Princess 4 นายเย็นชากับยัยขนมหวาน

6.8

เขียนโดย WinterPrincess

วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.47 น.

  9 ตอน
  0 วิจารณ์
  10.18K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2558 19.22 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ความรู้สึกตื้นๆ+ว่าที่ภรรยา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     แสดงว่า..."ฉัน...." เขาพูดพึมพำอะไรไม่รู้แต่ฉันก็พูดขัดซะก่อน"นายไม่ชอบพี่สาวฉันสินะ...ทำไมหรอ! เรียวไม่ดียังไง! ทำไมนายไม่ชอบเธอ!!" เขามองหน้าฉันนิ่งๆ ก่อนจะตอบว่า"ดีแค่ไหน...ก็สู้คนที่นิสัยเหมือนกันไม่ได้หรอก" นิสัยเหมือนกัน!!?? เกี่ยวกันตรงไหนไม่ทราบห้ะ!!"แล้วอะไรคือที่เหมือนกัน!!" เริ่มฉุนละ!! พี่เรียวออกจะสวยเซ็กซี่ กุลสตรีไทยแห่งชาติ ไม่เคยมีใครปฏิเสธความสวยของพี่ฉันเลยสักนิด! แล้วหนังหน้าแบบหมอนี่ กล้าดียังไงถึงมาปฎิเสธคนสวยๆแบบพี่ฉัน"ไหนล่ะ!!! อะไรที่นายเอามาตัดสินว่าไม่ชอบพี่ของฉัน!!!!""พี่สาวเธอ...ชอบกินขนมเค้กหรือเปล่า" อึ่ก!!ขนมเค้กหรอ??!!! ตลอด 19 ปีที่ผ่านมา เรียวไม่เคยกินเค้กแม้แต่นิดเดียว..ฉันจำได้ว่าตอนม. 4 ฉันเคยซื้อเค้กให้เรียวด้วย แต่เธอไม่กินแถมบอกว่ามันจะทำให้อ้วน เรียวเลยไม่สนใจที่จะกินขนมหวานหลังทานอาหารเสร็จเลย จะบอกว่า เรียวอ้วนเร็วมากกกกกกกกกก เธอก็เลยเกลียดการกินของหวานๆที่จะนำพาความขี้เหร่มาให้เธอเหมือนตอนที่เธออยู่ ป. 3 ล่ะมั้ง"ว่าไง...พี่สาวเธอไม่ได้ชอบกินขนมเค้กใช่หรือเปล่า" เขาถามซ้ำ"ใช่!! แล้วมันเกี่ยวอะไรกับการกินเค้กไม่กินเค้ก!!!" ใช่!!มันเกี่ยวอะไรกัน แค่พี่สาวฉันไม่กินเค้กแค่นี้เนี่ยะนะ!!มันไม่ใช่เรื่อง...!"ก็เพราะคนที่ไม่กินเค้กจะอยู่กับคนกินเค้กไม่ได้น่ะสิ" เขาบอก ว่าไงนะ!!คนไม่กินเค้กจะอยู่กับคนกินเค้กไม่ได้...หมายความว่า..."นายชอบกินเค้ก!!""ถึงได้บอก ว่าถ้าฉันชอบพี่สาวเธอ ฉันก็ไม่มาเป็นคู่หมั้นเธอหรอก" ถ้าอย่างนั้น..."คัพเค้ก!!" เรียว!"เรียว!! เธอหายโกรธฉันแล้วใช่ไหม! ใช่ไหมเรียว.." ฉันวิ่งไปจับมือเรียวแล้วก็เขย่าเบาๆเพื่อให้เขาใจอ่อน แต่มันอาจจะไม่เป็นแบบนั้น เรียวสะบัดมือฉันและก็ขว้างสิ่งของบางอย่างใส่หน้าฉันอย่างแรง"โอ๊ย!!" มันคือสร้อยคอมือรูปดาวที่ฉันเคยให้เรียวไว้ ตอนเรียวมีความรักครั้งแรก...แฉกของดาวบาดเข้าแก้มฉันอย่างจังเลย"คัพเค้ก!!!" เรเอลวิ่งเข้ามาโอบฉันไว้ก่อนที่ฉันจะเซล้มลง"เอาของๆเธอคืนไป!!! ตั้งแต่ฉันได้มันมา!!ฉันไม่เคยจะได้ความรักจากใครเลยทั้งนั้น!!!!" เรียวพูดแล้วมองหน้าฉัน"เกิดอะไรขึ้นน่ะ คัพเค้ก เรียว เรเอล!!!" คุณแม่ที่วิ่งมาตะโกนถามเหตุการณ์ตรงหน้า พอฉันหันหน้าไปหาท่าน ท่านก็ทำหน้าตกใจมากๆ เพราะรอยแผลที่แก้มมีเลือดไหลออกมาซะอาบเลย"ฉันว่าเธอไปทำแผลก่อนเถอะ ก่อนที่เลือดจะไหลหมดตัว""ไม่เป็นไร...เรียว..ฉัน..""ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น!!!! คนอย่างเธอ..!! เป็นตัวกาลกิณีในชีวิตฉัน!!!!""เรียว!!!" คุณแม่จะดุแต่ก็ไม่ทันซะแล้ว เรียวเดินไปนู้นแล้ว และก็ปิดประตูโดยไม่สนใจใครทั้งนั้น"ทำไมเรียวทำแบบนี้!!! แม่จะไปคุยให้เอง!!!""อย่าค่ะคุณแม่!!!" ฉันคว้ามือแม่ไว้"ทำไมล่ะคัพเค้ก!!""ยังไงเรียวก็พี่สาวหนูนะคะ...""คัพเค้ก..." คุณแม่ทำเสียงอ่อน.."ผมว่า...พาว่าที่ภรรยาของผมไปทำแผลก่อนไหมครับ..""ดีจ้ะๆๆ""เฮ้ย!!ใครเป็นว่าที่ภรรยาของคุณ!! นี่!!" เค้าไม่ฟังอะไรฉันพูดเลย..เอ๊ะ!!ฉันเรียกเค้าว่าคุณนี่นา!! ไม่นะ!!! คำนี้มัน......!!!!!!!!!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา