รักวุ่นวายของพี่เลี้ยงจำเป็น

9.4

เขียนโดย [Hiyorin]cartoon

วันที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 11.09 น.

  29 [EP]-
  61 วิจารณ์
  29.33K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน พ.ศ. 2558 17.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

24) ค่ำคืนเเห่งความสุข

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากที่ทานข้าวห่อไข่แล้วก็ไปบ้านผีสิง ฮิซาเมะก็ลากฉันมาในห้องๆนึง ดูจากสภาพเเล้วมันไม่น่าจะเป็นห้องเรียนน่ะ เเล้วก็ไม่มีใครอยู่เลย ในห้องนั้นมันมืดมาก
'' นี้...ห้องนี้มันอะไรกันน่ะ '' เสียงฉันถามเมื่อเห็นว่าในห้องมีเเต่เก้าอี้ที่เก็บเรียงอยู่
'' เป็นห้องเก็บของน่ะ '' ^^
'' แล้วพามาห้องเก็บของทำไมเนี้ย ''
'' ก็พามาทำแบบนี้ไง '' ^^ ฮิซาเมะพูดพร้อมกับพุ้งเข้ามากอดฉันเอาไว้เเน่น
'' นี้..จะทำอะไรน่ะ '' ฉันยังพูดไม่ทันจบเค้าก็มากัดขอฉัน เเล้วเริ่มมาจูบที่ริมฝีปากของฉัน 
'' ฟุ๊บ! '' เสียงฮิซาเมะถอดเสื้อของฉัน
'' กรี๊ด! ''
'' นี้นายจะทำอะไรน่ะ อีตาโรคจิต! '' >///<
'' ก็จะให้ลองเสื้อผ้าไง '' เค้าพูดพร้อมกับยื่นชุดมาให้ ไปเอามาตอนไหนเนี้ย! >///<
มาเป็นชุดเดรสสีฟ้า กระโปรงบานสั่น 
'' ลอง? ทำไมอ่ะ '' -///-?
'' ก็ตอนงาน ร.ร ตอนกลางคืนมีเดินรำน่ะสิ ก็เลยจะให้ใส่ชุดนี้มาเต้นรำ '' ^^
'' เเล้วทำไมฉันต้องเต้นรำด้วยอ่ะ? '' -///-
'' ไม่ได้หรอ... '' *^* นั้นไง! เค้าทำสายตาขี้อ้อนเหมือนลูกหมาอีกเเล้ว! พอเห็นสายตานั้นเเล้วฉัน... >///<
'' งั้น..ถ้าอยากให้ลองชุด..ก็ออกไปสิย่ะ!! '' เมื่อฉันพูดจบฮิซาเมะก็รีบออกไปอย่างรวดเร็ว
ฉันหยิบชุดขึ้นมาดู มันก็ดูน่ารักดีน่ะ ^^ หลังจากนั้นฉันก็เปลี่ยนชุด 
'' เส็ดรึยัง! '' เสียงของฮิซาเมะตะโกนออกมาจากนอกห้อง
'' อื่อ '' หลังจากที่ฉันตอบไป ฮิซาเมะก็เดินเข้ามา 
'' ..... ''
'' พอใส่เเล้ว..ดูเป็นไงบ้าง? '' O///O
'' ก็... '' -///-
''  ก็? '' 
'' ก็..น่ารักดี  ''
'' ...... '' *///* หมอนี้ก็น่ารักดีเหมือนกันน่ะ ^^
'' นี้ก็เย็นเเล้วไปกลางสนามกันเถอะ '' ฮิซาเมะพูดพร้อมกับยืนมือมาให้ฉัน
'' อื่อ! '' ฉันพูดพร้อมกับจับมือเขาไว้
เเละเราก็เดินลงไปที่สนามของ ร.ร มีไฟอยู่ตรงกลาง รอบๆนั้นจะมีคู่ชายหญิงเต้นรำอยู่รอบๆ
'' โห๋..สวยมากเลย! '' ฉันบอกฮิซาเมะ เมื่อเห็นบรรญากาศในงานเต้นรำ
'' พี่สาว '' ^^ ฮิซาเมะหันมามองหน้าฉัน ก่อนจะคุกเข่าเหมือนขอเเต่งงานอ่ะ เเล้วยื่นมือมาทางฉัน ก่อนจะพูดว่า
'' พี่สาว...ได้โปรด..เต้นรำกับผมหน่อยได้มั๊ย '' ^^ ทำไมกันน่ะ สายตาของเค้าดูไม่เหมือนตอนกลางวันเลย สายตาดูจริงจังมาก >///<
'' อื้อ '' ฉันพูดพร้อมกับยื่นมือไปจับมือเค้า
พวกเราเต้นรำด้วยกันหน้ากองไฟ สายตาของเราทั้งสองไม่ล่ะสายตาจากกันเลย ถ้าเป็นปลากัดคงท้องไปนานเเล้วล่ะ >///< เพิ่งสังเกตุ ดวงตาของฮิซาเมะนั้น เป็นสีทองเมื่อถูกกระทบด้วยเเสงไฟจะทำให้เปล่งประกายสวยงาม น่าหลงใหล ราวกับว่าตอนนี้ฉันอยู่ในความฝัน ถ้าเป็นความฝัน...ก็คงไม่อยากตื่นเลยล่ะ >///< เเละจู่ๆ ฮิซาเมะก็หยุด
'' พี่สาว '' ฮิซาเมะพูดพร้อมกับโน้มใบหน้าลงมาที่หน้าของฉัน ฉันรู้ดีว่าเขากำลังจะทำอะไร ฉันจึงหลับตาลง และฉันก็สัมผัสได้ว่า ตอนนี้ริมฝีปากของเราประกบกัน เเละฉันรู้สึกได้ถึงสายตาของผู้คนมากมายมองมาทางพวกเรา >///< ถึงจะหน้าอายเเค่ไหนก็เถอะ แต่ไม่รู้ทำไม..ถึงไม่อยากให้  ริมฝีปากของเราสองคน ออกจากกัน...และแล้วฮิซาเมะก็เอามือมาโอบกอดฉันไว้ เหมือนกับว่าจะไม่ให้ไปไหน แต่เเล้ว>///< มือของฉันก็ไปกอดเขาเช่นกัน >///< ฉันเห็นว่าฮิซาเมะยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย แต่ไม่รู้ทำไม ฉันถึงได้...ยิ้มออกมาเหมือนกัน 
และเเล้ว...นั้นก็เป็นค่ำคืนเเห่งความสุขที่ไม่อาจลืม...♥

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา