ลาฟลอร่า-HIGH SCHOOL ANIME

8.5

เขียนโดย คาริ

วันที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.27 น.

  20 ตอน
  5 วิจารณ์
  29.75K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กันยายน พ.ศ. 2558 19.16 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

11) ทัวร์ลาฟลอร่า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าที่สดใสในHigh School Anime วันนี้ทุกคนกำลังเตรียมตัวไป ลาฟลอร่าlaflora เยี่ยมชมเเละไกด์ก็คือ.......
Tiwa take
ฉันเองค่า~ทุกคนคงรู้จักฉันเเล้ว เอ๋มีคนยังไม่รู้จักฉันอีกหรอ ฉันชื่อ คิม ทิวา ตัวละครจากลาฟลอร่า อนาคตของพวกเราภาคแรกนะคะ^^สาเหตุ
ทใช่นามสกุล คิม ก็เพราะฉันแต่งงานกันตาตี๋แว่นกียุลแลัวหนะคะ เอะ?แล้วนามสกุลเก่าฉันหรอคะ พุดพิชญาคะ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าวันนี้ทิวา
จะพาทุกคนไปทัวร์ลาฟลอร่ากันคะเพราะที่ลาฟลอร่ามีกุญแจไขแกนโลกอยู่ ต้องหากันอีกทีหนะคะ แหะ แหะ งั้นไปทัวร์ลาฟรอร่ากันเลยles't go
ณ.โรงเรียนเจ้าหญิงลาฟลอร่า♥
ทิวา:นี้คือโรงเรียนเจ้าหญิงลาฟลอร่าคะ(พวกกียุลนำทางพวกผ.ชที่เหลือไปเรือโนอาห์คะ//ทิวา)
ซาราดะ:ประวัติความเป็นมาละคะ
ทิวา:อะแหม่ ในปี ค.ศ1492สถาบันสตรีลาฟลอร่าได้ถูกก่อตั้งขึ้น โดยตั้นอยู่บนเกาะลึกลับแห่งหนึ่งในแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน สถาบันแห่งนี้มี
นโยบายสนับสนุนการศึกษาโดยไม่ยุ่งเกี่ยวกับผลประโยชน์ใดๆ และยังอยู่เบื่องหลังความสำเร็จของผู้มีชื่อเสียงและอัจฉริยะหลายรนในโลก
โดยไม่เปิดเผยความมีตัวตนของสถาบันแต่อย่างใด ว่ากันว่าใครก็ตามที่ได้มาเรียนที่นี่แม้จะเป็นแค่คนธรรมดาแต่เมื่อจบออกมาก็จะมีคุณสมบัติดุจดั้ง
เจ้าหญิงที่เเสนสง่างาม จึงทำให้สถาบันลาฟลอร่า ได้รับขนานนามในอีกชื่อหนึ่งว่า "โรงเรียนเจ้าหญิง"
กีวา:ไม่เคยรู้เลยนะคะเนี่ย
ซากุระ:มีเจ้าหญิงแล้วต้องมีเจ้าชายสินะคะ
ทิวา:ใช่คะ สถาบันที่อยู่คู่กับลาฟลอร่า สถาบัน โนอาห์ โรงเรียนที่บ่มเฉพาะเด็กผู้ชายตั้งอยู่บนเรือสำราญสุดหรูซึ่งนานๆทีจะมาทำกิจกรรมร่วมกับ
ลาฟลอร่า  และจะมีเรือสำราญ6ลำประจำแต่ละคลาส และมีเครื่องอำนวยความสดวกครับครันซึ่งในจำนวนนักเรียนเจ้าชายทั้งหมดนั้นจะมีนักเรียนที
เป็นเลิสอยู่ด้วยกัน5คน ประจำแต่ละคลาสซึ่งมีฉายาว่า "ราชาทั้ง5"
เท็นเท็น:แล้วไอ้6คลาสที่ว่าเนี่ยเป็นยังไงหรอ
ทิวา:แบ่งอย่างนี้นะคะ ของฝั่งลาฟลอร่าก่อน
คลาสเฟิร์สเลดี้=ระดับชั้นอนุบาล
คลาสพริ้นเซล=ระดับชั้นประถมศึกษา
คลาสเคาน์เทส=ระดับชั้นมัธยมศึษาตอนต้น
คลาสดัตเชส=ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
คลาสควีน=ระดับปริญญาตรี
คลาสเอมเพรส=ระดับปริญญาโท
ฝังโนอาห์ก็จะคล้ายๆกันคะ
คลาสไนท์=ระดับชั้นอนุบาล
คลาสพริ้นซ์=ระดับชั้นประถมศึกษา
คลาสเคาท์=ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
คลาสดุ๊ก=ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
คลาสคิง=ระดับปริญญาตรี
คลาสเอมเพเรอร์=ระดับปริญญาโท คะ
คางูระ:แล้วต้องมีครูใหญ่ด้วยสินะคะ
ทิวา:จ๊ะ ชื่อมารี กีร์มาร์ อายุ65ปี (สมมุดนะคะ) สัญชาติ:ติมอร์-เลสเต(สมมุดอีกคะ) ฉายา ครูมารีไมลอยฟ้า
ซากุระ:แล้วผ.อ. หรือ อาจาร์คนอื่นๆละคะ
ทิวา:ฉันไม่รู้ผ.อโนอาห์ชื่ออะไรอะคะเอาแค่ของลาฟลอร่าก็พอนะคะ ผ.อ.ชื่อไนติงเกล ลอเรีย รุ่นที่49 คะ
อาจาร์
คุณครูโลลิต้า แฟชั่น
คณครูวินเซน วินเลี่ยม
คุณครูโรเซตต้า
คุณครูฒาเเนต 
คุณครู แอริณ พุดพิชญา
คุณครู ไอริณ พุดพิชญา
คุณครูอาลซา เดเลีย(ถูกปะ^-^") (คาริจำได้แค่นี้อะคะยกโทษให้ด้วย)
ซากุระ:เราอยากดูตามที่ต่างๆอะคะ
ทิวา:ได้สิ ที่นี่คือโรงอาหารจะมีร้านอาหารนานาชาติคะ โน้นสวนดอกไม้นานาชาติ นั้นสวนกุหลาบถ้าเดินไปเรื่อยๆจะมีต้นกุหลาบดำคะ
นี่องสมุดใต้ทะเล โน้อีกโรงเลี้ยงสัตว์ นี่อีกสระน้ำ อาคารเรียนแต่ละคลาส สนามบิน สวนทิวลิปกังหันลม เมืองนิทาน สปาร์ ย่านการค้า
ท่าเรือ จดชมวิว หอพัก  เอะที่นี่
พวกทิวา:ศาลาที่เราเจอกันครั้งเเรกนิ!!!
ซากุระ:ยังไงหรอคะ
ทิวา:พวกเรา5คนเจอกันครั้งเเรกที่นี่แหละคะแล้วก็กลายเป็นสนิดกันแบบนี้แหละคะ
ซากุระ:อ๋อ แล้วได้รูปปลาทองนั้นมันอะไรคะนั้น?
ทิวา:ลานน้ำพุปลาทองคะแต่ก่อนก่อนจะเข้าเรียนนักเรียนส่วนใหญ่มักจะมาพบปะกันที่นี่หนะคะเพราะที่นี่คือใจกลางลาฟลอร่าคะ
ลูซี่:แล้วหอคอยนั้นมันอะไรคะ?
ทิวา:มันคือสัญาลักษณ์ของลาฟลอร่าคะหอคอยรูปราศาจไงคะ
ลูซี่:อ๋อ แล้วสัญาลักษณ์ของ2โรเรียนคืออะไรหรอคะ
ทิวา:ของลาฟลอร่าเป็นรูปมงกุฎคะ ส่วนโนอาห์เป็นรูปหัวเรือ
น.รคนที่1:เอะ ครูทิวา
ทิวา:อาวไงบุหลัน สบายดีไหม
บุหลัน:คะ
ทิวา:ขอเเนะนำนะคะ เด็กคนนี้ชื่อ บุหลัน เลิสรสอนันต์ หลานสาวฉันเองคะ
กีวา:พี่บุหลัน
บุหลัน:สวัสดีคะ คุณน้าทุกคนแล้วก็พวกพี่ๆด้วยคะ
ทุกคน:สวัสดีจ้ะ/คะ
บุหลัน:นี่ก็นเย็นเเล้วรีบไปเตรียมตัวเข้างานเต้นรำเถอะคะ
เวลา20:00น. หอเต้นรำ
ครูวิเซน:ในคำคืนที่ฟ้าสกาวแสงดาวเป็นใจอย่างคืนนี้ขอต้อนรับผู้มีเกียรติทุกท่านเข้าสู่งานเลื้ยงลีลาดกระชับมิตรระหว่างโรงเรียนเจ้าชายโนอาห์และ
โรเรียนเจ้าหญิงลาฟลอร่า และแขกพิเศษจากองค์กรโลก โดยมีผม ครูวินเซนต์ วินเลี่ยม เป็นพิธีกรในคาำคืนนี้ โดยวัตถุประสงค์ในการจัดงานนี้
ก็คือความร่วมมือร่วมใจของนักเรียนทั้ง2โรงเรียน และยังเป็นการเเลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมองแต่ละชาติอีกด้วยและไฮไลท์ของคืนนี้คืองานเต้นรำ
ที่ทุกท่านรอคอยครับ อย่ามั่วเสียเวลาเริ่มงานได้
นัตสึ:ลูซี่ไปเต้นรำกัน
เจราล:ปะเอลซ่าเต้นรำกับฉันซักเพลงสิ
นารูโตะ:ฮินาตะไปเต้นรำกัน
ซาสึเกะ:ซากุระให้เกียรติเต้นรำกับฉันสักเพลงสิ
เนจิ:เท็นเท็นไปเต้นรำกัน
พวกกียุล:เลดี้ทั้ง5ให้เกียรติเต้นรำกับพวกเราด้วยนะครับ
ในฟลอร์เต้นรำ
ทิวา:นี่กียุลยังจำครั้งเเรกที่เจอกันได้ไหม
กียุล:แน่นอนจำได้สิตอนนั้นที่สอนลีลาดให้เธอโดนเธอชกเต็มๆเลยนิ
ทวา:คิดถึงจังนะ เรื่องสมัยก่อนหนะ นายช่วยฉันเสมอ เสอมเลยนายสอนเน้นลีลาให้ฉัน ช่วยเตื่อนสติฉันตอนการแข่งฮันนี่แรลลี่ ปลอบฉันตอนงาน
ชาวดัช ช่วยเรียกคะเเนนเสียงให้ฉันตอนคลับเฟสต้า และช่วยฉันตอนหนีทามาโมะ
กียุล:นั้นสินะชวนคิดถึงจริงๆแหละถ้าจำไม่ผิมตอนงานลีลาดครั้งเเรกเรา2คนเป็นคนพังงานสินะ ฮะฮะ
ทิวา:จริงด้วย
และคืนนี้ก็จบลงด้วยดี
จบตอนคะ คาริพิมพ์3ชม.เลยนะคะเหนื่อยมากกกกกก

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา