ลาฟลอร่า-HIGH SCHOOL ANIME

8.5

เขียนโดย คาริ

วันที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.27 น.

  20 ตอน
  5 วิจารณ์
  29.69K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กันยายน พ.ศ. 2558 19.16 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

19) งานอำลาของสมาชิกครั้งสุดท้าย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
งานเต้นรำขององค์กรระดับโลกอย่าง HIGH SCHOOL ANIME ที่เมื่อทำภาระกิจเสร็จแล้งก็ต้องอำลากัน
กีวา:ต้องจากกันเเล้วสินะ [กีวากำลังบ่นอยู่ในห้องของตนเองเพราะว่าจนเองกำลังจะเสียเพื่อนดีๆไป]
นาเต้:กีวาเดี่ยวฉันทำผมให้มาเร็ว
ในงาน (เปลี่ยนวิธีพิมพ์นะคะ)
"อะแฮ่ม ในคืนนี้เป็นคืนสำคัญขององค์กรเราคืองานเลี้ยงอำลานะ ดิฉันนางสาว คิม ทิวาต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยจับมารีเนีย เรฟรองนะคะ
เเล้วคืนนี้ของให้ทุกท่านสนุกสานากับงานเลี้ยงอาหารค่ำ และงานเต้นรำขอบคุณคะ"พอกล่าวจบก็มีเสียงปรมมือดังลั่นห้อง วันนี้ทิวาอยู่ในชุดราตรีสี
ชมพูออ่อน ประดับลูกไม่มีเพชญวาววับ ผมถูกปล่อยยาวติดดอกพุทธรักษาปลอมไว้ที่ผม
"พี่วาสุดยอดเลยคะ" คิม ทิดา น้องสาวของทิวา(ภาค1)ภรรยาของเเทยอน(น้องชายกียุล)วันนีทิดาอยู่ในชุดราตรีสีม่วงอ่อ่นมัดผมทรงทวินเทล
"ขิบคุณจ๊ะน้องรัก"ทิวาตอบ
"ทิวาเต้นรำด้วยกันสักเพชงสิที่รัก"กียุลที่อยูาในชุดทักซิโด้เหมือนตอนที่เจอกันครั้งเเรกเอ่ยขึ้ย
"ได้สิ"ทิวาตกลงเเล้วจ้า
"เลดี้ทั้ง4คนได้โปรดให้เกียตรเต้นรำสักเพลงสิครับ"พวกผู้ชายอยู่ในชุดเดิมหมดนะคะ
"คะ"สาวๆตอบรับ 
-โรซารี่  วันนี้มวยผมไว้ ใส่ชุดราตรียาวสีฟ้าตัดด้วยลายขาวหน่อยๆ ประดับเครื่องเพชญ
-เหมยฮัว วันนี้ใส่เสื้อคอจีน สีแดงลายมังกรทองผมถูกปล่อยลงมา กระโปรงจียแหวกขา ใส่ที่ปักผมรูปดอกเหมย
-นาซิสซ่า วันนี้ผมถูกดัด ติดเครื่องเพชญ ชุดราตรีสีม่วงอ่อนตัดเพลื่องแต่งหน้าอ่อนๆ
-ยูริ วันนี้ใส่ชุดราตรีสีฟ้าอมเขียวกระโรงสั่นเลยเข่านิดหน่อยแต่งหน้าอ่อนๆ
"ไปกันบางไหมฮินะจัง"นารูโตะถามฮินาตะ
"จ๊ะนารูโตะคุง"วันนี้ฮินาตะใสชุดราตรีสีม่งงขาวยัดผม แต่งหน้าอ่อนๆ
-ซากุระ ใส่ชุดราตรีสีชมพู ปล่อยผม ผูกโบว์ยาวถึงหลัง
-อิโนะ ชุดราตรีสีดำขาว มัดผมทรงเดิม ติดดอกไม้
-เท็นเท็น เสื้อคอจีนสีชมพู กระโปรงเเหวกขาใส่กางเกงขายาวทับ ปล่อยผม
-เทมาริ ชุดม่วงเท่า เดรสยาว ปล่อยผม
"พวกแม่ๆสวยกันจัง"กีวาวันนี้ใส่ชุดราตรีสีฟ้า กระโปรงสั่น
"ไอก็ว่างั้นนะ"ยูเคิฟวันนี้ใส่ชุดยูคาจะสีส้มผมมันรวมหางม้า
"น่ารัก"โอเซ่วันนี้ใส่ราตรียาวสีชมพูฟ้าทักเปียคู่
"พวกเธอก็สวยเหมือนกันเเหละ"นาเต้วันนี้ใส่เดรสสีเหลือง ใส่เครื่องประดับนิหน่อย
"ว้าวๆ"โลตัสวันนี้ใส่ชุกคอจีนสีเขียว มัดผมเเหวก2ข้าง
วันต่อมา
พวกแฟรี่เทล:เราปลับแล้วน้า~
ที่เหลื่อ:จ้าไว้เจอกันไหม
พวกโคโนฮะ:บ้าย บ้าย เจอกันอีกถ้ามีโอกาศนะคะ
พงกทิวา:จ้า
-จบแล้วค่าประกาศเรื่องใหม่ตอนที่20นะคะ-
เหนื่อยมากคนสำหรับนิยายเรื่องนี้แต่คาริก็ขอให้ติตามเรื่ต่อไปด้วยนะคะ//อินาโมริ คาริ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา