฮู่ ฮู ฮูววว ฮู๊ววว ฮู่ ฮูววว  บอกฉันซักคำว่าเธอทำได้อย่างไร '' แว๊บนึงที่หันไปมองมีผู้หญิงคนนึงเธอยืนอยู่หน้าไมค์ เธอยิ้มให้ฉันด้วย ....รึป่าววะ..?... นี่ก็ไม่เเน่ใจเหมือนกันแต่รู้สึกว่า เพลงเพราะจังเพราะกว่าครั้งไหนๆที่เคยฟังมาเลย  ฉันชี้ให้พี่เนมดูว่าตรงนั้นมีสิ่งที่ฉันสนใจอยู่ และสิ่งที่พี่ฉันตอบก็คือ ... นั่นหน่ะ คณะประสานเสียงของมอพี่เองหละ โครตเจ๋งเลยใช่ไหม  ไปกินข้าวกันดีกว่าพี่ก็หิวมากละ ( เเละเหตุการณ์ในวันนั้นก็ผ่านไป )
 
 
 
 
 =0= '' เช้านี้ฉันตื่นไวกว่าเคย เนื่องจากมหาลัย เรียกปฐมนิเทศวันเเรก จริงๆ ฉันมีมหาลัยที่รออยู่อีก2ที่แหละแต่ด้วยความที่ประกาศผลช้าเหลือเกินพี่ฉันก็เลยบอกให้ลองมาที่ี่มอพี่ดูก่อน ถ้าชอบบรรยากาศในมอนี้ก็จะได้มีที่เรียนเลยไม่ต้องรอผลแอตมิทชั่นเเล้ว ฉันก็ตอบตกลงไป และทำให้ต้องมาตื่นเช้าในวันนี้หละ  พี่ฉันเป็นสต๊าฟคณะ ที่ฉันเข้า พอมาถึงพี่ก็จับฉันนั่งหน้าแถวเลยจร้าาา ย้ำว่าหน้าแถวคนเเรกหนะ นั่งติดเวทีมากกกก หอประชุม 4000 กว่าคน ทำไมฉันถึงต้องนั่งข้างหน้าขนาดนี้ ง่วงนะโว๊ยยย จะแอบงีบก็ไม่ได้ ข้างหน้าเชียว เกรงใจคนบนเวทีเเย่เลยถ้าแอบหลับ 5555 (ถือว่ายังมีความสำนึกดีนาจา) .... 
 เวลา 09:00  ตรง ไฟในหอประชุมเฟรตลงเรื่อยๆจนมืด พร้อมกับเสียงคนเดินขึ้นเวที ก๊อกๆแก๊กๆ  ไใและไฟเริ่มส่วางขึ้นจนฉันแสบตาต้องหลับตาเลยหละ ... เสียงเพลงสถาบัญขึ้นมาอย่างน่าขนลุก ด้วยเสียงจากวงประสานเสียงที่มีพลัง ทำให้ฉันลืมตามองอย่างเต็มตา  เเล้วก็เห็นผู้หญิงคนนึง ดูุโดดเด่นมากบนเวที ยืนอยู่หน้าไมค์ ดวงตาสวยๆมองรอดผ่านเเว่นมาทางฉันเเละโปรยยิ้ม  #เอ๊ะ!!นี่กูคิดไปเองป่ะนั่งอยุ่4000 กว่าคนเขาจะมายิ้มให้เราทำไม โถ่วววววว เข้าข้างตัวเองเวอร์!! ฉันมองเธอจนวางสายตาไม่ได้ จนมาถึงบทเพลงที่คุ้นหู
 
 
''ตั้งเเต่พบกันวันนั้น ใครจะรู้ว่าเราจะมีกันในวันนี้ เธอเติมเต็มสิ่งดีๆให้ทุกวันที่มี กลายเป็นวันที่มีความหมาย ''
 
  ชัดเลยจร้า าาา ภาพในสนามบินวันนั้น ต้องกลับมา ราวกลับภาพซ้ำ เป็นเธอคนเดิมในวันนั้นจริงๆที่ยืนอยู่ตรงข้างหน้าฉัน ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนโลกหยุดหมุ่นไปเลย ไม่คิดว่าจะได้มาเจออีกครั้ง ฉัน ถ่ายรูปบนเวทีในตอนนั้นไว้ทันทีที่มีสติ พอหลังจากงานในวันนั้นผ่านไป ฉันก็นำรูปนั้นไปตามหาคนคนนึงที่อยากจะเจอมาก ตลอดเวลาที่ปีที่ผ่านไป จนท้อไปแล้วว่าคงไม่ได้เจออีก แต่สุดท้ายฟ้าก็ไม่ใจร้าย เมื่อพี่สาวแสนสวยของฉันบอกว่า ให้ไปตามหากับชมรมดนตรีสากลเลยรับรองเจอเเน่ๆ
 
   
     1 อาทิตผ่านไป ฉันเจอโต๊ะชมรมเเล้วแต่เจอคนอื่นนั่งเฝ้าโต๊ะอยู่ ฉันรีบเข้าไปทักทายอย่างเป็นมิตร และก็ได้สมัครเข้าชมรมนี้ซะเลยและก็ได้รู้จักกับรุ่นพี่ในคณะคนนึง ฉันไม่รีรอที่จะเอารูปถ่ายที่ซูมแล้วซูมอีก ไปให้เขาดูว่ารู้จักคนในภาพไหม และคำตอบที่ได้ก็น่าพอใจมาก คือ รู้จักดีเลย เขาเป็นพี่ในชมรมนี้แหละ เดี๋ยวเราคงได้เจอในวันรับน้องชมรมนะจ๊ะ พี่เขาชื่อ บีช พี่ในคณะบอกอย่างนั้นกับฉัน OMG OMG OMG ฝันของฉันตลอด1 ปี กำลังจะเป็นจริงเเล้วหละ ดีใจจัง ฉันเดินใจรอยละริ่วกลับหอ  อีก 3 วันเท่านั้น จะได้เจอเขาตัวเป็นๆใกล้แล้วนะ ^^   อะไรจะปลื้มได้ขนาดนี้ เคยเป็นกันไหม แบบแค่มองก็รู้สึกว่าโลกสดใส  อยากรู้จัก อยากอยู่ใกล้ๆ อยากมองนานๆ มองแบบไม่วางสายตา โอ๊ยยยยย มีความเพ้อขั้นสูงสุด เลยหละตอนนี้ เอาวะเบี้ยนก็เบี้ยน ยังไงก็ได้อ่ะ ขอแค่ได้รู้จักเขาก่อนเถอะ แม่จะยอมทุกอย่างให้สมกับที่ฟ้าให้ได้มาพบกันอีกครั้งเลย  

 
 
 
 
 
ตอนเเรกจบเเล้วน๊าาา  ช่วยคอมเม้นและ ติดตามความรักในครั้งนี้กันด้วยนะคะ วรั๊ยยยย  เขิลจัง ถ้าต่อไปจะเล่า NC เบาๆแฟนฟิคของข้าจะไม่ว่าอะไรใช่ไหม !!!+0+

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา