ยัยปากร้ายกับนายปากหมา

5.0

เขียนโดย blue_butterfry

วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 17.14 น.

  16 ตอน
  3 วิจารณ์
  15.68K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 19.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) peach

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  สวัสดีครับทุกคนคงรู้จักผมดี ผมพีช หนุ่มหล่อ ปากหมา ที่ยัยคนเขียนนั้นตั้งให้ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ผมพีชเป็นเพื่อนสนิทกับหนึ่ง แล้วผมก็ชอบเธอมากๆคงพอพอกับไอ้พัช พวกผมสองคนรู้กันดีว่าเราชอบน้ำค้างเกินเพื่อนกันไปแล้ว วันฮาโลวีนที่ผ่านมา ผมดันไปจูบเธอเข้าทำให้เธอเงียบใส่ผมตลอด ตอแรกผมก็ไม่คิดอะไรแต่พอคิดไปคิดมามันคงเกินไปหน่อยที่อยู่ๆผมจะไปจูบเธอ ผมเลยตีตัวออกห่างเธอออกมาเพื่อลองทบทวนในสิ่งที่ผมทำไปในตอนนั้น
  แล้วก็มีหนึ่ง เพื่อนที่คนที่ได้เข้ามาในกลุ่มของพวกผมได้สักพัก เธอเอาใจใส่ผมดีมาก คอยเป็นที่ปรึกษาให้ผมเสมอ และเรื่องที่ผมกำลังเครียดในตอนนั้น 
  "เราจะทำยังไงดีหนึ่ง" ผมพูดกับหนึ่ง หนึ่งคอยปลอบ เธอรู้แล้วว่าผมได้จูบน้ำค้างไปแล้วดูเธอจะอึ้งๆไปหน่อยแต่ก็ยิ้มออกมาเหมือนกับว่าให้กำลังใจผม
  "เราว่าพีชควรไม่ทำตัวห่างเหินน่ะ เข้าไปคุยกับน้ำค้างเหมือนแต่ก่อนเถอะน้ำค้างอาจจะไม่คิดอะไรแล้วก็ได้" ผมลองทำตามอย่างที่หนึ่งบอก พอสิ่งที่หนึ่งพูดมันเป็นจริงขึ้นมาผมก็รู้สึกหวิวที่ใจขึ้นมาทันทีเหมือนกับว่า น้ำค้างไม่ได้สนใจอะไรผมเลย แม้กระทั่งคืนวันนั้น เธอก็ดูไม่สนเลยเหมือนมันไม่เคยเกิดขึ้น ผมเลยทำตัวร่าเริงไม่คิดอะไรเหมือนกัน
   จนกระทั่งวันนี้ วันสิ้ปีกำลังจะขึ้นปีใหม่แล้ว ผมขอร้องให้หนึ่ง พาผมไปเลือกสร้อยเพื่อเป็นของขวัญวันปีใหม่ให้กับน้ำค้าง แล้วก็ซื้อให้กับหนึ่งเพื่อขอบคุณที่เธอช่วยผมมาตลอด แต่แล้วผมก็โดนไอ้พัชตัดหน้าซะก่อน มันซื้อกำไลข้อมือให้กับน้ำค้าง ดูเธอจะดีใจมาก ผมเลยคิดว่าผมจะเก็บมัไว้แบบนี้ รู้สึกเจ็บที่ใจิดๆ่ะครับแต่ก็น่ะ ทำไงได้
  "พีชเหม่ออะไร" หนึ่งที่ยืนข้างๆพูดขึ้น
  "ปะ...เปล่า^^" ผมยิ้มให้กับเธอนิดๆแล้วมองไปยังน้ำค้างสายตาเราประสากันพอดีทำให้ผมหยุดชะงักแล้วดูเธอจะชะงักเหมือนกันแล้วก็หันหน้าหนี ดูเธอจะหน้าแดงๆ หรือว่าจะเขินผมกันน่ะ น่ารักชะมัดเลยผู้หญิงคนนี้
  "พีชยิ้มอะไรอ่ะ" หนึ่งว่าแล้วโบกมือไปมาทำให้ผมต้องมองมายังคนข้างๆ คนหรือปลิงตามติดผมซะ แต่ก็ช่างเถอะผมไม่ว่าอะไรหรอก หนุ่มหล่อก็งึ้ 
  "เปล่าหรอกเดี๋ยวเรามาน่ะ" ผมว่าแล้วเดินไปหาน้ำค้างที่นั่งอยู่ น้ำค้างดูสะดุ้งนิดหน่อยเมื่อเห็นผมนั่งลงข้างๆเธอ
  "ถึงกับสะดุ้งเลยหรอยัยถังแก๊ส" ผมว่าแซวๆ เธอไม่ได้อ้วนน่ะ เธอหุ่นดีตัวสูงสวยน่ารักใครๆก็ชอบ เช่นผมคนหนึ่ง
  "ไอ้คนปากหมา" ผมชินกับคำด่าของเธอแล้วแหละครับ
  "กำไลขอมือสวยจังน่ะ" ผมว่านิดๆคนข้างๆก้มลงมองดูขอมือตัวเองแล้วค่อยเงยหน้ามามองหน้าผม
  "อื้อ สร้อยคอที่นายซื้อให้หนึ่งก็สวยน่ะ"เธอว่าแล้วหันไปมองหนึ่ง เอ๊ะ สายตาแบบนั้นไม่พอใจรึเปล่าน่ะ ขอหลงตัวเองหน่อยน่ะครับ
  "อ่อคือ.." พอผมหันกลับมาก็ชะงักลงเมื่อได้ยินสิ่งที่คนข้างๆพูด มันทำให้ผมรู้สึกน้อยใจที่เธอพูดแบบนั้น
  "นายไปหาหนึ่งเถอะเดี๋ยวหนึ่งจะรอน่ะ" ผมมองหน้าน้ำค้างไม่ได้พูดอะไร
  "อยากให้เราไปหรอ" เธอถึงกับชะงักเมื่อได้ยินผมพูดแบบนั้น เธอไล่ผมงั้นหรอ ผมรู้สึกแย่จัง
  "ปะ..เปล่าๆ แค่เราคิดว่าเธอไปอยู่กับหนึ่งคงจะดีกว่า" น้ำค้างว่าแล้วหันไปทางอื่น 
  "อื้อ ไปก็ได้ เราเอาปาบีคิวมาให้" ผมพูดเสร็จแล้ววางปาบีคิวข้างๆแล้วลุกไปหาหนึ่ง
  ผมไม่ชอบเวลาเธอไล่ผมแบบนี้เลยเวลาเธอไล่ผมจะพูดเล่นๆแต่คราวนี้มันกลับทำให้ผมรู้สึดว่าเธอไม่อยากจะให้ผมอยู่กับเธอเลยผมล่ะ ไม่ชอบจริงๆ
  "เป็นอะไรหรอ" หนึ่งพูดทำให้ผมสะดุ้งแล้วหันไปมองหนึ่ง
  "อ่อเปล่าหรอกแค่คิดไรเรื่อยเปื่อย" ผมว่าแล้วปิ้งปาบีคิวต่อ
  "นี่อันนี้สุกแล้วเราป้อนน่ะ" หนึ่งว่าแล้วยื่นมันมาตรงปากผม ผมเลยอ้าปากงับ แบบไม่ได้คิดอะไรแต่กลับทำให้คนตรงหน้านั้นหน้าแดงซะงั้น ผมทำอะไรผิดไปรึเปล่าน่ะ  "หน้าหนึ่งแดงอ่ะ" ผมว่ายิ้มๆ แต่ก็ต้องหุบยิ้มเมื่อผมมองไปอีกคน ที่คุยกับพัชอย่างร่าเริงแล้วเธอก็หันมาเห็นผมพอดี เธอชะงักนิดหน่อยแล้วก็คุยกับพัชต่อ
  "เอ่อ เราไปห้องน้ำก่อนน่ะ" ผมหยักหน้านิดๆ พอลองมองไปยังสองคนนั้นผมก็รู้สึกใจแป้วขึ้นมา เหมือนเธอไม่สนใจผมเลย 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา