Fic one ok rock & My first story [taka x Hiroki]

8.7

เขียนโดย kurumisama

วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 14.45 น.

  6 บท
  2 วิจารณ์
  8,029 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 20.11 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) สุขสันต์วันเกิดนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"นี่พี่ทากะรู้ไหมวันนี้วันอะไร?" ผมถามทวงพี่เพื่อพี่จะจำวันเกิดผมได้"นั้นสิ วันอะไร" พี่...จำไม่ได้หรอTvT"......." ผมเดินหนีพี่อย่างรวดเร็ว งอนพี่แล้ว"ฮิโร-" พี่ทากะเรียกผม"…" ผมเดินต่อไป"ฮิโรกิจัง สุขสันต์วันเกิดนะ" พี่ทากะสวมกอดผมจากด้านหลัง"……บ้า" ตอนนี้ผมรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก เมื่อถูกพี่ทากะมาบอก"ฮิโรกิจัง ผมมีของมาให้ด้วยนะ" พี่ทากะยื่นกล่องๆมันเป็นกล่องใบเล็กแต่ข้างในกลับหมอบความให้ได้อย่างยิ่งใหญ่เพราะมันคือ……"ฮิโรกิจัง ช่วยรับของสิ่งนี้ไว้ด้วย" พี่ทากะหยิบแหวนออกมาจากกล่องแหวนวงนั้นคือแหวนที่สลักชื่อผมไว้กับชื่อของพี่ทากะพี่ทากะค่อยๆใส่แหวนวงนั้นในนิ้วของผมก่อนจะใส่ให้ตนเอง"แหวนคู่ของพวกเรา" พี่ทากะยิ้มก่อนจะถูกผมกระโดดกอดแน่น"ระ รักพี่ ทากะ ที่สุดเลย" ผมกระซิบข้างหูพี่ทากะ"รักเช่นกันครับ" จากนั้นพี่ก็มอบจูบที่แสนอบอุ่นแล้วหวานให้กับผม
รัก!รักมาก จนไม่สามารถบอกได้ว่ารักเพราะมันมากกว่าคำว่ารักเสียอีก..



"พี่ทากะ จะว่าอะไรไหมถ้าผมของขอพี่หน่อย" ผมพูดด้วยสีหน้าแดงจนขีดสุด"ครับ เพื่อฮิโรกิจังของผม ผมยินดีทำทุกอย่าง" พี่ทากะพูดและยิ้มให้ผม"คืนนี้ ชะ ช่วย ยะ อยู่ กับผมทั้งคืนได้ไหม" ผมพูดติดๆขัดๆ"แน่ใจหรอ" พี่ทากะถามเพื่อความแน่ใจของผม เหมือนกลับจะมีอะไรบางอย่าง"อืม" ผมตอบอย่างมั่นใจ"รับรองไม่ให้นอนแน่!" พี่ทากะพูดพร้อมกับเลียปากตนเอง"…? ไม่ๆๆๆไม่ใช่อย่างนั้น!" อยู่ๆพี่ก็กดผมลงกับเตียงแล้วค่อยเลียบริเวณอกของผมจนถึงสะโพกของผมไม่ๆๆๆทำไงดี ไม่ใช่อย่างนั้นพี่ทากะกำลังเข้าผิด"ไม่ๆๆไม่ใช่นะ!" ผมพยายามบอกพี่ทากะ"คิดจะยั่วยวนผมงั้นหรอ ฮิ-โร-กิ-จัง" พี่ทากะยังคงเข้าใจผิดไม่หายพี่ทากะค่อยๆล้วงมือเข้าไปใต้กางเกง"ไม่ๆๆๆๆ พะ พี่ทากะ! ผมแค่บอกว่านอนด้วยเฉยๆ! ไม่ใช่อย่างว่านะ!" ผมรีบแก้ตัว"ขอโทษนะ มันสายไปแล้ว ฮิโรกิจังช่วยผมได้ไหม ของๆผมน่ะ" พี่ทากะอ้อนวอน"ไม่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" มันคงหยุดไม่ได้แล้วล่ะ
ความรักของพี่ กับ ผมรักนะ ทากะ
-------------------------------------------------------->_<
กริ๊ด- น่ารักอ่ะ อยากให้เกิดขึ้นจริงจัง อุบ


ขอบคุณทุกคนที่อ่านนะ! 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา