สาวฮอตหลงมิติกับจอมมารล่ารัก

-

เขียนโดย nightshadow

วันที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 11.02 น.

  15 ตอน
  1 วิจารณ์
  15.32K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 มกราคม พ.ศ. 2559 07.30 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

9) การเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่สวยหรู

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เป็นเวลากว่าหนึ่งอาทิตย์แล้ว   ที่เธอได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ที่เมืองส่านซี เมืองซึ่งอยู่ห่างจากเมืองเดิมถัดมาอีกสองเมือง         เป็นเมืองเล็กๆที่ผู้คนที่นี่ใช้ชีวิตเงียบสงบ แต่มันคงจะไม่ค่อยสงบ ตั้งแต่เธอย้ายมาอยู่เนี่ยแหละ อาจจะเพราะผู้คนในเมืองนี้รักที่จะอยู่กันอย่างเรียบง่าย        หน้าตาของหนุ่มสาวแต่ละคนก็ธรรมดา      พอมีผู้หญิงที่มีรูปโฉมดูดีมีชาติตระกูลกว่าชาวบ้านธรรมดาอย่างหลิ่งจีโผล่มาผู้คนที่นี่         โดยเฉพาะหนุ่มๆ จึงตื่นตาตื่นใจกันออกนอกหน้า    ไล่ตั้งแต่ละดับผู้ว่าและนายอำเภอประจำเมือง       มหาเศรษฐีรวมไปถึงลูกค้าไม่ว่าหนุ่มแก่           ต่างขยันแวะเวียนมาที่ร้านอาหารของเธอกันไม่ขายสาย  ใช่แล้ว...    อนิลลาได้มาเปิดกิจการ ร้านอาหารที่นี่ได้เพียงไม่นาน    แต่ด้วยสมองด้านการบริหารของอดีตนักเรียนจากเมืองนอก       และการใช้เสน่ห์ของผู้หญิงในแบบสาวฮอตให้เป็นประโยชน์เท่านี้ก็ผ่านฉลุย   ความจริงแล้วรูปร่างหน้าตาของเจ้าของร่างเดิมอย่างหลิ่งจีนั้น   จัดว่าเป็นสาวงามหยาดเยิ้มรูปร่างก็อรชรอ้อนแอ้น       แม้ว่าจะไม่ได้เป็นสาวเปรี้ยวที่เซ็กซี่สวยเก๋อย่างร่างเดิมของเธอ          แต่เธอดูออกว่าหากแต่งเนื้อแต่งตัวดีๆซะใหม่เลือกเสื้อผ้าและการแต่งหน้าให้ดีๆ  หลิ่งจีก็คือสาวงามหยาดฟ้ามาดินนางหนึ่งเลยทีเดียว และในเมื่อเธอเข้ามาอยู่ในร่างนี้ เธอจึงปรับเปลี่ยนทุกสิ่งอย่างที่ควรจะเป็น ซึ่งก็ได้ทำให้หลิ่งจี  กลายเป็นสาวงามเฉิดฉันที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์แบบหวานซ่อนเปรี้ยว บวกกับท่าทางที่มั่น   ปราดเปรียวคล่องแคล่วก็ส่งเสริมให้กลายเป็นสาวงามที่ทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่   ลุ่มหลงกันอย่างชนิดที่เธอสับลางแทบไม่หวาดไม่ไหว
ตั้งแต่ลงจากรถม้า    ที่เดิมทีเธอได้ตกลงค่าจ้างให้เขาพามาส่งเสร็จศัพท์แล้ว แต่พอในระหว่างทาง       เธอชวนคุยกระเส้าเย้าแหย่แกล้งโปรยเสน่ห์ในแบบที่ชอบทำเป็นประจำโดยไม่ได้คิดอะไร     แต่ปรากฏว่าพอถึงที่หมาย คนที่พาเธอมาส่ง     กลับไม่คิดค่าจ้างเลยสักสตางค์               ส่งสายตาหวานหยด ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ให้เธอ     เธอก็เลยมอบรางวัลให้เขาด้วยการ มอบจูบพิฆาตให้จนคนที่พามาส่งทำหน้าเคลิ้มและนิ่งอย่างกับถูกสต๊าฟไว้แหนะ พอมาถึงเมืองเธอเข้าไปติดต่อผู้ว่าของเมือง        เพื่อสอบถามหาซื้อบ้าน ซึ่งเงินค่าสินสอดที่เธอได้มาจากมู่จง   ทำให้เธอมีเงินมากพอที่จะซื้อหาบ้านที่โก้หรูสำหรับการอยู่คนเดียวได้สบาย  แต่กลับกลายเป็นว่า      ผู้ว่าที่หลงเสน่ห์ที่เธอแกล้งใช้มารยาออดอ้อน  และความงามที่มีอยู่     ก็ทำให้ผู้ว่า ถึงกลับยกบ้านหลังใหญ่ของอนุคนโปรดของเขา ให้มาเป็นบ้านของเธอ     และยังแถมคนรับใช้ให้ด้วยอีกต่างหาก       ซึ่งเธอก็ไม่พลาดที่จะหยอดเก็บผู้ชายเอาไว้ในสต็อคด้วยการ ส่งสายตาแว่วหวาน รอยยิ้มสวยสด      นั่งลงบนตักของท่านผู้ว่าและโอบรอบลำคอและหอมแก้มให้เป็นการตอบแทน       ซึ่งทำเอาเจ้าตัวมือไม้สั่น แววตาลุ่มหลงสุดๆ  และเธอก็ได้ถือโอกาสปรึกษาว่าจะเปิดกิจการร้านอาหารของที่นี่   ซึ่งท่านผู้ว่าถึงกลับ       ให้คนไปหาสถานที่ในทำเลที่ผู้คนพลุกพล่านและอยู่ไม่ไกลจากบ้านของเธอ         ทำให้เธอไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ นอกจากค่าลงทุนเปิดกิจการ                       ซึ่งลูกค้าก็ไหลเวียนมากันเนืองแน่นทุกวันนอกจากของตายอย่างบรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แล้ว         ก็ยังมีลูกค้าทั่่วไปที่มากันเนืองแน่นเช่นกัน    เพราะนอกจากเสน่ห์ส่วนตัวที่ยั่วน้ำลายหนุ่มๆแล้ว อาหารภายในร้านของเธอ   ก็เป็นในแบบที่แตกต่างจากร้านค้าอื่นๆ
ก็แน่ละสิเพราะอาหารของเธอประยุกต์ในยุคปัจจุบัน          ที่มีทั้งอาหารไทย  อาหารฝรั่ง นอกเหนือจากอาหารจีนที่มีตามปกติ   ทำให้เกิดความหลากหลายแตกต่างไม่เหมือนใคร ซึ่งเธอได้สอนวิธีการทำให้แก่แม่ครัว     ทำให้ลูกค้าในร้านมากันเต็มร้าน     จนต้องเพิ่มลูกจ้างและแม่ครัวเพิ่ม    ทำให้การเริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่ของเธอไปได้สวย  พร้อมกันนี้เธอได้ว่าจ้างคนเสริฟในร้านที่ล้วนเป็นสาวงามเย้ายวน  หน้าแฉล้มกันทุกคนทำให้ยิ่งดึงดูดลูกค้าหนุ่มแน่นร้านทุกวันจนแทบจะต้องทะเลาะแย่งชิงที่กันในร้าน
 "อุ๊ย แหม ท่านผู้ว่าเจ้าขา  แวะมาอุดหนุนอีกแล้ว       หลิ่งจีซาบซึ้งใจยิ่งนัก   ในความเมตตาของท่าน"             อนิลลาเอ่ยทักเสียงใสพร้อมยิ้มหวานหยดเข้ามาหา         "เมื่อไหร่เจ้าจะเห็นใจข้าเสียทีล่ะหลิ่งจี เจ้าก็รู้ว่าข้าพึงใจเจ้ามากแค่ไหน ข้าไม่ได้ต้องการคำขอบคุณของเจ้าหรอกนะ"
"โธ่ ท่านผู้ว่าเจ้าคะ ท่านเองก็ไม่ใช่ตัวเปล่าเล่าเปลือย   ท่านมีทั้งฮูหยินใหญ่ และอนุของท่านอยู่แล้ว                ข้าไม่อยากช่วงชิงชายที่มีเจ้าของอยู่แล้วหรอกนะเจ้าคะ          ข้าไม่อยากมีปัญหากับครอบครัวของท่าน    ท่านน่าจะเข้าใจข้าดี   เอาเป็นว่าท่านอุตส่ามาแล้ว สั่งอาหารได้เลยค่ะท่าน นั่งให้สบาย   เดี๋ยวหลิ่งจีจะป้อนให้ท่านเองดีหรือไม่เจ้าคะ"      แล้วอนิลลาก็จัดการบริการป้อนอาหารให้ถึงปาก         ทำให้หนุ่มๆภายในร้าน ส่งเสียงอยากได้บริการในแบบเดียวกันบ้าง           ซึ่งอนิลลาก็จัดให้โดยทั่วถึง   โดยการส่งลูกน้องคนเสริฟสาวแสนสวยหุ่นเซี๊ยะมาบริการ          สร้างความอิ่มท้องและอิ่มอกอิ่มใจให้กับหนุ่มๆโดยทั่วกัน     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา