[3P]เมื่อผมเป็นชู้...กับเมียชาวบ้าน

9.7

เขียนโดย DTBII

วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.09 น.

  11 ตอน
  9 วิจารณ์
  21.59K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2558 17.43 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) ผมก็เลยโดน...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่๓ ผมก็เลยโดน...





สองรุมหนึ่งใครจะชนะ? ผลมันเห็นชัด ๆอยู่เเล้ว ผมถูกผลักเข้าไปที่เบาะหลัง มีไอ้ตินก้าวตามมาติดๆ

“พวกมึงปล่อยกูนะเว้ย!”ผมได้แต่ร้องโวยวายเพราะเเขนทั้งสองข้างถูกหมัดไพล่หลังไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมส่งสายตาเคียดแค้นไปให้มันสองคน

“มึงหุบปาก เก็บเสียงไว้ครางอย่างเดียวก็พอ”ไอ้ภูตอบมาจากที่นั่งคนขับ ส่วนไอ้ตินนั่งเงียบ ๆ แต่สายตามันกำลังสำรวจร่างกายผมอยู่ ผมถึงกับร้อนวูบวาบเมื่อสบสายตากับมัน มึงอย่ามามองกูด้วยสายตาแบบนี้นะ ไอ้เวร

“มองเหี้ยอะไร”

“กำลังคิดอยู่ว่า…จะเล่นสนุกกับมึงตรงไหนดี”มันแสยะยิ้ม ผมยกเท้าขึ้นมาหมายจะถีบมัน แต่มันกลับไวกว่าจับขาผมได้

“อย่าให้กูต้องมัดขามึงด้วยเลย”ผมรีบเอาขาลง อย่าให้กูหลุดไปได้นะพวกมึง.... กูจะหนี!

ไอ้ภูมันขับเข้ามาจอดที่หน้าหอของผม เฮ้ย มันพาผมมาที่หอทำไม

“มึงเลือกเอาจะใช้ห้องกู หรือห้องมึง”ไอ้ตินถามมา คงคิดว่าเป็นคำถามที่น่าตอบมากงั้นสิ

“สิทธิพิเศษสำหรับมึงโดยเฉพาะเลยนะ”ไอ้ภูหันมาบอก มันลงจากรถ แล้วเปิดประตูมาหาผม จะขยับหนีมันก็ไม่ได้เพราะ ขยับไปก็เจอไอ้ติน บอกไม่ถูกเลยว่าระหว่างมันสองคน ผมเกลียดขี้หน้าใครมากกว่ากัน

“กูไม่เลือกทั้งนั้นเเหละ ปล่อยกูซะ!”ผมตะคอกพวกมัน เมื่อสมองประมวลผลเเล้วว่าจะต้องตกเป็นเมียพวกมันอย่างแน่นอน แล้วศักดิ์ศรีของผมมันจะยังเหลืออยู่อีกเหรอ

“โอเคเมียไม่เลือก งั้นผัวเลือกให้ก็ได้ ไปห้องมันนั่นแหละ”ไอ้ภูพูดเองเสร็จสรรพ พวกมันสองคนลากผมออกจากรถ

“เดินดี ๆนะมึง ถ้ามึงแผลงฤทธิ์ กูเอามึงตรงนี้แน่ อย่าคิดว่ากูไม่กล้า”ไอ้ภูกระซิบก่อนจะขบหูผมเบา ๆ ทำเอาขนลุกซู่ สะบัดตัวออกมาจากมันทันที

“กุญแจห้องล่ะ”ไอ้ตินถาม แต่เมื่อผมไม่ตอบมันก็ล้วงมือเข้ามาในกระเป๋ากางเกงของผม เมื่อหาเจอมันก็ไขกุญแจเข้าไป ก่อนจะผลักผมลงบนเตียงอย่างแรง ไอ้ภูก้าวตามมาคร่อมทับส่วนบนผมไว้ มันแกะเชือกที่มัดมือผมออก ผมกะจะซัดหน้ามันสักที แต่มันก็ไวกว่าผม มันล็อคข้อมือทั้งสองข้างของผมไว้ได้

“ปล่อยกูนะ ไอ้พวกเหี้ย”ผมดิ้นสุดแรงเมื่อริมฝีปากของมันโฉบมาบดเบียดเข้ากับริมฝีปากของผม ลิ้นอุ่น ๆสอดเข้ามากระหวัดกับลิ้นของผมอย่างหื่นกระหาย ไอ้ตินกำลังจัดการกับส่วนล่าง มันดึงกางเกงผมออก จนเหลือแต่กางเกงในตัวเดียว ผมยังคงดิ้นปัด ๆเมื่อไอ้ภูลูบเข้ามาในเสื้อของผม มือบีบเฟ้นไปตามแผงอก

“กูเกลียดพวกมึง”ผมด่าทันทีเมื่อมันผละออกมา แต่ไอ้ภูแสยะยิ้มรับคำด่าของผม

“มันก็ต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้วนี้”มันกระซิบก่อนจะจับแขนผมตรึงไว้เหนือหัวก่อนจะใช้เชือกเส้นเดิมมัดไว้ ผมเริ่มออกแรงดิ้น แต่ก็ต้องสะดุ้งโหยงเมื่อไอ้ตินลูบคลำน้องชายผมอยู่ ไอ้ภูแกะกระดุมเสื้อผมออก ก้มลงมาละเลงลิ้นกับยอดอกของผม ผมบิดตัว ไม่อยากยอมรับว่าเกิดอารมณ์ขึ้นมาเหมือนกัน มันใช้มืออีกข้างบดขยี้หัวนมผมไปด้วย ปากก็ยังขบกัดอยู่ไม่ห่าง จนผมเผลอตัวร้องครางออกมา

“หึ ๆ เสียวล่ะสิมึง เริ่มอยากแล้วใช่ไหมล่ะ”ไอ้ภูพูด รอยยิ้มสะใจแขวนอยู่บนหน้ามัน จนผมอยากถีบหน้ามันเหลือเกิน ส่วนไอ้ตินจัดการถอดกางเกงในผมออกไปแล้ว

“พวกมึงปล่อยกูนะเว้ย!”

“ปล่อยได้ไง มึงกำลังอยากเลยไม่ใช่เหรอ”ไอ้ตินส่งเสียงมา ถึงไม่เห็นหน้ามันแต่ผมรู้ว่ามันต้องยิ้มเยาะอยู่แน่ ๆ ผมดีดขาไปมา ไอ้ตินจับขาผมไว้ข้างหนึ่งก่อนจะใช้ลิ้นอุ่น ๆลากเลียมาจนถึงซอกขาด้านใน ผมขยับขาหนี แต่มันก็กระชากกลับมาก่อนจะปลุกปั่นอารมณ์ให้พลุ่งพล่านมากขึ้นด้วยการใช้มือสัมผัสกอบกุมจนอารมณ์ของผมเริ่มเตลิด

“พวกมึงปล่อยกูเถอะ”น้ำเสียงผมเริ่มอ่อนลงอย่างหมดหวัง ผมเม้มปากแน่นเมื่อร่างหน้าของไอ้ภูก้มมาใช้ริมฝีปากร้อนขบเม้มไปตามซอกคอ ผมเดาว่าป่านนี้คอของผมคงเต็มไปด้วยรอยดูดกัดของมันแน่ ๆ คิดแล้วน้ำตาก็พลานจะไหล แต่ผมไม่ใช่นางเอกหลังข่าว ผมจะไม่ร้องไห้หรอกอย่างน้อยก็ต่อหน้าพวกมัน!

ผมไม่รู้ว่าไอ้ภูมันถอดเสื้อผ้าออกตอนไหน รู้ตัวอีกทีหน้าอกเปลือยเปล่าของมันก็บดเบียดอยู่กับผมแล้ว ตอนนี้มันกำลังถอดกางเกงออก ผมเบือนหน้าหนี ไม่อยากจะเห็นอะไรของมันทั้งนั้น

“ไอ้เหี้ย ไอ้พวกชาติหมา!”ผมตะโกนด่ามันเมื่อรู้ว่ามันจะทำอะไร

“หุบปาก”ไอ้ภูเอื้อมมาบีบปากผมจนเจ็บ ก่อนจะก้มมาขบริมฝีปากล่างของผม สอดลิ้นเข้ามาอีกรอบ ผมกัดทันที ไม่กล้ากัดแรงมาก กลัวลิ้นมันขาดคาปาก มันสบถ ก่อนจะตบหน้าผม ในใจผมเดือดปุด ๆ รับรู้ถึงคาวเลือดที่อยู่ในปาก ผมหน้าร้อนผ่าวด้วยความอับอายเมื่อไอ้ตินจับขาผมแยกออก มือหนาลูบไล้อยู่ไม่ห่าง ศักดิ์ศรีของผมกำลังโดนพวกมันเหยียบย่ำไม่มีชิ้นดี ผมหลับตาไม่อยากรับรู้อะไรทั้งสิ้น สัมผัสได้ถึงความเปียกชื้นบนใบหน้า

“อยู่นิ่ง ๆ แล้วจะดีเอง”เสียงหัวเราะของมันเสียดแทงเข้าไปข้างในใจผม

“อ้าปากสิ”มันสั่ง จับท่อนลำที่ตื่นตัวเต็มที่มาใกล้ ๆปากผม ผมปิดปากแน่น หันหน้าหนี มันกระชากกลุ่มผมเต็มแรงให้เงยหน้ามองมัน

‘กูเจ็บนะไอ้สัด’ผมถลึงตาใส่มัน

“กูบอกให้มึงอ้าปาก ไอ้ตินจัดการสิ”ไอ้ภูสั่ง ผมมุ่นคิ้วสงสัยว่ามันจะทำอะไร แต่เมื่อไอ้ตินสอดนิ้วเข้ามาสองนิ้ว ผมก็ดิ้นอีกครั้ง จังหวะที่ผมร้องมันก็ดันของมันเข้ามาในปากผมทันที ผมตาเหลือกเมื่อมันพยายามจะดันเข้ามาให้สุด จนฟันผมครูดไปด้วยเลย ผมได้ยินมันร้องคราง แต่ตอนนี้ความเจ็บแปลบ ๆที่ด้านล่างดึงความสนใจของผมไปหมด มือมันยังคงแทงเข้ามาเป็นจังหวะ พยายามเบิกทางให้ช่องทางที่คับแคบของผม

ผมได้แต่ร้องครางอู้อี้อย่างเจ็บปวดอยู่ในลำคอ สภาพของผมตอนนี้คงน่าสมเพชมาก ยิ่งได้ยินเสียงครางของมันก็ยิ่งสร้างความอับอายให้ผม ผมเกร็งตัวเมื่อสัมผัสได้ว่าบางสิ่งที่แข็งขื่นกำลังดันเข้ามาช้า ๆ ผมเจ็บจนน้ำตาคลอ

“มึงอย่าเกร็งสิวะ”เสียงไอ้ตินดังมา มันกระแทกเข้ามาสองสามทีแรง ๆจนสามารถเข้ามาได้หมด ผมสูดปากอย่างไม่ตั้งใจกลับกลายเป็นว่าทำให้ไอ้ภูเสียวเข้าไปอีก ไอ้ภูดึงท่อนลำออกมา

“มึงทำให้กูหน่อย”ผมหน้าร้อนไปหมดเมื่อได้ยินคำสั่งของมัน ให้ผมตายก่อนเถอะ ผมถึงจะยอมทำแบบนั้นให้มัน

“ไม่! โอ๊ย”ผมร้องออกมาเมื่อไอ้ตินที่ยุ่งอยู่กับส่วนล่างเริ่มกระเเทกกระทั้นเข้ามาเป็นจังหวะ ผมเม้มปากแน่น ความเจ็บยังคงมีอยู่ แต่ก็มีความเสียวเล็ก ๆปะปนมาด้วย ไอ้ตินจับสะโพกของผมก่อนจะเริ่มขยับเอว ท่อนลำของมันครูดไปมากับช่องทาง ผมรู้สึกเสียวแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน หัวสมองบอกว่าไม่ชอบแบบนี้แต่อารมณ์และร่างกายกลับไม่เป็นไปตามนั้น ทั้งยังแอ่นสะโพกขึ้นมาอีก เสียงครางของผมดังขึ้นเบาๆ ไอ้ตินเร่งจังหวะเร็วขึ้นจนตัวผมสะเทือน

ไอ้ภูกลับมาจูบผมอีกรอบ ผมจูบกลับพยายามรุกไล่มัน หวังให้มันเป็นฝ่ายแพ้ แต่มันกลับดูชำนาญกว่าผมเสียอีก ลิ้นอุ่นร้อนของมันเกี่ยวกระหวัดกับลิ้นของผม สร้างความเสียวซ่านแปลก ๆ ผมครางขลุกขลักในลำคอเมื่อทั้งมันและไอ้ตินหยัดเหยียดความเสียวมาให้ ไอ้ภูผละออกมาหายใจก่อนจะกดจูบมาที่แผงอกดูท่าเหมือนมันใกล้จะเสร็จแล้ว อารมณ์ผมพลุ่งพล่านเต็มที่ ไอ้ตินเอื้อมมารูดรั้งน้องชายของผมไปด้วย ในขณะที่เอวก็ขยับเป็นจังหวะ ไอ้ภูจ่อน้องชายเข้ามาอีกรอบ ริมฝีปากของผมแตะโดนน้องชายมันที่แดงก่ำดูน่ากลัว

“เร็ว ๆสิ”มันเร่งเสียงกระเส่าหน้าตาดูหื่นสุดกำลัง มันบีบปากของผมแล้วก็ยัดเข้ามา ขยับเข้าออก ๆจนผมทำเสียงขลุกขลัก ไอ้ตินกระแทกเข้ามาเน้น ๆจนได้ยินเสียงเนื้อกระทบกัน ผมสูดปากเฮือกใหญ่ ไอ้ภูคราง ตัวเกร็งกระตุก มันกดหน้าผมไว้ ผมพยายามดันออกรู้ถึงสิ่งที่มันต้องการ แต่มันจิกหัวผมไว้แน่นมากกว่าเดิมพร้อมส่งเสียงพอใจเมื่อมันปล่อยอารมณ์ที่คั่งค้างออกมาเป็นสาย ผมไม่ได้กลืนลงไป มันจึงไหลย้อยออกมาเปื้อนตัวเปื้อนที่นอน เมื่อมันถอนท่อนตัวออกผมก็อ้วกทิ้งทันที รู้สึกขยะแขยงไอ้ภูสุดหัวใจ

“หึ แค่นี้ยังไม่สะใจกูหรอก”มันพูด เข้ามากำน้องชายของผมชักไปมา ผมบิดตัว ความเสียวเเล่นเข้ามาไม่รู้จบ

“พอแล้ว ไอ้พวกเหี้ย”เสียงของผมแหบพร่า ดูเหมือนไอ้ภูจะชอบใจ นัยน์ตาคมดุเป็นกระกายวิบวับ ช่องทางของผมบีบตัวตอดรัดไอ้ติน แรงฉีดพุ่งอยู่ภายในอุ่นร้อน ไอ้ภูเอื้อมมือมากดไม่ให้ผมปลดปล่อยได้ ฝ่ายไอ้ตินดึงท่อนลำออกมาจนผมสะดุ้งเพราะความเสียวแสบ ไอ้ภูเข้าไปแทนที่ มือหนายังคงกดปิดจนผมรู้สึกหน่วง ๆอย่างบอกไม่ถูกกับการอยากปลดปล่อยแต่ไม่ได้ปล่อย ไอ้ตินพุ่งเข้ามาจูบผม จูบคนละแบบกับไอ้ภู จูบของไอ้ตินดูเหมือนเป็นการหยอกล้อ เล้าโลมมากกว่า แต่ผมไม่เคลิ้มไปกับมันหรอก มันถอนปากออกก่อนจะละมาคลอเคลียกับริมฝีปากของผม

ไอ้ภูจับตัวผมพลิกคว่ำ ดึงเอวผมขึ้นมา ไอ้ตินอยู่ด้านหน้าแกะเชือกที่มัดมือผมออก มือของผมชาแทบไม่มีความรู้สึก ไอ้ตินกำลังปั่นน้องชายอีกรอบ ไอ้ภูเสียบพรวดเดียวเข้ามาผมโก่งเอวขึ้นเพราะความเจ็บแสบพอเสียบได้มันก็เริ่มขยับซอยช้า ๆเนิบ ๆ ผมเผลอครางออกมาและยิ่งทำให้ไอ้ภูชอบใจมากยิ่งขึ้น มันเริ่มขยับเอวถี่เเรงขึ้น มือสอดเข้ามาบีบขยี้จนเจ็บ ผมจวนจะถึงอยู่ร่อมร่อ มันเร่งมือชักให้ผม ขยับเอวถี่ ๆ จนน้ำผมถูกปล่อยออกมา ผมหอบหายใจ รู้สึกเหมือนใจจะขาดให้ได้ เมื่อไหร่พวกมันจะหยุดสักที

“ขอร้องกูสิ”ไอ้ภูกระซิบเบาๆ ผมปรือตามองมัน จะให้ผมพูดขอร้องมันน่ะหรือ ไม่มีทางหรอก ในเมื่อผมไม่ตอบไอ้ภูก็เร่งจังหวะมากขึ้น ฝามืออุ่นร้อนนั้นเริ่มสัมผัสเล้าโลมน้องชายของผมอีกรอบ ไอ้ตินไม่ได้บังคับให้ผมอมของมันแต่อย่างใด แต่มันกลับเร่งมือสาวท่อนลำแทน ผมใช้มือยันตัวเองไว้ ไอ้ภูดึงท่อนลำออกก่อนจะกระแทกกลับเข้ามาใหม่จนผมตัวโยน ผมกัดฟันทนอย่างข่มขื่น ขาผมสั่นไปหมด ไอ้ตินเข้ามาไซร้คอผม ดูดทิ้งรอยเอาไว้ บีบขยี้หัวนมผมไปด้วยจนเจ็บแสบไปหมด

ไอ้ภูก้มมาจูบแผ่นหลังของผมก่อนจะฝังเขี้ยวลงมา เสียงครางกระเส่าดังอยู่ใกล้หู ก่อนที่มันจะขบดูดเหมือนหมั่นเขี้ยว มันสบถก่อนที่จะปลดปล่อยออกมาอีกครั้ง...ไอ้ตินหอบหายใจก่อนจะปล่อยน้ำใส่หน้าผม ผมมองกราดอย่างขุ่นเคือง มันยิ้มอย่างสะใจ ก้มมาจูบปากผมปิดท้าย ผมฟุบตัวลงกับเตียงนอนหอบหายใจ รู้สึกเจ็บไปหมดทุกส่วน โดยเฉพาะที่ช่องทางที่แสบร้อน

“ถ้าพวกมึงเสร็จแล้วก็ออกไป”ผมไล่พวกมันเสียงอ่อน

“กูยังไม่ออกไป มีปัญหาอะไรไหม”ไอ้ภูแค่นยิ้ม หยิบไอโฟนมาถ่ายรูป ผมรีบดิ้นเข้าไปกระชากไอโฟนมาจากมัน

“ยังมีเเรงเหลือนี่ เดี๋ยวกูขอต่ออีกรอบ”ผมไม่รู้จะด่ามันว่าอะไรดีถึงจะสะใจ แล้วพวกมันก็ทำแบบนั้นจริง ๆ จนผมนอนตัวอ่อนแทบหมดแรงอยู่บนเตียง

“ตูดมึงแน่นดีมาก กูชอบนะ”ถ้อยคำของมันกรีดแทงลงไปในใจของผม ไอ้ภูยิ้มเยาะก่อนจะเดินผิวปากเข้าห้องน้ำไป ตอนนี้เตียงผมเต็มไปด้วยคราบน้ำกามของผมและพวกมัน ผมนอนคว่ำหน้า น้ำตาไหลออกมาอย่างคับแค้นใจ แต่ผมจะไม่ให้มันสองคนได้เห็นหรอก ผมปล่อยให้ร่างกายรับรู้ความเจ็บหน่วงในอกเงียบๆ ซุกหน้าลงกับเตียงเพื่อปกปิดว่าผมกำลังร้องให้อยู่

เสียงหอบหายใจของอีกคนดังอยู่ใกล้ ๆ นี่มันยังไม่ลุกออกไปจากเตียงอีกเหรอ เตียงยวบยาบเมื่อมันขยับเข้ามาใกล้ผม อย่าบอกนะว่าจะทำผมอีกรอบ ร่างกายผมเกร็งเขม็งเมื่อมือหนาสัมผัสลงบนแผ่นหลังของผม มันทำอะไรของมัน ผมหันไปมองด้วยสายตาจงเกลียดจงชัง ใบหน้าของมันไม่ได้แสดงความรู้สึกใดออกมา มันโน้มตัวเข้ามาใกล้ ผมถ่อยห่างแต่มันรั้งท้ายทอยของผมไว้ก่อนที่ริมฝีปากอุ่นจะแตะลงที่หน้าผากของผมแผ่วเบา ตบหัวเเล้วลูบหลังเหรอ ยังไงผมก็เกลียดพวกมันเหมือนเดิม ไอ้ตินขยับลุกไปจากเตียง สักพักเสียงประตูก็ปิดลง

“ไปก่อนนะ ถ้าติดใจมาหากูได้เสมอนะ ที่รัก”ผมได้แต่นอนหน้าร้อนผ่าวอับอายกับคำพูดของไอ้ภูก่อนที่มันจะออกไปจากห้องอีกคน ทิ้งความคับแค้นใจที่คุกรุ่นอยู่ในอก

คอยดูเถอะพวกมึง ถ้ากูพร้อมเมื่อไหร่ กูจะแก้แค้นพวกมึงให้สาสมเลย







…………………………………





กว่าจะลุกมาจากเตียงได้ผมก็สลบไปหลายชั่วโมง ผมแทบคลานลงจากเตียง ฝืนเดินเข้าไปดูสภาพตัวเองในห้องน้ำ ผมรู้สึกได้ว่าช่องทางของผมระบม เพราะเดินไม่ค่อยถนัด ขาก็สั่นทุกย่างก้าว เงาสะท้อนที่ผมเห็นอยู่ตอนนี้ ใช่ตัวผมแน่เหรอ ปากผมบวมเจ่อ รอยแดง ๆ รอยฟัน เต็มไปทั่วร่างกายของผม ผมกำมือแน่น ก่อนจะทุบกระจกจนแตกละเอียด เลือดไหลออกมาจากมือที่โดนกระจกบาด ....แต่มันก็ไม่เท่ากับความรู้สึกของผมตอนนี้เลย

ไอ้พวกเวร!

ผมอาบน้ำชำระร่างกายในทุก ๆส่วน ก่อนจะออกมาดึงผ้าปูที่นอนทิ้งโยนใส่ตะกร้า ผมจะไม่ย้ายห้องหนีไปไหน ไม่อยากให้พวกมันมองว่าผมอ่อนแอ

โธ่ว้อยยยยยยยย!

ผมทุบของในห้องระบายความโกรธแค้นที่มีอยู่ในใจ บรรยายไม่ถูกว่าระหว่างไอ้ตินกับไอ้ภูเกลียดใครมากกว่ากัน ผมยกมือที่สั่นปิดหน้า พยายามควบคุมความโกรธ พรุ่งนี้ไม่อยากไปเรียนเลยจริง ๆ แต่มันไม่ใช่เวลาที่ผมจะมาทำตัวอ่อนเอ ถ้าผมไม่ไป มันก็ต้องหาว่าผมหลบหน้าพวกมันแน่ๆ ไม่ได้!ผมต้องกลับมาเป็นคนเดิม ตั้งสติซะไอ้ฟิก!ผมไปเรียนด้วยสภาพดีขึ้นเล็กน้อย แต่ภายในใจไม่ได้ดีขึ้นเลย ตูดก็ยังเจ็บไม่หาย รอยก็ยังเต็มคอ

“โว้วว ไอ้ฟิกมึงไปฟัดกับใครมาวะเนี่ย เด็ดล่ะสิมึง รอยเต็มเลย”ไอ้เคนเห่าก่อนคนแรก ผมได้แต่พยายามส่งยิ้มกวนตีนไปให้มันเหมือนเคย แต่ดูเหมือนเพื่อนสองคนจะสังเกตุเห็นถึงความผิดปกติเพราะมันสองคนหุบยิ้ม จ้องหน้าผมด้วยสายตาจริงจัง

“มึงเป็นเหี้ยอะไร หน้าตาดูแย่ ๆวะ”ไอ้ชายทัก

“กูหน้าตาแย่ที่ไหน ออกจะหล่อ”

“อย่ามา ๆ มึงเป็นอะไรวะ ใครทำอะไรมึง”ไอ้เคนถาม ไม่รู้ว่าทำไมคำพูดนี้ของมันถึงสะกิดใจผม จนน้ำตาคลอ

"เชี่ยฟิกเปลี่ยนไป มึงเป็นอะไร"แล้วมันก็เฝ้าถามผมทั้งคาบ ผมไม่รู้ว่าจะบอกพวกมันดีไหม แต่ยิ่งเก็บมันยิ่งอึดอัด อีกอย่างผมคบกับมันสองคนมานานแล้ว ก็เลยเล่าให้มันฟัง พวกมันเงียบไป...

“พวกมันแม่งโคตรเหี้ยเลย กูรอจังหวะก่อน กูจะไปล้างเเค้นมันสองคน”ผมพูดอย่างเดือด ๆ

“เฮ้ย ฟิก กูว่าพอก่อนดีกว่า แบบนี้มึงจะเดือดร้อนไปใหญ่นะเว้ย”ไอ้ชายว่า ผมหันไปมองมัน เดือดร้อนเหรอ? แล้วที่พวกมันทำผมซะขนาดนี้ล่ะ

“กูไม่กลัว มันทำกูเจ็บ มึงไม่เห็นสภาพของกูเหรอ”

“แต่มึงทำพวกมันก่อน”ไอ้เคนว่า ผมจุกหน่วงในอก

“กูไม่ผิด เมียมันก็เต็มใจเอากับกู กูไม่ได้บังคับ”ไอ้เคนกับไอ้ชายดูเหนื่อยหน่ายใจ

“แต่มึงก็ไปยุ่งของๆคนอื่นทั้งๆที่มึงก็รู้ดีแก่ใจว่าเขามีเจ้าของแล้ว ดีแค่ไหน ที่ไอ้ตินกับไอ้ภูมันไม่เล่นมึงหนักกว่านี้”ไอ้เคนพูดเสียงเครียด ถ้ามันทำร้ายร่างกายผม ผมก็เจ็บแต่ตัวไง แต่พวกมันทำแบบนี้ มันอยากให้ผมเจ็บใจและเสียศักดิ์ศรี ยิ่งคิดก็ยิ่งแค้น

“พอ ๆยิ่งคุยเรื่องนี้ ยิ่งไม่จบ จะอารมณ์เสียเปล่า ๆ ไปเตะบอลดีกว่า”ไอ้ชายรีบยุติหัวข้อนี้ ผมก็เออ ออไปด้วย แต่ผมก็ไปแค่นั่งดู ไม่มีเรี่ยวเเรงเตะกับพวกมันหรอก ยังเจ็บแผลอยู่เลย

“กูไปห้องน้ำก่อนนะ”ผมบอกไอ้เคนเมื่อถึงช่วงพักครึ่ง

“เฮ้ย มึงพูดจริงเหรอวะ ไอ้ภู”เสียงใครคนนึงดังมาจากห้องน้ำ ผมคงไม่หยุดเดินถ้าไอ้คนที่พูดกลับไม่ใช่ไอ้ภู

“เออดิ กูจะโกหกพวกมึงทำไม กูเอาไอ้ฟิกมันมาแล้ว”หน้าผมชาวาบ นี่มัน...เล่าให้เพื่อนมันฟังเหรอ ผมกำหมัดแน่น

“เหลือเชื่อ มึงเอามันทำเมียได้ไงวะ”คำว่าเมีย กระทบใจผมเต็ม ๆ ผมอดกลั้นไม่พุ่งเข้าไปหาพวกมัน

“กูมีวิธีก็แล้วกัน”

“มึงนี่มันแน่จริง ๆ”แล้วมันก็หัวเราะกับเพื่อนมันอย่างสนุกสนาน ความโกรธอื้ออึงอยู่ในหัว ทำให้ขาผมแทบไม่มีแรงขยับและเมื่อไอ้ภูออกมาจากห้องน้ำ มันก็ชะงักเมื่อเห็นผมสีหน้าตกใจเล็กน้อยก่อนจะเปลี่ยนเป็นเย้ยหยัน

“มึง…”ถ้อยคำต่อว่ามันติดอยู่ในลำคอ

“เตะบอลไหวด้วยเหรอ”น้ำเสียงเหมือนจะเป็นห่วงแต่รอยยิ้มเยาะของมันก็ทิ่มตาผมเข้า ผมแค่ทำเสียงหึใส่มัน

“มึงเลวกว่าที่กูคิดอีกนะ”ผมกำมือแน่น อยากจะต่อยหน้ามันซักที ให้มันยิ้มหยันไม่ออก

“แน่นอน กูเลวได้มากกว่านี้อีก”มันกระซิบใกล้ๆผม มันถอยออกห่างเมื่อเพื่อนของมันออกมา ผมหันไปมองร่างสูงพอๆกับไอ้ภู แต่บางกว่านิดหน่อย เพื่อนมันเหยียดยิ้มมองผม ก่อนจะใช้สายตาที่ผมเห็นแล้วขนลุกกวาดตามองผม ผมแค่นยิ้มสู่มัน

“ไปเถอะ ภู”และเพื่อนของมันก็ยักคิ้วให้ผมก่อนจะเดินกอดคอไอ้ภูออกไป ผมพยายามตั้งสติสักพัก รู้สึกไม่สนุกเสียแล้ว แต่ถ้าผมกลับ ผมก็แพ้ ผมจะอยู่สู้หน้ามันแบบนี้แหละ

“เฮ้ย ทำไมกลับมาไวจังวะ”ไอ้ชายทักเมื่อเห็นผมเดินกลับมา

“คนน้อย”ผมพึมพำตอบกลับ ไอ้ชายยังดูสงสัยอยู่แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร มันกับเพื่อนออกไปเล่นต่อ จบเกมส์ทีมไอ้ชายชนะ ต้องแข่งกับอีกทีมหนึ่ง คือทีมไอ้ภู มันกับเพื่อนนั่งรออยู่ที่สนามอีกฝั่ง ผมรู้สึกว่าไอ้ภูมันมองมาที่ผมอยู่ตลอด

‘มันจะมองอะไรนักหนาวะ’ผมคิดอยากหงุดหงิด พลางคิดว่าไอ้ตินมันจะไปเล่าให้ใครฟังบ้างหรือเปล่า ผมได้แต่ทบบัญชีแค้นอยู่ในใจ ผมต้องเอาคืนพวกมันแน่ๆ รอเวลาก่อนเถอะ สาว ๆที่มาเชียร์ส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดดี๊ด๊ากันใหญ่ ผมเบ้หน้าอย่างนึกหมั่นไส้ ไม่เข้าใจทำไมผู้หญิงถึงชอบหนุ่มวิศวะนักหนา

“อ้าว ๆเเล้วเพื่อนมึงไม่เล่นด้วยกันเหรอ”เพื่อนไอ้ภูคนหนึ่งพูดสายตามองมายังผม ไอ้ภูก็หันมามองผมบ้าง

“มันไม่สบายน่ะพี่”ไอ้เคนตอบแทน

“เหรอวะ แต่ทีมฝั่งกูคนขาดว่ะ ให้เพื่อนมึงลงมาแทนหน่อยได้ไหมวะ แค่ลงมาให้ตำแหน่งครบก็ได้”เพื่อนมันยังคงพูดต่อ ผมเม้มปากแน่น เมื่อเห็นไอ้ภูยิ้ม

“ไม่ได้ยินเหรอเหี้ยเนม เพื่อนมันบอกว่ามันไม่สบาย”

“ก็ดูสบายดีนี่หว่า”ไอ้เนมพูดลอย ๆ ผมเริ่มโมโห ทำไมมันต้องมายุ่งกับผมด้วยวะ ผมทนสายตาที่เพื่อนๆมันมองมาไม่ได้ก็เลยต้องลงมาเล่นกับทีมพวกมัน

“เฮ้ย มึงโอเคเหรอ”ไอชายถามเสียงเป็นห่วง มันเหลือบมองพวกไอ้ภูด้วยสีหน้าที่ไม่ชอบใจนัก

“เออ กูไม่เป็นไร”เพื่อนไอ้ภูคนที่ลงไม่ได้ยื่นกางเกงบอลมาให้ผมเปลี่ยน ไอ้ภูเพียงแค่มองผมนิ่งๆ เมื่อผมเปลี่ยนกางเกงแล้ว ก็ลงมาเล่นตำแหน่งปีก ผมก็ส่งบอลพลาดตลอดเพราะอยากให้ทีมไอ้ภูแพ้

“มึงเล่นดีๆได้ไหม”ไอ้ภูหันมาโวยผม มันเดินเข้ามาประชิดตัวผม

“อย่าให้กูพูดเรื่องของมึง”ผมสูดหายใจเข้าลึกๆ

“กูเจ็บแผล”ผมพูดแค่นั้น เห็นสีหน้าไอ้ภูเปลี่ยนไปเล็กน้อย แต่ก็แค่ครู่เดียว

“เล่นให้ดี”มันพูดสั้นๆ ก่อนจะไปอยู่จุดเดิม ผมล่ะไม่เข้าใจทำไมผมต้องมาเล่นให้ทีมมันด้วย ไอ้เคนกับไอ้ชายดูเหมือนไม่มีอารมณ์จะเล่นสักเท่าไหร่ มีเสียงเฮดังขึ้นเมื่อไอ้ภูเตะเข้าไปหนึ่งลูก ผมเดินเหนื่อยๆ รู้สึกแสบๆแผลขึ้นมา ผมกัดฟันมองไอ้ภูอย่างโกรธเคือง แต่ก็หงุดหงิดได้ไม่นาน ไอ้เนมมันก็ส่งบอลมาให้ผมด้วยสีหน้ากวนส้นตีน ผมฝืนเลี้ยงบอลไปเรื่อยๆ ทีมไอ้ชายเข้ามาสกัดบอลเต็มเม็ดเต็มเหนี่ยวจนผมสะดุดยอดหญ้า

“มึงเล่นแรงไปเปล่าวะ”ผมบ่นอย่างหงุดหงิดเมื่อเห็นว่าไอ้คนที่เข้ามาสกัดบอลคือไอ้เพลง แขนของผมถูกดึงรั้งให้ยืนขึ้น ไอ้ภูยืนทำหน้านิ่งอยู่ข้าง ๆ

“เฮ้ย ไอ้นี่เล่นไม่ได้เรื่องเลยวะ เปลี่ยนเอาไอ้ปาเข้ามาเล่นเหมือนเดิม”ไอ้ภูตะโกนบอกกรรมการ ก็เพื่อนมันอีกนั่นแหละ ผมกลับมานั่งที่เดิม รู้สึกถึงแรงสั่นในกระเป๋า พร้อมกับเสียงข้อความไลน์ดังขึ้น

Nick::ฟิก มาคุยกันหน่อยสิ

อือหือ นี่มันยังกล้าติดต่อกับผมอยู่อีกเหรอ

Fix::มีอะไรต้องคุยอีก

Nick::แค่อยากขอโทษที่ทำให้เจ็บตัว

Fix::มึงมาคุยกับกูแบบนี้ มันจะยิ่งทำให้กูเดือดร้อน

Nick::เราเลิกกับพี่ภูแล้ว กลับมาคบกันเถอะ

Fix::กูไม่อยากคบกับมึงแล้ว อย่าติดต่อกูมาอีกเข้าใจไหม

ผมเก็บโทรศัพท์ กลับมาสนใจการแข่งอีกครั้ง ไอ้ภูมันขมวดคิ้วมองผมอยู่ด้วย ‘มองเหี้ยอะไร’ได้แต่ด่ามันใจใจ สรุปพวกไอ้เคนก็แพ้ราบคาบสามศูนย์

“พวกมึงแพ้ต้องเลี้ยงเหล้าพวกกู”ไอ้คนชื่อปาพูด ตอนแรกไหนตกลงกันว่าแค่เสียสามพันว่ะ

“โห่พี่ ผมมีนัดต่ออ่ะ”ไอ้ชายรีบพูด มันเหลือบมองผมที่นั่งรออยู่ข้างสนาม

“มึงเอาไงวะ ไอ้ภู”ไอ้ตัวปัญหายกยิ้มก่อนจะหันมามองผม

“งั้นจ่ายเงินมาเหมือนเดิม กูขี้เกียจไปแดกเหล้าแล้ว”มันว่าก่อนจะเดินกลับไปเอากระเป๋ากับเสื้อคลุม

“กลับเหอะ”ไอ้ชายรีบเดินมาหาผม

“เออ”ผมไม่อยากจะอยู่ใช้อากาศร่วมกับมันไปมากกว่านี้แล้ว

“มึงสบายดีอยู่ไหมวะ”ไอ้เคนกวาดตามองผม ดูเหมือนมันจะไม่กล้าถามตรงๆเรื่องที่ผมเจ็บแผล

“เออ กูไม่เป็นอะไรหรอก”แต่กำลังจะเป็นเนี่ยล่ะ ผมมองร่างสูงของไอ้ภูที่ดูเหมือนจะเดินมาหาผม

“กูขอคุยกับมัน”ไอ้ภูหันไปบอกไอ้เคนกับไอ้ชาย

“มึงมีเรื่องอะไรอีก”ผมถามเสียงแข็งเมื่อเพื่อนสองคนไปรอที่รถ

“มึงอย่าติดต่อกับเด็กกูอีก”มันสั่งเสียงเข้มและด้วยความปากไวกว่าความคิด ผมก็ย้อนกลับมันทันที

“มึงเป็นพ่อกูเหรอ ถึงมาสั่งกูทำนู่นทำนี่”ไอ้ภูถลึงตามองผมอย่างหงุดหงิด

“ปากดี”มันแค่นเสียงหึ

“มึงจะคุยแค่นี้ใช่ไหม”

“ถ้ามึงยังไม่หยุดคุยกับไอ้นิค มึงโดนหนักกว่านี้แน่”ผมหรี่ตามองไอ้ภู ดูมันก็ไม่ได้รักไอ้นิคมากมาย หรือมันแค่หวงก้าง ผมแค่ยิ้มเยาะให้มัน

“บอกไอ้นิคสิ มันติดต่อกูมาก่อนเอง”ผมเห็นแววขุ่นเคืองปรากฏอยู่ในดวงตาของมันเมื่อผมส่งหลักฐานไปให้มันดู ผมไม่อยากจะเสวนากับมันไปมากกว่านี้ ผมเลยรีบเดินหนีออกมาก่อน ไอ้เคนมาส่งผมที่หอ แต่ระหว่างที่ผมเดินขึ้นห้องนั้นก็พบกับพี่อันและไอ้ติน

“อันขอโทษ กลับมาคบกันเถอะนะ อันผิดไปแล้วจริง ๆ”พี่อันกำลังเดินตามไอ้ตินอยู่ ไอ้ตินมันหันมาสบตากับผม ผมก็เมินไปอีกทาง ตั้งแต่เกิดเรื่องผมก็ไม่ค่อยได้เจอมัน นี่ถือว่าเป็นครั้งแรก พี่อันชะงักเมื่อเห็นผม แล้วหันไปง้ออดีตผัวต่อไป

“ติน รออันก่อน”ผมเดินตามคนทั้งคู่ไป เพราะจะขึ้นห้อง

“มันจบเเล้ว อัน เลิกเซ้าซี้สักที”มันบอกเสียงเย็นชาจนผมที่ได้ฟังยังอดรู้สึกใจกระตุกไม่ได้

“อันไม่ได้ตั้งใจ ฟิก...ฟิกขืนใจอัน”ผมถึงกับเบิกตากว้าง กูไม่ได้ยุ่งอะไรกับมึงเเล้วนะเฮ้ย ไอ้ตินหันมามองผม ก่อนจะมองพี่อัน

“กูไม่ได้โง่ กูรู้ว่ามึงทำอะไร”ไอ้ตินพูดเสียงเย็นเยียบ พี่อันเริ่มหน้าเสีย

“แล้วอีกอย่างกูมีเมียใหม่เเล้ว”ผมสะดุ้งเฮือก เมื่อรู้ว่ามันคิดจะทำอะไร ผมมองหน้ามัน พี่อันก็ด้วย

“ไม่จริง อันไม่เชื่อ”พี่อันสะบัดหน้าไปมา

“จริง”

“แล้วมันเป็นใคร บอกอันมา อันจะไปดูหนังหน้ามัน”

“ก็ไอ้ฟิกไง”แล้วก็แสยะยิ้ม ผมปวดใจหนึบ ๆ พี่อันหันมามองผมก่อนจะหัวเราะ

“ตินเล่นตลกอะไร”

“กูไม่ได้เล่นตลก กูเอามันมาแล้ว ชู้มึงน่ะเป็นเมียกู ไม่อยากจะเชื่อใช่ไหมล่ะ มันมีตำหนิตรงไหนเดี๋ยวกูจะบอกให้...”

“หุบปาก”ผมตะคอกใส่ มันส่งยิ้มให้ผม

“ทำไม รับความจริงไม่ได้เหรอ”ผมกำมือแน่น ก่อนจะรีบเดินขึ้นห้องตัวเอง ไล่หารายชื่อแฟนคนอื่น ผมจะกลับมาเป็นคนเดิม ผมหยุดที่เบอร์ไอ้ปลิวก่อนจะกดโทรหาทันที



ยังไงผมก็ไม่เสียเชิงเพราะพวกมันได้ผมคืนเดียวหรอกเว้ย











----------------------------



TBC.

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา