เรื่องวุ่นๆในร้านfreddy fazbear

8.2

เขียนโดย ยัยแว่นแดง

วันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 21.45 น.

  39 fnaf
  13 วิจารณ์
  48.73K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 กันยายน พ.ศ. 2558 21.36 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

23) วินเซนต์!!! นายไม่น่าทำอย่างนี้เลย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ณ ร้าน Fazbear เวลา 7.40 น. ห้อง Party room 3
     ซ่า~(เสียงสาดน้ำใ่ส่เบลล่าที่ถูกมัดกับเก้าอี้)
เบลล่า:แค่กๆ
Purple guy (วินเซนต์):อ้าวๆ ตื่นได้แล้ว เป็นยามที่ไม่ดีเลยนะ แอบหลับเนี่ย!!! (จับหน้าเบลล่า)
แต่ไม่ต้องตื่นมาดีกว่า นังสอดรู้!!!(ตบหน้าเบลล่าจนหน้าหัน)
เบลล่า:ถึงฉันจะสอดรู้ แต่ฉันก็ไม่เลวแบบแก ไอ้สารเลว!!!
Purple guy (วินเซนต์):หึ!! ด่าได้แสบทรวงดี แต่แกต้องเห็นนี้หน่อย!!!
เบลล่า:อะไรของแก???
     วินเซนต์ไม่ตอบคำถามของเบลล่า เขาหันไปเปิดผ้าคลุมบางสิ่งบางอย่างแ้ล้วสาดน้ำใส่
     สิ่งนั้นคือ ร่าง Angel ที่ถูกมัดกับเก้าอี้
Angel:แค่กๆ น้องเบลล่า
เบลล่า:พี่ Angel 
Purple guy (วินเซนต์):อ้าวๆ ร่ำลากันเสร็จหรือยัง จะได้รีบๆตาย(พูดพลางล้วงมีดออกมา)
เบลล่า:แกฆ่าคนไป 12 คนแล้ว แกยังจะฆ่าฉันอีกเหรอ
Purple guy (วินเซนต์):ใช่!!! แกมีอะไรจะสั่งเสียไหม???
เบลล่า:ได้!!! แกฆ่าคน 12 คน ไปแล้ว แกยังทรมานแม่ลูกอีกเหรอ???
Purple guy (วินเซนต์):อะไรของแก???
เบลล่า:ฉันจะทบทวนให้ฟัง...
     เมื่อหลายวันก่อน
Puppet:เธออย่าทำอะไรลูกฉันนะ!!!
Purple guy (วินเซนต์):ได้!!! แต่แกห้ามยุ่งกับลูกของแก ไม่งั้น... ตายแน่ หึหึ
     วินเซนต์คงไม่รู้เลยว่ามีคนแอบฟังอยู่...
     คนคนนั้นมีท่าทางตกใจเล็กน้อย แล้ววิ่งหนีออกไป
     คนนั้นคือ เบลล่า เอง
เบลล่า:แกมันเลวมาก...เลวที่สุด ขัดขวางแม่กับลูก เลว(พูดไป กัดฟันไป)
Purple guy (วินเซนต์):ได้!!! สอดรู้ดีนัก ตายซะเถอะ 
     วินเซฯต์จะจ้วงมีดไปที่คอของเบลล่า แต่...
     จู่ๆ คอของเบลล่าที่สีขาวเนียนกลับกลายเป็นสีดำขาวตัดกัน เมื่อวินเซนต์เงยหน้าขึ้น ก็ถึงกับผงะ
Puppet:I hope you die in a fire.
            Hope you'll be stadded in the heart , hope you'll get shot and expire.
            Hope you'll be taken apart.
            Hope this is what you desire.
           (ฉันหวังว่าแกต้องตายในกองเพลิง
             แกจะโดนแทงที่หัวใจ แกจะโดนยิงและตายไป
             แกจะโดนแยกส่วนออกจะกัน
             หวังว่าคงเป็นสิ่งที่แกต้องการ)
      Puppet ร้องเป็นเพลงให้วินเซนต์ฟัง แต่มันคงจะไม่ใช่เพลง แต่มันคือคำแช่งมากกว่า
Purple guy (วินเซนต์):เฮ้ย!!!
      วินเซนต์ถอยหลังไปชนกับบางสิ่งบางอย่าง จึงหันหน้าไปดู
เฟรดดี้:คุณวินเซนต์ครับ อยากไปอยู่ในหุ่นด้วยกันไหมครับ ฮิฮิ!!
       เฟรดดี้หัวเราะจนหน้าขยะแขยง
       วินเซนต์จึงรีบวิ่งไปที่ประตูจนชนร่างสูงใหญ่ร่างหนึ่ง จึงเงยหน้ามอง
บอนนี่(สภาพไม่ได้พันผ้าพันแผล):คุณวินเซนต์ครับ หน้าของผมหล่อไหม(จากน้ำเสียงอันอ่อนโยนแปรผันเป็นเสียงอันโหดร้าย ขออนุญาติ)กูถามว่าหล่อไหม แค่ก!!!(กระอักเลือดสีแดงสดใส่)
Purple guy (วินเซนต์):ฮะ เฮ้อะ!!!
        วินเซนต์รีบวิ่งไปตามทางเดิน จนได้ยินเสียงแซ็กจากข้างหลัง จึงหันไป
ฟ็อกซี่:เป็นไรบ้าง เสียงแซ็กของผม เพราะไหม แต่ได้ยินเป็นครั้งสุดท้ายนะ แกตายซะเถอะ!!!
        พูดจบ ฟ็อกซี่ก็เหวี่ยงแขนที่มีตะขอแหลมคมใส่หัววินเซนต์ แต่วินเซนต์หลบทัน แล้ววิ่งต่อ
        ณ ห้อง Part/service
Purple guy (วินเซนต์):รอดแล้ว!!!
???:ยังหรอกมั้งคะ ไอ้สารเลว!!!
Purple guy (วินเซนต์):(เงยหน้าขึ้นไป)
ชิกก้า:คุณวินเซนต์ค่ะ เชื่อหรือเปล่า ปากของฉันสามารถกินคนได้หนึ่งคนเลยนะค่ะ ดังนั้น แกเข้าไปอยู่ในท้องฉันเถอะ!!!(เอื้อมมือจะคว้าวินเซนต์เข้าปาก)
Purple guy (วินเซนต์):(วิ่งไปที่ประตูลึกลับ เปิดแล้ววิ่งลงไป)
         ณ ห้องใต้ดิน
Purple guy (วินเซนต์):รอดแล้ว
???:แน่ใจนะ
        วินเซนต์จึงหันไป
to be the continune.
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา