ยัยตัวร้ายกับนายไร้ส้ม

10.0

เขียนโดย มินธชา

วันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.07 น.

  14 ตอน1
  2 วิจารณ์
  13.51K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 มกราคม พ.ศ. 2559 19.15 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

12) ตอนที่ 12

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  "แล้วแกจะทำยังไงต่อไปว่ะ"จัสมินถามอย่างห่วงใย
    "ฉันก็ยังไม่รู้เหมือนกันหว่ะ มึนตึบเลยตอนนี้คิดอะไรไม่ออกเลย"
     "ให้ฉันช่วยแกเอามะ พอดีป๊ากับม้าของฉันกำลังมีโปรเจคผลิตเครื่องสำอางที่มีสารสกัดจากส้ม เดี๋ยวฉันจะลองคุยกับป๊าและม้าให้ดีมะ"
      "เฮ้ย!จริงเหรอ ก็ดีดิวะ"แพมนภัสพูดแล้วยิ้มอย่าง มีความหวัง"ขอบใจแกมากนะแล้วฉันจะรอฟังข่าวดี"แพมนภัสบอกก่อนที่จะวางสายจากเพื่อนไป
         วันถัดมาจัสมินโทรมาบอกข่าวดีเรื่องรับซื้อส้ม แพมนภัสดีใจยกใหญ่บอกให้คนงานแพคส้มใส่ลัง จนสิงโตต้องถามอย่างสงสัย
     "คุณแพมจะเอาส้มไปไหนครับเนี่ย"
     "ก็เอาไปเปลี่ยนเป็นเงินไง"แพมนภัสตอบอย่างมีเล่ห์นัย
 สิงโตทำหน้างงๆแต่ก็ไม่กล้าถามต่อ
      "เอาหน่า อย่าพึ่งทำหน้าสงสัยเอาไว้กลับมาจะมาพูดให้ฟังแต่ตอนนี้ช่วยกันก่อน เดี๋ยวฉันจะเข้ากรุงเทพไม่ทัน"แพมนภัสบอกทุกคนช่วยกันขนส้มที่ถูกแพคไว้อย่างดีขึ้นรถ
        "อ๋อ!ฉันฝากดูแลไรด้วยนะ แล้วจะรีบกลับมา"แพมนภัสหันมาบอกสิงโตก่อนจะขับรถกระบะออกไป 
          กรุงเทพมหานคร 
  แพมนภัสเอาส้มมาส่งตามที่นัดหมาย และได้รับเงินก้อนหนึ่ง  แถมยังมีออเด้อสั่งส้ม เข้ามาอีกเพียบ ก่อนกลับแพมนภัสได้แวะเข้าไปที่โรงพยาบาล เพื่อไปดูอาการของ ทัศนัยแต่ทินกรและแพรรำไพร อยู่แพมนภัสจึงไม่กล้าเข้าไป แต่ก็ถามกับพยาบาลพิเศษถึงอาการของทัศนัยเท่านั้น
         แพมนภัสนำเงินและข่าวดีกลับไปฝากชาวไร่พวกเขาดีใจกันมาก และทางเดียวกันนั้นเสี่ยทรงธรรมก็เจ็บใจมากเช่นกันที่แผนล้มเหลวอีกครั้ง เพราะแพมนภัสสามารถทำให้ไร่กลับมาฟื้นตัวได้อีกครั้ง
         
         
   
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา