นางพญาไร้ใจ

7.9

เขียนโดย nightshadow

วันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 08.27 น.

  37 ตอน
  1 วิจารณ์
  35.13K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 19.13 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

31) รักที่เปลี่ยนเป็นแค้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากที่จินหย่งแยกตัวออกไปอยู่ลำพังนอกสกุลจิน ไป๋เฟิง อยู่ในบ้านสกุลจินโดยมีสภาพไม่ต่างไปจากทาส  เด็กน้อยถูกใช้ให้ทำงานอย่างหนัก  และถูกบ่าวไพร่และข้ารับใช้ในตระกูลรุมกลั่นแกล้ง  สร้างความลำบากและชอกช้ำใจให้กับเด็กหญิงตัวน้อยเป็นอย่างยิ่ง  แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ที่เป็นเหมือนฝันร้าย และกลายเป็นความแค้นฝังในใจของไป๋เฟิง และทำให้หัวใจที่ใสซื่อไร้เดียงสา และอาจเคยมีความริษยาในแบบเด็กๆ  แปรเปลี่ยนเป็นการอาฆาตแค้นที่หมายจะทำลายอีกฝ่ายให้ย่อยยับ   
ในหัวค่ำของคืนหนึ่ง  หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยจากการถูกใช้ให้ทำงานตั้งแต่เช้ายันเย็น  ไป๋เฟิงแอบออกมาร้องไห้ด้วยความทุกข์ระทม  "โถๆ...น่าสงสารจริงๆเลยนะเด็กน้อย  คงเหงาล่ะสินะ  นายน้อยไม่อยู่ ข้าจะช่วยคลายความเหงาให้เจ้าแทนให้เองก็แล้วกันนะ"   ไป๋เฟิงตกใจและทำท่าจะผละหนีแต่ก็ช้าเกินไป  ร่างบางของเด็กหญิงตัวน้อยถูกอุ้มพร้อมกับเอามือปิดปากออกไปยังห้องเก็บของ  "ไม่...ฮึก ปล่อยข้านะ ปล่อย" เสียงเด็กน้อยร้องไห้คร่ำครวญอย่างน่าสงสาร  แต่ก็ไม่ได้รับความปราณีจากข้ารับใช้หนุ่มใหญ่เลยแม้แต่น้อย ชุดของเด็กน้อยถูกฉีกกระชากอย่างแรงจนขาด  เด็กน้อยถูกขืนใจด้วยความโหดเหี้ยมและป่าเถื่อนส่งเสียงกรีดร้องออกมาอย่างเจ็บปวดและทรมาน เมื่อร่างของเด็กน้อยผู้ไม่เคยผ่านการล่วงล้ำถูกจ้วงเข้าใส่อย่างป่าเถื่อน  เด็กน้อยเจ็บปวดแทบขาดใจและทรมานยิ่งกว่าตกนรก  "กรี๊ด!!"   กว่าที่ช่วงเวลาแห่งความทรมานจะสิ้นสุดลง  เด็กน้อยรู้สึกเหมือนมันช่างยาวนานมากเหลือเกิน  ไป๋เฟิงน้อยร้องไห้  ร่างกายบอบช้ำระบม  "ฮือๆ เจ้าคนชั่ว ข้าจะฟ้องจินหย่ง  ข้าเป็นคู่หมายพระราชทานของจินหย่ง  จินหย่งต้องไม่ปล่อยเจ้าไว้แน่"
"ฮ่าๆๆ ...น่าสงสาร น่าสงสารจริงๆ  จนป่านนี้เจ้ายังคงโง่งมอยู่อีกหรือ  ถ้าไม่รู้ข้าจะบอกอะไรกับเจ้าเอาบุญก็แล้วกันนะเด็กน้อย  ก่อนไปนายน้อยเป็นคนยกเจ้าให้กับข้าด้วยตัวเอง  บอกให้ข้าช่วยคลายความเหงาให้เจ้าแทนเขาที  ถามจริงๆเถอะเจ้าไม่มีตาเลยหรือไง  ตั้งแต่เจ้ามาอยู่ที่นี่ นายน้อยและคนในตระกูลจินทุกคน  เคยเห็นเจ้าเป็นคู่หมายพระราชทานหรือเปล่า  และยิ่งในตอนนี้ฮ่องเต้องค์ก่อนผู้ที่พระราชทานการหมั้นหมายระหว่างเจ้ากับนายน้อยไม่อยู่แล้ว  เจ้ายังจะสำคัญตัวเองผิดอีกหรือ  เจ้าคิดว่านายน้อยจะยอมรับเด็กหญิงเห็นแก่ตัว  ทรยศผู้มีพระคุณทรยศนายของตัวเองเพื่อเป็นเจ้าของชายที่ตัวเองมีใจอย่างหน้ามืดตามัว และเป็นต้นเหตุให้นายท่านรวมถึง อดีตบิดาบุญธรรมของเจ้าต้องโทษประหารให้มาเป็นคู่หมายของนายน้อยอย่างนั้นหรือ เจ้าช่างไม่เจียมเอาซะเลยนะ  นายน้อยเกลียดเจ้าจนมีคำสั่งให้ข้าเป็นผู้มอบบทลงทัณฑ์ให้กับเจ้า  นายน้อยบอกกับข้าว่า อย่างเจ้าน่ะเหมาะกับข้ารับใช้อย่างข้ามากกว่าเขา  แต่เจ้าอย่าเพิ่งคิดเชียวนะว่าข้าจะพิศวาสเด็กหญิงจิตใจต่ำอย่างเจ้าจนรับเอามาเป็นภรรยาน่ะ  คนในสกุลจินทุกคนไม่มีนิสัยทรยศเนรคุณเจ้านาย         และกับการที่เจ้าทรยศต่อองค์หญิงหลี่เหวิน  ทั้งที่พระองค์ช่วยให้เจ้าได้เลื่อนสถานะจากข้ารับใช้มาเป็นคุณหนูสกุลเหอ  แต่เจ้ากลับไม่รักดีหนำซ้ำยังทำให้   เสนาธิการเหอจื่อหลงต้องโทษประหารอีก ข้ารับใช้ที่ทรยศต่อนายของตัวเองอย่างเจ้า  ไม่ใช่หญิงที่ข้าอยากได้ไปเป็นภรรยา  ไม่ใช่แม้แต่อนุ  เจ้าก็แค่ของเล่นระบายความใคร่สำหรับข้าเท่านั้น  และในเมื่อข้ารับใช้อย่างข้ายังไม่อยากได้เจ้าเป็นภรรยาเลย  แล้วคิดว่านายน้อยจะยอมรับเด็กหญิงน่ารังเกียจอย่างเจ้าอย่างนั้นหรือ แต่ก็ขอบใจเจ้านะ  ที่ช่วยมอบความสุขให้กับข้าน่ะ"
เด็กน้อยไป๋เฟิงที่ได้ยินคำบอกเล่าของข้ารับใช้สกุลจิน รู้สึกเจ็บแค้นอย่างสุดหัวใจ ที่ได้รับรู้ว่าฝันร้ายที่โหดเหี้ยมที่นางเผชิญอยู่นี้  คนที่อยู่เบื้องหลังคือจินหย่งชายที่นางปักใจรักจนยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาครอบครอง  มือทั้งสองข้างกำหมัดแน่น  ดวงตาที่เคยใสซื่อแปรเปลี่ยนเป็นความแค้นในหัวใจคิดว่าจะต้องทำให้ จินหย่งและองค์หญิงหลี่เหวินพินาศให้จงได้     ในเวลานี้ผ้าขาวที่เคยบริสุทธิ์ได้แปรเปลี่ยนเป็นสีดำไปทั้งผืนแล้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา