คืนเเห่งความหมาย.

-

วันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.15 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,683 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 22.21 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) คําอธิษฐานใต้ต้นคริสมาสต์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       คําอธิษฐานในคืนศักดิ์สิทธิ์ใต้ต้นคริสมาสต์
อีก10ปีข้างหน้า ขอให้ความปรารถนาเป็นจริงด้วยเถิด...
"นี่เก็นจังจะมืดเเล้วนะ"
''ไม่ได้นะต้องหาก่อนสิ เเถวนี้ต้องมีต้นคริสมาสต์เเน่''เก็นจังเดินหาต้นคริสมาสต์
''ว้าว!เจอเเล้วล่ะ'' ฉันเห็นต้นคริสมาสต์อยู่เบื้องหน้า จึงเข้าไปฝังคําอธิษฐานที่ใต้ต้นคริสมาสต์ทันที
''อีก10ปีข้างหน้า..เราค่อยมาเปิดซองนะ คําอธิษฐานของเรา...ต้องเป็นจริงเเน่'' ในกล่องมีของรักของเราพร้อมกับคําอธิษฐานที่เป็นความลับ..
     10ปีต่อมา
''เก็นจัง..'' ฉันชอบเก็นจัง เเละตั้งใจว่าจะบอกเขา ในวันนี้
''อ่าว! โชโกะ เเก้มเเดงเพราะอากาศหนาวเหรอ''เก็นจังหันมามอง
''เเหะๆ งั้นมั้ง ตอนเด็กๆเธอชอบว่าฉันเเก้มเเดงเหมือนก้นลิงนี่นา..'' พูดถึงเเก้มอีกเเล้ว ฉันคิดในใจ
     ณ ที่บ้าน
''การเปลี่ยนจากเพื่อนเป็นอย่างอื่น เขาต้องทํายังไงนะ'' ฉันโทรคุยกับโซระที่เป็นเพื่อนสนิทกัน
''ก็บอกไปตรงๆว่าชอบเขาสิ..''
''ไม่ได้หรอก..ไม่ได้!! ก็ฉันกับเค้าคบกันจนเป็นเพื่อนซี้เเล้วนี่นา เขาอาจไม่เห็นฉันเป็นผู้หญิงก็ได้ ''ฉันได้เเต่นั่งกุมขมับอยู่อย่างนั้น
โซระ
''อืม..งั้นก็ลองเปลี่ยนบรรยากาศดูสิ ใกล้คริสมาสต์เเล้ว ลองบอกเขาในวันอีฟก็ได้นี่นา''
ฉัน
''ปีที่เเล้วฉันยังไม่กล้าพูดเลย''
โซระ
''เเล้วจะเเอบปิ๊งเขาถึงเมื่อไหร่ยะ?''
ฉัน
''ฉันเริ่มชอบเขาเมื่อไหร่ก็ยังไม่รู้เลยจ้ะ''
โซระ
''เเล้วเธอกับเขาเคยมีสถานที่พิเศษมั้ยล่ะ? พากันไปที่เดิมเพื่อคิดถึงอดีตดูสิ''
''เราเคยไปเที่ยวกันตอนเด็กๆ ตั้งหลายที่'' 
จริงสิ..มันอยู่ไหนนะ ที่ๆพวกเราฝังสมบัติเเละคําอธิษฐานไว้ใต้ต้นสน 
ถ้าเป็นที่นั่น ฉันคงกล้าพูดว่าฉันชอบเขา..ตั้งเเต่วันนั้นได้เเน่ๆ
 'ขอให้คําอธิฐานเป็นจริงด้วยเถิด'     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา