[ deceive ] หลอกลวง

8.5

วันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 01.49 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,594 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม พ.ศ. 2559 21.01 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) การทำสัญญา!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
อากาศยามบ่ายในโรงเรียนเนี่ยมันน่านอนจังนะ... ผมชื่อ ไดจิ ครับ เป็นนักเรียนชั้น ม.ปลาย ผมเป็นนักเรียนธรรมดาคนนึงแต่ใครจะรู้ละว่าผมมันมีอะไรที่มากกว่าคนทั่วไป 
''เจ้าไดจิ~ จงทำตามที่ข้าบอกซะ!!'' ไม่ต้องสงสัยนะว่าเสียงใคร มันไม่ใช่เสียงผมแน่นอน มันคือเสียงหนังสือไงละครับ หึ คุณฟังไม่ผิดหรอกมันคือเสียงหนังสือ ที่ผมบอกว่ามีมากกว่าคนทั่วไปน่ะ ก้ไอ้หนังสือเล่มนี้แหละครับ อยากรู้มั้ยละครับว่าผมไปเจอหนังสือเล่มนี้ได้ยังไง ผมจะเล่าให้ฟัง
ณ เวลาหลังเลิกเรียน 
ผมเดินไปตามถนนตามเส้นทางที่เคยชินสิ่งแวดล้อมรอบทางเดินมันเหมือนเดิมทุกอย่างเว้นแต่...ผมหันไปมองตรงมุมทางแยก ผมเห็นแมวดำตัวนึงกำลังจ้องมองมาที่ผม ผมได้แต่ยืนสงสัยว่ามันต้องการอะไร แต่อยู่ๆผมก็เหมือนโดนมนต์สะกด ผมเดินเข้าไปหาแมวตัวนั้น แต่แมวตัวนั้นก็วิ่งหนีไป มันเหมือนอยากให้ผมตามไป มันทิ้งรอยเท้าไว้ให้ผม ผมค่อยๆเดินตามรอยเท้าเจ้าแมวดำตัวนั้นไปรอยเท้าของมันปรากฎเข้าไปในซอยเล็กๆซอยนึง ผมจึงเดินเข้าไปในซอยนั้นอย่างอยากรู้อยากเห็น แล้วในที่สุดผมก็เห็นเจ้าแมวดำตัวนั้นอีกครั้ง มันนั่งอยู่ใกล้ๆกับหนังสือเล่มหนึ่ง ผมเลยเดินไปหามันแล้วย่อตัวลงหยิบหนังสือเล่มนั้นขึ้นมา หน้าปกหนังสือไม่ได้เขียนว่าอะไรทั้งสิ้นเพียงแต่เป็นรูปคล้ายๆดวงตาสีแดงใหญ่ๆกับปากสี่เหลี่ยมที่มีเขี้ยวแหลมคม ผมได้แต่จ้องมองหนังสือเล่มนั้น 
''เจ้า~ เจ้าคือผู้ครองหนังสือเล่มนี้!!'' แล้วอยู่ๆปากสี่เหลี่ยมของมันก็ขยับได้แล้วพูดสิ่งที่ผมไม่คาดคิด ผมตกใจจนเผลอโยนมันทิ้งลงกับพื้น ก่อนผมจะตั้งสติแล้วหยิบมันขึ้นมาอีกครั้ง มันคือหนังสือพูดได้จริงๆหรอ 
''เจ้าไม่เชื่องั้นรึ!! ว่าข้ามีชีวิตแล้วกำลังพูดกับเจ้าอยู่!!'' มันพูดในสิ่งที่ผมกำลังคิด มันรู้ได้ยังไงว่าผมกำลังคิดอะไรอยู่ 
''แก ทำไมแกถึงพูดได้กันละ!!'' 
''เพราะข้าไม่ใช่หนังสือธรรมดายังไงละ ฮ่าๆๆ!!'' หนังสือเล่มนั้นมันหัวเราะอย่างบ้าคลั้ง ผมได้แต่จ้องมันอย่างบอกไม่ถูก
''ข้ามีนามว่า แบค!! เจ้าละ เจ้าผู้ครอบครองข้า เจ้าชื่ออะไรรึ!!'' 
''ฉันชื่อ ไดจิ'' 
''ไดจิ งั้นรึ ชื่อเพราะดีหนิ!!'' แบคแสยะยิ้มก่อนจะถามคำถามผม
''เจ้าไดจิ~ เจ้ามีสิ่งที่เจ้าปรารถนาอยากจะได้หรือไม่~!!''
''ทำไมละ แกถามฉันอย่างนี้ แกจะทำให้สิ่งที่ฉันปรารถนาเป็นจริงรึไง!!'' ผมตะคอกใส่แบคแล้วแบคก็เงียบไปก่อนที่มันจะทำตาโตแล้วยิ้มอย่างสยอง
''ใช่~ ข้าจะทำให้สิ่งที่เจ้าปรารถนาเป็นจริง~!! เพียงแค่เจ้าทำตามที่ข้าบอก!!'' ผมได้แต่ครุ่นคิดก่อนจะยิ้มที่มุมปาก
''งั้นหรอ ฉันอยากมีพลังพิเศษ! แกให้ฉันได้มั้ยละ!''
''ได้สิ~!! แต่เจ้าต้องทำตามที่ข้าบอก!!''
''แกจะให้ฉันทำอะไรล่ะ!'' 
''ฆ่าคนยังไงล่ะ!! ฆ่าพวกมัน!! ฮ่าๆๆ!!'' ผมช็อคกับคำพูดของมันอยู่พักนึงก่อนจะถามย้ำมันอีกครั้ง
''ฆะ..ฆ่าคนงั้นหรอ แกจะบ้ารึไง!!'' ผมตะคอกใส่แบคแต่แบคกลับหัวเราะอย่างน่าสะพรึง
''หรือเจ้าไม่สนใจละ!! ไม่อยากได้งั้นรึ~ พลังพิเศษน่ะ!!'' 
''ยะ..อยากได้สิ!! แล้วฉันจะต้องฆ่าใครล่ะ!!'' 
''คนที่เจ้าเกลียดที่สุดยังไงล่ะ!! แล้วเจ้าจะได้สิ่งที่เจ้าต้องการ!! ฮ่าๆๆ!!'' 
''คนที่ฉันเกลียดที่สุดงั้นหรอ...'' 
''เจ้าพร้อมจะทำสัญญากับข้าหรือไม่~!!'' 
''ทำสัญญา? ยังไง?'' แบคยิ้มอย่างสยองก่อนจะพูดประโยคที่ไม่น่าไว้ใจ
''ยื่นนิ้วของเจ้ามาที่ปากข้าสิ!!'' ผมลังเลก่อนจะยื่นนิ้วชี้ไปที่ปกหนังสือส่วนปาก แล้วสิ่งที่ทำให้ผมตกใจคือแบคอ้าปากกว้างก่อนจะกัดเข้าที่นิ้วของผม 
''อ๊ากกกกกกกกกก!! ทำบ้าอะไรของแกวะ!!'' นิ้วของผมขาดออก เลือดสีแดงสดไหลออกมาจากบาดแผลไม่หยุด ผมได้แต่จับบาดแผลแล้วกรี๊ดร้องอย่างเจ็บปวด ผมหันไปมองแบค ภาพที่ผมเห็นคือแบคเคี้ยวนิ้วผมอย่างน่าสยดสยอง 
''นี่ไงละ!! วิธีทำสัญญาของข้า!! ฮ่าๆๆ!!'' แบคยิ้มอย่างสะพรึง ก่อนที่ผมจะค่อยๆหมดสติไป....
 
 
 
 
 
***********************************************************************
  ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคร้าาาา ขาดตกบกพร่องก้ขออภัยนะคะ ฝากติดตาผลงานด้วยน้าคะ  รักคนอ่านที่สุด 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา