รักนี้สีซากูระ

-

เขียนโดย N_naja_A

วันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 19.16 น.

  6 ตอน
  3 วิจารณ์
  7,496 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 มีนาคม พ.ศ. 2559 23.28 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ไปเยือนญี่ปุ่น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สวัสดีค่ะ ชั้นชื่อ ฮานาซากะ ซากูระ ค่ะ ฉันเป็นคนญี่ปุ่นแต่ดันไปอยู่เมืองไทยซะงั้น แต่วันนี้ชั้นจะได้ไปอยู่ที่ญี่ปุ่นอีกครั้งค่ะ เพราะว่าชั้นพูดภาษาญี่ปุ่นได้ คุณครูจึงให้ชั้นไปเป็นนักเรียนเเลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่น ฉันรู้สึกว่าจะดีใจมากๆเลย จะได้กลับไปญี่ปุ่นเเล้ว แต่เสียอย่างเดียวนะ คือคุณพ่อและคุณแม่ไม่ีได้ไปด้วยน่ะสิ ชั้นต้องอยู่กับคุณน้าของชั้นชื่อว่า ฮานาซากะ มินนะ คุณน้าสวย น่ารัก ใจดี แต่เสียอย่างเดียวค่ะคุณน้าเนี่ยไม่มีแฟนซักที ทำไมน้ามินนะถึงไม่มีแฟนล่ะเห้อ~~เสียดายแทน ผู้ชายจริงๆ
แม่ของซากูระ//นี้ ซากูระจ้ะ ลูกยังคิดมากเรื่องนี้อีกหรอจ้ะ 
ซากูระ//ก็ใช่น่ะสิคะ ทำไมคุณพ่อคุณแม่ไม่ไปกับหนูล่ะคะ!! (ฉันทำหน้ามุ้ยแก้มป่องใส่คุณแม่)
แม่ของซากูระ//แหม่....ลูกก็ไม่ใช่เด็กๆเเล้วนะจ้ะ ม.4แล้วเนี้ยงอนแม่อยู่ได้ 
ซากูระ//โถ่ๆๆคุณแม่ง่าาาาา
คุณพ่อของซากูระ//นั้นสิลูก โตจนเข้าม.4เเล้วนะลูก
ซากูระ//กำลังขึ้นม.4ต่างหากล่ะคะ 555555
คุณพ่อคุณแม่ซากูระ//555555
ผ่านไป....................
คุณแม่ของซากูระ//อื้ม!แล้วลูกเตรียมของรึยังจ้ะ
ซากูระ//ยังเลยอ่ะค่ะ "ขี้เกียจ" อ่าาาาา
คุณพ่อคุณแม่ของซากูระ//งั้นเดี๋ยวพ่อกับแม่ไปเตรียมของให้นะลูก ลูกไปหาซื้อของที่เตรียมไปวันพรุ่งนี้เถอะ 
ซากูระ//จัดไป ก๊าบๆค้าาาาาาาาา
คุณพ่อคุณแม่ของซากูระ//(จะรอดไหมเนี้ยลูกเรา เห้อ!!!)
มาถึงวันขึ้นเครื่อง
คุณแม่ของซากูระ//ไปดีๆนะลูกแม่คิดถึงลูกนะ
ซากูระ//คร้าาาาา
คุณแม่ของซากูระ//เสียดายนะเนี้ยพ่อตืดประชุม
ซากูระ//นั้นสิคะ
ผ่านไป(บนเครื่องบิน)
ซากูระ//(บอกเลยนะชั้นก็ไม่อยากไปญี่ปุ่นเท่าไหร่หรอก ถ้าจะไปจริงๆนะ พ่อกับแม่ต้องไปด้วย แต่นะชั้นก็มาอยู่ที่นี้ 1 ปีเต็มๆโอ้วนานๆๆๆ)
ผ่านไป 10 ช.ม.ถึงสนามบินของญี่ปุ่น
ซากูระ//โอ้ย!ทำไมของมันเยอะอย่างนี้ล่ะเนี้ย
 
#โปรดติดตามตอนต่อไปในวันพรุ่งนี้นะคร้า 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา