นายปีกดำกับยัยปีกขาว

10.0

เขียนโดย lnwlจ้ๅ

วันที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 14.54 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,535 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มกราคม พ.ศ. 2559 16.57 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) ปีกที่แท้จริง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                        "คานิดเป็นอะไรหรือเปล่า" ฉันมองคานิสด้วยความกังวน "ไม่เป็นไรค่ะพี่จีจี้แล้วหนูมาอยู่ที่นี้ได้ไงคะ?" ฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายไห้เธอฟังยังไงดีฉันยิ้ม "เธอเดินละเมอมานะคานิด" คานิดทำท่าสงสัยแล้วไม่พูดอะไรฉันจึงเดินไปส่งที่ห้องครัว "ทานอาหารเย็นเสร็ดไห้ลงไปหาท่านพ่อนะ" คานิดพยักหน้าก่อนจะเดินไปนั่งรอที่โต๊ะอาหารอ๊ะ?!นั้นอาเทอร์เขามาตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะไม่เห็นรู้เรื่อง "จ้องอะไร" ฉันสะดุ่งก่อนจะมองไปที่อาเทอร์นี้ฉันจ้องเขาหรอเนี้ย "หูเหวกหรือไง" ฉันสะดุ่งอีกรอบ "ป...เปล่า" ฉันจึงรีบเดินไปนั่งข้างคานิดทานข้าวจนอิ่มแล้วลุกขึ้น "อิ่มแล้วหรค่ะคุณหนู" ฉันมองไปที่แม่ครัว "ค่ะ" ฉันตอบแล้วเดินออกมาที่สวนหลังบ้าน ขยายปีก ปีกฉันกางขึ้น ตึก! "อ๊ะ...นั้นใคร!" ฉันรีบเก็บปีกแล้วหันไปมอง "โทษทีฉันทำของตก" อาเทอร์หรองั้นแสดงว่าเขาก็เห็นปีกของฉันแล้วน่ะสิ "นายมาทำอะไรที่นี้" ฉันมองจิกใส่เขา "ก็...เปล่าหรอกที่นี้มีนสงบดีฉันชอบน่ะ" ฉันมองก่อนที่จะเห็นนิวรรคเดินมาควงแขนของอาเทอร์ "งั้นฉันไม่กวน" ฉันพูดก่อนจะเดินเข้าไปในวัง "เดี่ยว" ฉันชะงังก่อนที่จะหันไปหาต้นเสียง "มีอะไร" เขามองหน้าฉันก่อนจะยกของที่อยู่ในมือเขาขึ้นมา "ไหน" ฉันหยิบของสิ่งนั้นมาจากเขามันเปนดูดาวสีดำนี้มันสสารที่มาจากพลังของฉันนี้ทำไมมันไปอยู่กำเขาได้ละ "ไม่รู้สิงั้นฉันขอนะ" ฉันมองเขาด้วยความลนลาน "อืม" ดีที่เขาไม่สสัย "ฉันไปละ" ฉันจึงรีบจ่ำมาที่ห้องแล้วไปดูที่เก็บสสารนี้แต่มันไม่ได้เปิดออกนี้นาแล้วเขาไปเอามาจากไหนกันหรือว่า....ตอนนั้นที่ฉันช่วยคานิดแล้วลืมเก็บมางั้นหรอ....แล้วอีกอันนึงละมันต้องมีสองอันสิหรือว่าอาเทอร์จะเก็บไปนะฉันรีบจ่ำไปที่ๆฉันเข้าไปอ่านใจคานิดและนิวรรค...
 
 
ดาวสีขาว=มีความสุข
ดาวสีดำ=โดนบังคับด้วยพลังชั่วร้าย
ดาวสีมุข=มีความรัก

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา