ความรักที่แสนตรงข้ามของยัย2บุคลิก

7.1

เขียนโดย Nam_Runtori

วันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.03 น.

  13 ตอน
  8 วิจารณ์
  14.26K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558 22.51 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) ป่วย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ที่โรงเรียน....
ตอนนี้ฉันนั่งฟุบอยู่บนโต๊ะ ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบาย แต่ตัวก็ไม่ร้อนนะ คงจะไม่ได้เป็นไข้หรอก...มั้ง? ครูยังคงเม้ามอยซอยเก้าอยู่หน้าห้อง ไม่สอนซักที เฮ้อออออออ~ ถอนหายใจรอครูแป๊บ 
 
"ต้นอ้อ ถอนหายใจทำไม? เค้าว่ากันว่าถอนหายใจแล้วอายุสั้นนะ" ไวท์
 
"อ...เอ๋!? O///O" ฉันหันไปมองหน้าเขา จู่ๆหน้าของฉันก็แดงขึ้นมา ด...เดี๋ยวสิ! ร...เราจะหน้าแดงทำไมเนี่ย!?
 
"เป็นอะไรน่ะ? หน้าเธอแดงนะ" ไวท์พูดแล้วก็มองหน้าฉันแบบงงๆ เดี๋ยวสิ สงบสติอารมณ์หน่อย เราจะหน้าแดงทำไมเนี่ย จู่ๆก็มีภาพที่เขาทำกับฉันที่ห้องนอนขึ้นมาในหัว อ๊ากกกกกก!! อะไรเนี่ย!? เรื่องน้ัน..เรื่องนั้นน่ะ...เราน่าจะลืมมันได้แล้วนะ มันก็ผ่านมาสามวันแล้ว ลืมสิ...ลืมๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ลืมเรื่องนั้นไป!!!!! ฮือๆๆๆๆๆๆ ~///~
 
"ป..เปล่าหรอก ม..ไม่ได้เป็นอะไร" ฉันพยายามสงบสติอารมณ์ แต่ไวท์ดูเหมือนจะไม่เชื่อนะ
 
"ไหนดูสิ" พอไวท์พูดจบ เขาก็เอาหน้ามาใกล้ฉันแล้วก็เอามือนึงจับหน้าผากฉัน อีกมือจับหน้าผากตัวเอง 
 
"... O///O" สงบสติอารมณ์ไม่ได้แล้วววววว หน้าแดงแปร๊ด
 
"คิกๆ คิกๆ" เสียงหัวเราะแบบสยดสยองนี่มาจากไหน? ฉันหันไปมองรอบข้างก็เห็นว่าไอเพื่อนๆ (ใช่เพื่อนเรอะ?) ที่แสนนนนนนรักของฉันมันหัวเราะคิกๆคักๆ แบบไม่รู้ว่าจะนินทาหรือจะแสดงความยินดีกับฉันและไวท์ -_- ฉันถึงกับเปลี่ยนสีหน้า -_-
 
"ต้นอ้อ เธอมีไข้นิ" ไวท์พูดขึ้น ฉันมีไข้เหรอ? ตะกี้ยังไม่มีเลยนะ ไวท์เอามือออกไปและยืนขึ้นตัวตรง "เธอไปห้องพยาบาลเถอะ" 
 
"อืม...ไม่เป็นไรหรอก วันนี้มีสอบ ฉันไม่อยากได้ 0 คะแนน" พอฉันพูดจบ ไวท์ก็ไม่พูดอะไร แล้วก็ไปนั่งเรียนต่อ ก็วันนี้มันมีสอบนิ ฉันไม่อยากมาตามสอบ แล้วฉันก็ไม่ได้เป็นอะไรมากด้วย แค่มีไข้นิดหน่อย ไม่ถึงตายหรอกน่า 
 
จากนั้นคูณครูที่เม้ามอยซอยเก้าถึงซอยยี่สิบก็เข้ามาสอน พอพูดสวัสดีแล้วก็อธิบายอีกนิดหน่อยเสร็จก็แจกข้อสอบ โอโห ง่ายแหะ! แบบนี้สบายๆ....อึก! ป..ปวดหัวจัง....
 
     หลังเลิกเรียน
เห้อ! วันนี้มีสอบทั้งวันเลย ฉันรู้สึกดีขึ้นมานิดหน่อย ถึงจะมีปวดหัวเป็นช่วงๆ แต่ตอนนี้ไม่เป็นอะไรแล้ว! ฉันเดินกลับกับไวท์เหมือนทุกวัน วันนี้พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้าน สงสัยฉันต้องหาข้าวกินเองซะแล้วสิ
 
"นี่ เธอไม่เป็นอะไรแน่เหรอ?" จู่ๆ ไวท์ก็พูดขึ้น
 
"อือ ไม่เป็นไร" 
 
"งั้นก็ดีแล้วแหละ :)"
 
"อือ" เราเดินกันไปเรื่อยๆ คุยกันไปเพลินๆ อึก! ตัวฉันล้มลงไปกับพื้นจนเข่าถลอก แต่ก็เอามือยันตัวไว้ ท...ทำไมถึงรู้สึกหน้ามืด...
 
"ต้นอ้อ! เป็นอะไรน่ะ!?" ไวท์ตกใตแล้วก็เข้ามาดูฉัน
 
"ม...มันรู้สึกหน้ามืดน่ะ..." อึก! ปวดหัวอีกแล้ว
 
"ยืนไหวไหม!?"
 
"อ..อือ..." ฉันค่อยๆยืนขึ้นแล้วไวท์ก็ประคองฉันไว้ "โอ้ย!" เพราะแผลที่เข่า เลยทำให้เจ็บขา
 
  ฟึบ! O///O
ไวท์อุ้มฉันขึ้นไปแบกไว้บนหลัง ฉันเริ่มจะหมดแรงแล้ว...ไม่มีแรงเลย ฉันฟุบไปบนหลังของเขา อึก! เจ็บขา...
 
"ตัวร้อนมาก เธอมีไข้สูงเลยนะ!" ไวท์พูดแล้วก็หันมามองหน้าฉัน
 
"แฮ่กๆๆ" ฉันไม่มีแรงเหลืออีกแล้ว ฉันหอบแฮ่กๆไม่หยุด อากาศรอบตัวมันหนาวมากเลย...แต่ตัวเรากลับ...ร้อนมาก อึก! ปวดหัว...ไวท์เห็นฉันเป็นอย่างนั้นเขาเลยวิ่งไปอย่างเร็ว
 
"ฉันจะพาเธอกลับบ้านเอง!!! ทนก่อนนะ!"
 
"แฮ่กๆๆๆ" คนที่หอบน่าจะเป็นเขาที่วิ่งอยู่ แต่กลับเป็นฉันที่หอบ ไม่ไหวแล้ว....   ไม่กี่นาทีไวท์ก็มาถึงบ้านของฉัน และเขาก็พยายามจะเปิดประตู
 
"ประตูล็อก! ต้นอ้อ! กุญแจอยู่..." พอเขาหันกลับมามองฉันที่อยู่บนหลังก็เห็นว่าฉันหลับไปแล้ว เขาไม่มีทางเลือกเลยพาฉันไปที่บ้านของเขา...
 
"อดทนไว้นะ!"
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา