This friend เพื่อนคนนี้, ( Yuri ),( Yaoi )

8.5

เขียนโดย AumgPaoMINI

วันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 22.13 น.

  11 ตอน
  9 วิจารณ์
  12.08K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2558 00.18 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) การพบเจอ....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บท อาย
นี่หรอ....? มหาวิทมหาวิทยลัย .... ชั้นคิดว่าถ้าชั้นเรียนต่อคงจะดีนะเนี่ยได้อยู่ในที่แบบนี้ด้วย... อ่าารู้สึกสบายจังอยากอยู่ที่นี่นานๆจัง ถึงก็เถอะ...ชั้นมาฆ่าคนนี่น่า...ทำไมจะต้องมาชมมหาลัยนี้ด้วย ?ก็นะคนไม่มีการศึกษาก็งี้..... / โผ่ะ ! / อ๊ะ... !
......" ขอโทษค่ะ เป็นอะไรมั้ยค่ะ ?
อาย" ( คนนี้แหละเป้าหมาย ) เออ....ไม่เป็นไรค่ะ คุณ ?
ฟ้า" ชั้นก็ไม่เป็นไร เธอปี 2 ใช่ป่าว ?
อาย" อ่า... เออ ใช่ๆ ชั้นอยู่ ปี 2 เธอชื่ออะไรหรอ ?
ฟ้า" ฟ้า พัทธนันท์ .... แล้วเธอชื่อ ?
อาย" เออ... เรา อาย ปรวรรณ ยินดีที่ได้รู้จักนะ... ( จริงๆ ชื่อ ธนาวดี )
ฟ้า" ชื่อแปลกจัง...แล้วเธอมาจากจังหวัดไรอ่ะดูเหมือนมาไกลนะนี่ ?
อาย" อ่าา...อืม ลพบุรี เธอละ ?
ฟ้า" อ่า ไกลจังชั้นมาจาก ลำปาง เธอ...เออ อยู่หอไหน ?
อาย" หอ.... หอ.... หอ.. ? อ้อ.. หอ ราชพฤษที่ 4 น่ะ ห้อง... 435.. (มั้ง)
ฟ้า" อ้อๆ.... รูมเมทเรา ที่หัวหน้าหอจัดมาให้เรานี่ เธอตามเรามาเลยๆ
อาย" อ่า.... ได้ๆ
ไม่คิดว่าจะยากน่ะนี่ไงก็เถอะเงิน 3,500,000 ชั้นก็จะตีสนิทจนเธอตายใจเลย ยัยสาวแว่น ก็เถอะนะอยากลองมีเพื่อนดูสักพักและฆ่ากันทีหลังก็ไม่เสียหายอะไรนี่ ยังไงเราก็ไม่ปราณีใครอยู่แล้ว แต่ก็จริง...ที่พี่ชายเขาก็โหดร้ายกับเขาแถมยังจ้างชั้นฆ่าเขาอีกมันก็น่าสงสารละนะเจอคนในครอบครัวหักหลังกันเองแบบนี้....เฮ้อออ ~
ณ ห้อง 435 ~
ฟ้า" เตียงเธออยู่ริมหน้าต่างนะๆ ตู้เสื้อผ้าด้วยก็ใช่ด้วยกันได้พอมีเงินก็จะซื้อมาอีกอันนึงละกัน
อาย" อ่า...อืม ขอบใจๆ ( ดูใจดีดีนี่ ทำไมตาพี่ชายถึงจ้างชั้นฆ่านะ )
ฟ้า" ของใช้ในห้อง ใช้ได้หมดเลยนะ และขาดเหลืออะไรก็บอกเราได้
อาย" อ่าา....อืม ขอบใจๆ
ฟ้า" พูดได้คำเดียวงั้นหรอนี่... / จับมือ / พูดสิ....ว่า ขอบคุณ นะเพื่อน
อาย" / หน้าแดง -///- / ขะ...ขอบคุณนะเพื่อนน...
ฟ้า" ดีๆ แต่เธอสวยมากเลยนะอาย ได้ทำศัลยกรรมเปล่า ?
อาย" ไม่เคยๆ ชั้นกลัวเข็มน่ะนะๆ
ฟ้า" อืมม...เธอสวยเหมือนลูกครึ่งเลย ลูกครึ่งเกาหลี ญี่ปุ่นนี่นะๆ
อาย" ขนาดนั้นเลย ? ขอบใจนะ.... ชั้นขอตัวอาบน้ำละๆ
ฟ้า" อืมๆ เร็วๆ หน่อยนะเราจะไปกินข้าวกัน
อาย" กินข้าวหรอ ?.... อื้มๆ
ฟ้า" / ยิ้มมม / ....
อาย" อ๊ะ ! / หน้าแดง -///- / อาบน้ำละๆ ....
อะ....อะไรกันนี่ ทำไม ชั้นต้องหน้าแดงด้วย ผะ...ผู้หญิงนะเห้ย... บ้า ! เรถูกจ้างให้มาฆ่าเขาไม่ใช่ให้มาหลงเสนห์ ..... บ้า อะ...ไรว๊ะนี่... ?
บท ฟ้า
น่ารักจังผมยาว หน้าก็น่ารัก ถึงชั้นจะอกหักก็เถอะนะ ( อกหักมาหลายคน ) จะลองมาชอบผู้หญิงดูก็ไม่เสียหายอะไรนี่นาาา.... เอ้ย ! ถึงจะชอบไงก็ไม่มีหวังอยู่ดี เฮ้อออ ~ เอาเถอะๆ ยังไงก็ลองเก็บอาการดูก่อนละกัน จะลองเป็นเพื่อนที่แสนดีต่อหน้าสักพักละนะๆ
อาย" ฟ้าา.... ไป... เออ ไปกินข้าวกันยัง ?
ฟ้า" อ่า.... ( ทำตัวไม่ถูกเลยเเฮะ ) เอาดิไปกัน
อาย" อื้มมม.... ไปกัน ( ยังกะเด็กน้อยเลยแฮะ )
.........
     จะอัพต่อน้าาา.....

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา