This friend เพื่อนคนนี้, ( Yuri ),( Yaoi )

8.5

เขียนโดย AumgPaoMINI

วันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 22.13 น.

  11 ตอน
  9 วิจารณ์
  12.09K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2558 00.18 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ยินดีที่ได้รู้จัก...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บท แซ็ก
มาดาม" ถามจริง เธอ... จะไม่ให้น้องสาวเธอเรียน และฝึกให้มาเป็นมือสังหารแบบเธองั้นหรอ ? ไม่ทำลายอนาคตน้องสาวเธองั้นหรอ ?
แซ็ก" ผมรู้... แต่ถ้าเรียนเขาก็จะมีปมด้อยในด้านครอบครัว และความแตกต่างนะครับ
มาดาม" ความแตกต่าง ? ...
แซ็ก" เขา เป็นคนที่มีเพื่อนและสหายยากมาก แถมเขาเป็นคนที่น่ารักมาก เป็นที่สนใจของผู้ชายและอาจทำให้เขาถูกหลอกลวงได้ง่าย เพราะ...เขาใจอ่อน และไปไม่ค่อยทันคนอื่นน่ะครับ....
มาดาม" ได้...ชั้นจะส่งเขาเข้าไปฝึกที่ ที่รวมพลใน บ้านเกิด ชั้น เธอต้องรอหน่อยนะ.... และอย่าพูดความจริง..
แซ็ก" ครับ... ผมจะเก็บให้สนิท
.... ฮ้าาาา ~ / สะดุ้ง ! / อ่า.. ความคิดแบบนี้มาอีกแล้วอะไรกันน ? .... / ครืดด ครืดด / ใคร ? โทรนะตั้งตี 2-3 ... ฮัลโหลครับ ?
..." ไง ว่างมั้ย ?
แซ็ก" สำหรับคุณผมว่างตลอดแหละ 
..." อ่าา.. มาหาที่บ้านหน่อยสิ อยากคุยด้วย 
แซ็ก" / ยิ้ม / ครับรอหน่อยน้าาาา .... / วางสาย /
   อีกแล้วหรอนี่... ทำไมชีวิตรันทดแบบนี้ พ่อไปทำอะไรกับตะกูลมาเฟีย เชี่... แบบนี้ เฮ้ออ ~ เอาเถอะ ยังไงๆ ก็ต้องทำแบบนี้ตลอด ติดหนี้เขา 10 ล้าน แค่นอนด้วยกัน 1 ปี จะเป็นไรไป ผช. กับ ผช. ก็คงไม่เสียหายอะไรละนะ
ณ บ้านหลังใหญ่ ~
/ แอ๊ดด / เสียงประตู / ไง เจมส์ ~
เจมส์" ไง มาแล้วหรอ ?
แซ็ก" เมื่อวานเราเพิ่งทำกันไปนะ เอาอีกแล้วหรอ ?./ กอด ~ /
เจมส์" ไม่หรอก... ฉันไม่ทำหรอกน่าา.. แค่มีงานให้ทำ
แซ็ก" ( งานห่านไรว๊ะ ? ) ว่ามาดิๆ... จะทำให้เลย
เจมส์" ไปช่วยดูแลน้องสาวนายให้หน่อย... อ๊ะ ! ลืม ลูกบุญธรรม แม่นายกับพ่อนายให้หน่อยสิ น้องสาวนายน่ะๆ
แซ็ก" หึ... อย่าเรียกว่าลูกบุญธรรมสิครับ น้องสาวผมคือน้องสาวผมนะๆ 
เจมส์" อ่า..ได้ๆ ช่วยดูแลหน่อยนะ เดี๋ยวพอน้องนายทำงานพลาด ชั้นเสียใจเอานะๆ
แซ็ก" รับทราบบ... ผมไปละ... อ้ะลืมม / จุ๊บบ ~ / ไปก่อนนะครับ
เจมส์" .... อืมม
.
. นี่แหละสาเหตุที่กูต้องมาเหนื่อย.... อีก....
ณ มหาวิทยลัย ~
อ๊ะ... วันนี้วันเกิดไอปามนี่หว่าา... ว่าละเห็นพวกเพื่อนมันเดินไปที่ร้านอาหารเต็มเลย แฮะ... !!! เฮ้ย !!!... นั่น..นั่น น้องสาวกู เดินไปกับเด็กผู้หญิงคนนั้น ! เห้ย รึกูแก่จนตาพร่ามัว... ไม่ใช่สิ นั่นมันเป้าหมายเขานิ... ? เอ้ย... ผู้ชายคนนั้น ? ดูเหมือนจะชอบอายน่ะนั่น ? ไม่ได้การละ .... เขามองมาที่เรา ? ทำไงๆ... / แสยะยิ้มม / เออ แสยะยิ้มแบบนี้คงทำให้เขาหันไปได้นะๆ
..... เขาน่ารักจัง....
บท กร
พอผมออกมาจากงานวันเกิดเพื่อนผม ผมได้เดินกลับหอคนเดียว เพราะพวกเพื่อนคนอื่นกลับดึกกัน และอาย...ฟ้า ก็กลับไปก่อนผมซะด้วยซ้ำ... เฮ้ออ ~
ณ หอพัก
/ ฟรุบบ !! / อ้าา... เตียงชั้นคิดถึงนายที่สุดเลย..รองลงมา..ก็ " อาย "
/ กุกกัก ! / เห้ย ! ใครว๊ะ ?!  ออกมาเลย !!
..." อ่า.. ได้ยินจนได้ละนะ / ฟรุ่บบ / ชั้นเองไง ?
กร" ( ผู้ชายคนนั้นที่ร้านอาหารและหน้าทางเดินนิ ) เออ... พี่มาที่ห้องผมได้ไง ตั้ง 3 ชั้นแหนะ
แซ็ก" เออ... ปีนมาน่ะๆ
กร" แล้ว พี่... พี่ บาดเจ็บตรงไหนมั้ย ?
แซ็ก" อ่อ... ที่แขนน่ะ ตอนปีนได้ชั้น 2 ก็พลาดตกลงน่ะ นิดหน่อยๆ ( นิดหน่อยห่าไรเลือดเต็มเลย )
กร" พี่เลือดเต็มเลยนะ !!! ไม่ทำแผลหน่อยเหรอ ? มาเดี๋ยวผมทำให้
แซ็ก" เออ... ไม่เป็นไรล้างน้ำก็ออกแล้วเลือดน่ะๆ
กร" เดี๋ยวแผลพี่ติดเชื้อนะๆ บ้าเปล่า มาๆ ผมทำแผลให้ๆ
แซ็ก" คงปฏิเสธไม่ได้สินะ... โอเครเชิญ
เขาได้ยื่นแขนมาให้ผม แขนเขาขาวมากขาวพอๆ กับอายได้ และหน้าตาเขาสวยอีก ไม่เหมือนผู้ชายเลยสักนิด พอผมทำแผลเขาผมรู้...ว่าเขาเจ็บแผลจนน้ำตาคลอ แต่เขากลับยิ้มให้ผม...
แซ็ก" นายถอดแว่นนี่ดูดีมากเลยนะ / ยิ้มม /
กร" / เขิลล / อ่า... พี่เงียบไปเลย มาหาผมต้องการอะไรอ่ะครับ ?
แซ็ก" ขอค้างที่หอซัก 3-4 คืนได้ไหม นายไม่มีรูมเมทนิ ( คงไม่มีปัญหาละนะ )
กร" แล้วแต่พี่เลย... 
แซ็ก" เอ้อออ... พี่ชื่อแซ็กนะ...
กร" รู้แล้วครับ... ผมจำพี่ได้ที่ร้านอาหารน่ะ
แซ็ก" อ้ออ.... อืมๆ แต่นา....
กร" ผม ชื่อ กร ครับ
แซ็ก" โอ้วว... ยินดีที่ได้รู้จัก ! / จับมือ /..
กร" ครับ เช่นกัน.......
.
.....
   "แซ็ก/กร" ยินดีที่ได้รู้จัก....
.
.
    จะอัพต่อน้าาาา....

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา