ยามิกับโรงเรียนนักฆ่า

9.5

เขียนโดย yamiji

วันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.02 น.

  35 chapter
  1 วิจารณ์
  29.44K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2558 19.04 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

23) นักฆ่าเหยียดเย็น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เอะ...เอาจริงดิ"ฉันเริ่มงงเล็กน้อย
"จริงสินะเธออาจจะยังไม่ค่อยชินกับโรงเรียนนี้ งั้นเอานี้ไป"คุณเบย์ยื่นมีดให้ ฉันจึงรับมาถือไว้
"มะ...มีดนี่"
"ถ้าหากเธอทำให้ฉันล้มหรือแทงฉันได้เธอก็จะชนะทันที แต่ว่า..."
ปัง!! (เสียงปืน)
"ถ้าหากว่าฉันยิ้งเธอโดนหรือทำให้เธอล้มได้เธอก็จะแพ้เหมือนกัน กฎก็ตามนี้  งั้นเริ่มเลย" คุณเบย์พูดก่อนจะยิ่งปืนมา1นัดฉันจึงหลบไปอย่างหวุดหวิด
"หลบเก่งดีนิเธอน่ะ"คุณเบย์แสยะยิ้มด้วยท่าทางที่น่ากลัวมาก แล้วยิงมาอีก5-6นั้น ฉันจึงได้แต่กลิ้งหลบ(ทั้งหมอบทั้งกลิ้งทั้งกระโดดเลยละ) และสุดท้ายก็จบลงด้วยอาการหลอบจากความเหยื่ยนล้า แต่ก็รู้สึกเหมือนอากาศหายใจขาดไปวูบหนึ่ง
"รู้สึกว่าลูกกระสุนของฉันจะทำอะไรเธอไม่ได้เลยสินะ..."คุณเบย์ยิ้ม ก่อนจะวิ่งเข้ามาต่อยฉัน แต่ฉันก็ใช้มือรับไว้ทันแล้วเหวี่ยงออกไป
"เป็นไปไม่ได้ ทั้งๆทีไม่เคยมีใครเหวี่ยงหมัดของฉันได้เลย แล้วสายตานั้น...มันดูไม่เหมือนเธอเลยนะ"คุณเบย์ดูอึ้งมาก
    ณ ข้างสนาม
"นั้นคงจะเป็นโหมดนักฆ่าเหยียดเย็นสินะ"คาโนะพูดขึ้น
"โหมดนักฆ่า...เหยียดเย็น"คุณคุรุมิถามด้วยความสงสัย
"ใช่ครับ เป็นโหมดที่แข็งแกร่งที่สุดในตัวยามิ ซึ่งเป็นโหมดที่แม้แต่กลูหรือภูตอย่างคุณก็ไม่อาจต่อกรได้"คาโนะตอบคุณคุรุมิ
"งั้น...หมอนั้นคงจะลำบอกหน่อยนะ..."คุณคุรุมิยิ้ม
กลับมาที่สนามประลองอีกครั้ง
"ท่านนี้ไม่ไหวเลยนะคะ"ฉันทำสีหน้าไร้อารม
"หนอย ยัยเด็กเปรด แกมัน....ตายสะ!!!!"คุณเบย์พูดขึ้นก่อนจะวิ่งมาพร้อมกับปืนสั้น   ฉันจึงจับมือข้างที่ถือปืนของคุณเบย์แล้วเอามีดแทงเข้าที่ท้อง จนคุณเบย์ซุดลงจากพื้น
"กะ...เกิดอะไรขึ้นเนีย..."ฉันงงเล็กน้อยก่อนจะสลบไป..
ณ ห้องพยาบาล ฉันพื้นขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่นอนอยู่บนเตียง
"เป็นไงบ้างยามิจัง"ซึนาโกะที่นั้งอยู่ข้างๆถามขึ้นมาด้วยความเป็นห่วง
"อืม ไม่เป็นไรมากหรอก"ฉันตอบไป
"จริงสิเรื่องผลการแข่งขันน่ะ เห็นบอกว่า เธอเสมอน่ะ แล้วก็...ถึงแม้เธอจะไม่ได้เป็นkingของครั้งหน้า แต่เธอก็ได้เลื่อนขันเป็นอันดับBแล้วนะ"ซึนาโกะยิ้ม
"ฉันละอิจฉาจัง ฉันนะอยู่ห้องcมาตั้งห้าปีแล้ว ยังไม่ได้เลือนขั้นเลยอิจฉาจัง"ซึนาโกะฟองแก้มเล็กน้อย
"อืม.....ห้องBจะมีอะไรบ้างน่า...."ฉันพูดขึ้นด้วยความตื่นเต้น...
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา