ยามิกับโรงเรียนนักฆ่า

9.5

เขียนโดย yamiji

วันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.02 น.

  35 chapter
  1 วิจารณ์
  29.45K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2558 19.04 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ห้องเรียนของนักฆ่า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เอาล่ะโรงเรียนนี้จะแบ่งเป็นสามห้อง คือห้อง1ห้องsและaเป็นห้องสำหรับนักฆ่า ที่คาดว่าน่าจะเก่งที่สุดในโรงเรียนแล้ว ห้อง2 ห้องbเป็นห้องสำหรับนักฆ่าระดับกลาง และห้องcสำหรับนักฆ่ามือใหม่ และก็ก่อนที่จะพาเธอไปเข้าห้องเรียน ฉันก็ต้องพาเธอไปสอบเลือกระดับก่อนหวังว่าคงเข้าใจที่พูดนะ" คุณคุรุมิอธิบายไปแลถพาฉันเดินไปเรื่อยๆ และระหว่างทางก็มีผู้หญิงคนหนึ่งกำลังเดินมาหา ตอนแรกก็ไม่ค่อยเชื่อสายตาตัวเองเท่าไร ก็พอเห็นใกล้ๆก็รู้ทันทีว่คนคนนั้นคือ  สาวยันเดเระในตำนานกาไซ ยูโนะ! ซึ่งแต่นอนว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ฉันติดสตั้นทันที
"หวัดดีคะ คุณคุรุมิ แล้วเด็กคนนี้..เด็กใหม่เหรอ?"คุณยูโนะยิ้มให้ฉันเล่นเอาภาพสาวยันในหัวลุดออกไปทันที
"น่ะ...นัทสึกิ ยามิ อายุ15คะ"ฉันพูดด้วยน้ำเสียงติดขัด
"อ่อ ยามิจังสินะจ้ะ รับนี่ไปสิ"คุณยูโนะพูดพร้อมกับยื่นโยโย่สีชมพูอันหนึ่งให้ ฉันจึงรับไว้โดยไม่พูดอะไร
"ฉันชื่อกาไซ ยูโนะอายุ15เหมือนกัน เป็นนักฆ่าเกรด a ยินดีที่ได้รู้จักนะ แล้วก็ถึงโยโย่นั้นจะเป็นแค่รุ่นทดลองแต่มันก็ใช่ได้เหมือนกัน ไปเรียนก่อนนะ"คุณยูโนะพูดแล้ววิ่งจากไปทันที 
"เอาล่ะ ไปกันต่อเถอะ"คุณคุรุมิพูดขึ้นพร้อมกับเดินนำหน้าไป ฉันจึงเดินตามเข้าไปเรือยๆ จนเจอกับเด็กผู้หญิงผมสีดำที่มองไม่เห็นดวงตาวิ่งมา
"หวัดดีคะ นั้นเพื่อนใหม่เหรอ"เด็กคนนั้นพูดพร้อมกับยิ้มออกมา
"ซึนาโกะเธอไม่ควรจะโดดเรียนแล้วมาเดินเล่นนะ"คุณคุรุมิพูดด้วยสีหน้าไม่พอใจ
"ไม่เป็นไรหรอกคะ คาบเดียวเองคิๆๆ"ซึนาโกะพูดพร้อมกับหัวเราะออกมา
"เธอคงไม่อยากเห็นฉันโกรธใช่ไหม"คุณคุรุมิพูดขึ้น แล้วฉันก็เห็นรังสีสีดำที่แผ่ออกมาจากร่างกายของคุณคุรุมิ เล่นเอาฉันรู้สึกสยองขวัญและเสียวสันหลัววูบ วาบเลยล่ะ
"น่ะ... หนูขอโทษคะ"ซึนาโกะพูดแล้วรีบวิ่งไปทันที ท่าทางเธอคงกลัวน่าดู แต่ไม่บอกว่ากลัวอะไรก็คงจะรู้อยู่ล่ะนะ
"เอาล่ะ รีบเดินต่อเถอะ"คุณคุรุมิหันมายิ้มให้แล้วเดินต่อ รังศีเมื่อกี้หายไปแล้ว.. 
แล้วไม่นานก็มาถึงสถานที่สอบ ที่นั้นคือสนามยิงปืนขนาดใหญ่
"กฎก็คือ ให้ยิงให้ได้ทั้งหมด5เป่า โดยใช้กระสุนได้แค่10นัดเท่านั้น สรุปง่ายๆก็คือ ให้ใช่ได้แค่เป่าละ2นัดเท่านั้น"คุณคุรุมิอธิบาย
"เอาล่ะ เริ่มได้" แล้วคุณคุรุมิก็เป่านกวีดให้สัญญาณ ทำให้ฉันต้องยิงเป่าทั้ง5นั้น สิ่แรกที่คิดคือยิ่งไม่โดนแน่ๆ แต่ฉันกลับยิงได้หมดในเวลาอันรวดเร็วโดยที่ยังเหลือลูกกระสุนอีก5นัด
"อืม... เก่งดีนิ แต่ว่าเธอน่ะยังมีความกลัวแฝงอยู่ในแววตาอยู่ ซึ่งความกลัวเป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับนักฆ่า สรุปคือ เธอต้องอยู่ห้องcนะจ้ะ"คุณคุรุมิพูดขึ้นก่อนจะลูบหัวฉันเบาๆแล้วพาฉันไปแนะนำตัวที่ห้องเรียน
"เอาล่ะทุกคน ก่อนเราจะเรียนกันเรามาทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ก่อน เด็กคนนี้คือ นัทสึกิ ยามิ อายุ15จ้ะ"คุณคุรุมิพูดขึ้นก่อนที่ทุกคนจะพากันส่งเสียงเฮฮาเมื่อมีเพื่อใหม่
"โห...!คนๆนั้นอายุ15แต่เตี้ยกว่าเด็ก10ขวบอีกแฮะ"เสียงใครหลายๆคนเริ่มดังขึ้น
"ทุกคนเงียบก่อน เรายังไม่ได้ตอนรับเพื่อนเลยนะ"คุณคุรุมิพูดขึ้นแล้วทุกคนก็พร้อมใจกันปาอาวุธและของมีคมออกมาหน้าห้อง ฉันใหฉันหมอบหลบแทบไม่ทัน แต่ก็หลบอาวุธทุกอย่างได้โดยไม่บาดเจ็บ
"อะไรกันคะเนีย มันอันตรายนะคะ"ฉันพูดด้วยสีหน้าและน้ำเสียงตกใจทั้ๆที่ยังหมอบอยู่
"555หลบเก่งดีนิเธอ"คุณคุรุมิพูดพร้อมกับหัวเราะ
"มันไม่ขำเลยนะคะ"ฉันพูดพร้อมกับค่อยๆลุกขึ้นมา
"ไม่เป็นไรน่า ใหม่ๆก็งี้แหละเดี่ยวก็ชินเอง ข้างซึนาโกะมีที่วางอยู่นะ ไปนั้งสิ ชั่วโมงเรียนแรกของเธอกำลังจะเริ่มแล้วนะ"คุณคุรุมิกลั้นขำ
แล้วฉันก็รีบไปนั้งเรียน พร้อมกับความคิดที่ว่า "วันแรกยังโดนขนาดนี้ วันต่อไปจะโดนอะไรบ้างล่ะเนีย"
"ยามิ แล้วก็ฉันใส่บัตรพร้อมแตมให้ร้อยแตมแล้ว เอาไว้ใช่แลกของต่างๆน่ะ ส่วนวิธีการใช้ฉันใส่ไว้ในกระเป๋าพร้อมกับบัตรแล้วนะ"คุณคุรุมิพูดขึ้นก่อนคาบเรียนแรกในโรงเรียนนักฆ่าจะเร่มขึ้นอย่างจริงจัง
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา