รักใสๆของยัยจิ้งจอก

9.3

เขียนโดย Manako

วันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 16.53 น.

  10 ตอน
  4 วิจารณ์
  10.50K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 มีนาคม พ.ศ. 2559 18.15 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) ทางออก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
อะ..ที่ไหนเนี้ย มืดจังนะ...
ผมเอามือเเตะที่หัวเบาๆ ผมลืมตาตื่นขึ้นมองไปรอบๆ
"ป่า..?"ผมพูดออกมาเบาๆก่อนจะสะดุ้งตัวตื่นขึ้นมา
"นี่ชั้นมัวช้าอะไรเนี้ย..! ต้องรีบหาทางออกซะเเล้ว"ซานตื่นตระหนกวิ่งไปรอบๆ
"บ้าเอ้ย..ที่นี่มันไม่มีทางออกรึไง คิดสิ คิดสิ ซาน!!"  ในหัวสมองไม่มีอะไรอื่นเเล้ว ตอนนี้มีเเต่คำว่าต้องหาทางออกจากป่าเขาวงกตบ้าบอนี่..
(นี่...) มีเสียงๆหนึ่งดังก้องเข้ามาในหัวผม
"สะ..เสียงใครน่ะ"ผมตกใจเล็กน้อย
(ไม่ต้องกลัวนะ..ทางออกน่ะ มันมีอยู่เเล้วใจเย็นๆเเล้วหาอีกทีสิ..)เสียงนั้นได้หยุดชะงักเพียงเเค่นี้
"ใจเย็นๆ หรอ.."ผมพูดพึมพำกับตัวเอง ก่อนจะสูดลมหายใจเข้าลึกๆเเล้ว ค่อยๆผ่อนออกมาเล็กน้อย
"เอาละ ใจเย็นนะซานมันต้องมีทางออกอยู่เเล้ว"ผมมองไปรอบๆอีกครั้งก่อนค่อยๆเดินสำรวจ
เเต่ครั้งนี้ไม่หมือนครั้งที่เเล้ว ตอนนี้ผมใจเย็นกว่าเดิม มันทำให้ผมตัดสินใจได้ดีขึ้น เเล้วผมก็เริ่มเดินหาทางออกอีกครั้ง
   4 ชั่วโมงผ่านไป..
"โอ้ย..!!เหนื่อย หามาตลอดเเทบไม่พักเลย.."ผมนั่งทรุดลงไปกับพื้น
ผมชำเรืองมองไปอีกฝั่งตรงกันข้าม..
"อะไรน่ะ...??"ผมค่อยๆพยุงตัวลุกขึ้นเดินไปที่เถาวัลย์ที่ห้อยเต็มไปหมด   เนื้อตัวตอนนี้เปลอะเปื้อนเต็มไปหมด เเต่ผมก็ค่อยๆเดินไปจุดๆนั้น
ผมค่อยๆเอามือปัดเถาวัลย์ที่มันห้อยๆอยู่ไม่ให้มาโดน เเล้วค่อยๆเดินตรงไปตามเส้นทางนั้นเรื่อยๆ เมื่อเดินไปได้สักพัก ทางข้างหน้ามีเเสงบางอย่างออกมา ผมไม่รอช้ารีบพุ่งตัวออกไปทันที
เมื่อพ้นออกมาข้างหน้านั้น มีบ้านหลังเล็กๆ อยู่ อากาศรอบๆเย็นสบายมันทำให้รู้สึกดีพอตัวเลย สิ่งเเวดล้อมก็อุดมสมบูรณ์  อย่างกับว่านี้คือสวรรค์ไม่มีผิด
ผมเลยตบหน้าตัวเองจังๆ เพื่อมันเป็นภาพลวงตา
//เผี๊ยะ
"โอ้ย..!!!เจ็บ ไม่ใช่ความฝันไม่ใช่ภาพลวงตาใช่ไหมเนี้ย"
ผมยังไม่เชื่อกับสายตาตัวเองว่าผมผ่านมันมาได้ยังไงกันเเล้วจุดๆนี้ที่อยู่ตรงหน้านี้คืออะไร??? ผมเอาเเต่สงสัย
 
เเต่ไม่ทันไรสติซานก็ต้องดับวูบลง.. เพราะเดินมาตลอด + กับการที่ไม่ได้กินอะไรเลยมาตั้งนาน ทำให้ซานหมดสติไป...
           __________________________________________________
                                               (ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ช่วยบอกด้วยนะคะ)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา