You are my Boyfriend!!!!! มาเป็นแฟนฉันซะดีๆ!!!!

6.7

เขียนโดย หิมะ

วันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.29 น.

  3 chapter
  2 วิจารณ์
  4,680 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 12.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) 'เซอร์ไพร์ส'

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"พี่ซาต้า....."
 
"เบียร์ๆ"มิลล่าตบโต๊ะเบาๆเพื่อเรียกสติฉันคืนมา
 
แต้ดูเหมือนว่า...
 
"คือหล่อ ดีงามพระรามสี่มากๆ หล่อมากอ่ะแก มิล อย่างกะลูกครึ่งเทพบุตร"ฉันเพ้อออกมาโดยไม่รู้ตัว
 
"เบียร์ แกเป็นไรอ่ะ-_-?"มิลล่าถามฉัน ก่อนจะตบบ่าฉันเบาๆ...ก่อนพูด
 
"ผู้หญิงทุกคนที่เจอพี่เค้า เป็นแบบนี้หมดแหละ..."
 
ห้องผอ.
 
"เอาล่ะ ซาต้า ที่ฉันเรียกเธอมาที่นี่เพราะว่า...."ผอ.พูดขรึมๆก่อนหยุดไปนิด
 
"เพราะไรครับ?"ซาต้าถามด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย ถ้าเรียกเค้ามาเพื่อให้ทำงานเล็กน้อยๆน่ะนะ เค้าไม่รับงานนั้นแน่นอน แบบไม่คิดเลยแหละ
 
"แน่นอน ไม่ใช่แค่แสนสองแสนแน่ๆ"ผอ.พูดเบาๆก่อนจะต่อ....."เธอจะเห็นแก่เงินไปถึงไหน บ้านยังรวยไม่พอหรือไง"เค้าขัดขึ้น
 
"ก็ครั้งที่แล้วมันเป็นแค่เศษเงินนี่นะ"
 
"ครั้งนี้มากกว่านั้นแน่นอน
 
"แต่....ผมเรียนนี่มาจนจบแล้ว....คุณคงรู้นี่นะ ผมไม่ค่อยจะชอบให้ 'ใครก็แล้วแต่' มาจุ้นกับเรื่องทางบ้านผม"เขาพูดเสียงนุ่มนวล
 
"ฉันรู้....นาธาน...คนที่มีอดีตเลวร้ายแบบนาย....คงไม่ต้องการให้ 'คนนอก' มาขุดคุ้ยเรื่องทางบ้านสินะ....แม้แต่....คุณปาร์ค....ก็ยังทนแทบไม่ได้เลย"ผอ.เอ่ยนิ่มๆถึงพ่อชาวเกาหลีของเค้า
 
 
 
ฝีปากเธอช่างเหมือน.....มีดผ่าตัดเสียจริง...
 
 
 
แค่เพียงกรีดเบาๆ...
 
 
 
แผลก็ลึก...ได้ใจแล้ว....
 
 
'ปั้ง!!!!!'ซาต้าทุบโต๊ะด้วยอารมณ์ที่เดือดพล่าน
 
"คุณไม่มีสิทธิ์ที่จะพูดถึงผู้ชายคนนั้น! คุณไม่มีสิทธิ์!!!!"เขาพูดเสียงดัง
 
"เอาล่ะๆ นั่งลงซะ เมื่อสองปีก่อนที่เธอยกพวกไปตีร.บ.ฉันทนไม่ไล่เธอออก็ดีเท่าไหร่ล่ะ นี่ยังไม่นับที่พวกเธอไปตีกันนอกร.ร.อีกนะ"เธอพูดอย่างเหยียดหยาม
 
"ได้"เค้าตอบด้วยเสียงที่แฝงไปด้วยความแค้นนิดๆ
 
"แล้วนี่คือโฉมหน้าของเลอร์เบียร์....หรือเจ้าหญิงองค์ต่อไป"เธอโชว์รูปในโทรศัพท์ให้เค้าดู
 
"เลอร์เบียร์ ชื่อแปลกดีนี่"ซาต้าพูดเบาๆ
 
(อย่างกะชื่อเธอธรรมดาม๊ากมาก//เบ้ปาก)
 
"เอาล่ะๆ เธอไม่ใช่สายเลือดและรัชทายาทตัวจริง"เธอหยุดไปนิด ราวกับต้องการให้ซาต้าสนใจขึ้นมา....แต่กลับกลาายเป็นมิทิราต่างหาก...
 
"แล้ว?"
 
"เธอต้องสอนทุกอย่างเกี่ยวกับเจ้าหญิงให้เลอร์เบียร์"เธอสั่งเบาๆ
 
"ผมน่ะนะ!!!"
 
"ช่าย"ทั้งห้องพูดพร้อมๆกัน
 
 
เลอร์เบียร์และมิลล่า
 
"มิลๆ ไปหาไรกินกัน"ฉันชวนเพื่อน
 
"เอาดิ แต่คนเยอะเป็นบ้าเลยอ่ะ"เธอบ่นเบาๆ
 
"คิงวันพรอมมาล่ะมั้ง"ฉันแซวยิ้มๆ
 
"ใช่ครับ"เสียงใคร....หล่อจัง....ฉันหันไปช้าๆ....และผู้ชายคนนั้นก็ค่อยๆถอดแว่นกันแดดออก
 
ซาต้าพูดเสียงอบอุ่น
 
 
"ผมมารับคุณแล้ว เจ้าหญิง"
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา