Resident Evil:Dawn Of Justice

-

เขียนโดย Darkbull

วันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 21.15 น.

  11 chapter
  4 วิจารณ์
  11.57K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 เมษายน พ.ศ. 2558 23.01 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

9) เข้าสู่สงคราม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
31 ตุลาคม 2015  วอชิงตัน ดี.ซี.
          "ท่านประธานธิปดี ท่านสั่งทำลายไอวี่ริงใช่ไหม"
          "มันเกิดเหตุการ์ณทดสอบเชื้อไวรัสตามที่ BSAA รายงานมาให้ผม แต่กลับกลายเป็นว่าได้ผลเกินคาดมันระบาดไปทั้งเมือง และควบคุมการแพร่ระบาดไว้ไม่อยู่แล้วฉันเลยสั่งทำลายที่นั่นทิ้ง"
          "ท่านแต่มันเกิดเหตุร้ายแรงขนาดนี้ ทำไมกลับไม่มีข่าวทางโทรทัศน์ หรือทางสื่ออื่นแม้แต่หนังสือพิมพ์ล่ะครับ?"
          "มันเป็นคำสั่งฉันเอง ที่ไม่ให้พวกเขานำเรื่องที่เกิดขึ้นมากระจายข่าว"
          "แต่...."
          "ฉันทำตามหน้าที่นายเองก็รู้ ว่าถ้ามันมีข่าวเเบบนี้ออกไปจะเกิดอะไรขึ้น ทั่วโลกจะต้องลุกขึ้นมาประท้วง ว่าTไวรัสที่ถูกทำลายตัวอย่างไปแล้วกลับมาอีกได้ยังไง?  แอนติบอดี้จากเลือดของไอ้เด็กนั่น ลูกของเวสเกอร์ก็ใช้ไม่ได้"
         "เขาชื่อเจค เลือดของเขามันเป็นแอนติบอดี้สำหรับCไวรัสเท่านั้น"
         "แต่เอาเถอะลีออน  อาวุธชีวภาพเป็นภัยคุกคามของโลก ฉันจะจัดการเรื่องนี้ให้จบไม่ว่าจะยังไง  ฉันจะต้องจบเรื่องนี้"
          "ไม่ว่าท่านจะตัดสินใจอะไร ผมอยู่ข้างท่านครับท่านประธานาธิปดี"
ประธานาธิปดีลุกจากโต๊ะทำงานแล้วเดินมาตบบ่าฉันเบาๆ
         "ฉันนับนายเป็นเพื่อนคนนึงของฉันเสมอลีออน"
แล้วก็เดินออกไป  ฉันมองออกไปนอกหน้าต่างมองทุกสิ่งทุกอย่างข้างนอก แล้วเฮเลนน่าก็เดินเข้ามาในห้องแล้วเข้ามาหาฉัน 
         "คุณเป็นอะไรรึเปล่าลีออน?"
         "เปล่าๆ ผมไม่เป็นอะไร ขอบใจนะที่เป็นห่วง"
         "นานแค่ไหนแล้ว?"
         ".....?"
พอเธอพูดมาแบบนี้ฉันจึงอดสงสัยไม่ได้ว่าเธอกำลังหมายถึงอะไร 
         "อะไรนาน?"
         "เอด้าน่ะ"
ถึงกับอ้าปากค้างปนเขินๆหน่อยที่ได้ยินเธอถามถึงเอด้า
         "2 ปี"
         "แล้วได้ข่าวเธอมั่งไหม?"
         "ไม่เลยตั้งแต่ตอนนั้น"
         "คุณยังเก็บตลับแป้งของเธอที่ฉันให้คุณไว้อยู่ไหม?"
         "ติดตัวตลอดเวลา เผื่อสักวันผมจะเจอเธออีกครั้ง"
         "อ่า55  งั้นฉันไปก่อนนะ"
เฮเลนน่าเดินออกไปเเล้วฉันก็หยิบตลับแป้งของเอด้าขึ้นมาดู แล้วเปิดข้างในที่เป็นช่องเก็บดิสก์
เป็นดิสก์ที่ทำให้ฉันกับเฮเลนน่ารอดจากการถูกกล่าวหาจากการฆ่าอดัม ที่ซิมมอนส์ชักใยอยู่เบื้องหลัง ฉันยังติดหนี้เธออยู่ที่เธอช่วยฉัน
         "หึ ผู้หญิง"
        "ตื๊ด  ตื๊ด ตื๊ดๆๆๆ"
เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมา แต่กลับไม่ปรากฎเป็นหน้าใคร พอกดรับก็มีแต่เสียง
         "นี่ใช่เจ้าหน้าที่แคนนาดี้ไหมครับ?"
         "ใช่นี่ผมเอง ใครพูดครับ?"
         "ผมเป็นใครไม่สำคัญคุณเจ้าหน้าที่ แต่ผมคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการ์ณที่ไอวี่ริงไงครับ ฮ่าๆๆๆ"
        "แกโทรหาฉันทำไม"
        "ผมแค่อยากจะฟังเสียงคู่ต่อสู้น่ะครับคุณเจ้าหน้าที่ ไอวี่ริงน่ะมันแค่เริ่มต้นเท่านั้น แต่คุณไม่ต้องห่วง มันไม่เกี่ยวกับคุณหรอกแต่มันเกี่ยวกับคนที่เข้ามาแส่มากกว่า ฮ่าๆๆๆ''
 แล้วมันก็ตัดสายไป ประธานาธิปดี ก็แง้มประตูเข้ามา แล้วทันใดนั้นก็มีเสียงเหมือนระเบิดนับถอยหลัง
         "ตี๊ด ตี๊ด ตี๊ด ตี๊ด ๆๆๆๆๆ..."
         "ท่านประธานธิปดีอย่าเข้ามา!!!!!"
         ".......?"
ฉันรีบวิ่งจะไปผลักท่านประธานธิปดีให้ออกไป
          "ตูมมมมมม!!!!!"
ฉันกับท่านประธานธิปดีกระเด็นออกมาพร้อมกัน แต่กลับกลายเป็นว่าประธานธิปดีบาดเจ็บ
ห้องทำงานของประธานธิปดีพังราบเป็นหน้ากอง  ทุกคนรีบวิ่งเข้ามามุงดูอาการของประธานธิปดี
ดับเพลิง กู้ภัยเริ่มข้ามาในทำเนียบรัฐบาล 
         "ท่านประธานธิปดี ได้ยินผมไหม ทำใจดีๆไว้"
แล้วเฮเลนน่ากับฮันนิแกนก็เดินเข้ามา
         "พวกคุณ  ภารกิจของพวกคุณ3คนเริ่มแล้ว"
          "หยุดพูดครับท่าน"
ฉันรีบอุ้มประธานธิปดีไปข้างนอกส่งทีมแพทย์ไปส่งโรงพยาบาล
แล้วยืนล้อมวงหารือกัน
          "ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ดๆ.."
โทรศัพท์ดังขึ้นหยิบกดรับยื่นโทรศัพท์ไปกลางวงแล้วเสียงของไอ้ก่อการร้ายมา
          "วู้ววว มิสเตอร์แคนนาดี้ฮ่าๆๆๆๆ"
          "แก!!!!"
          "อย่างฉันบอกไงลีออน ว่าฉันจะต้องเขี่ยคนที่เกี่ยวข้องออกไปให้พ้นทางก่อน"
          "คงหมายถึงท่านประธานธิปดีสินะ"
          "หัวไวดีนิคุณเจ้าหน้าที่  การก่อการร้ายกำลังจะเริ่ม ที่แกต้องทำคือหาที่ที่ฉันเลือกให้เจอ"
และก็ตัดสายทิ้ง ฉันก็ถึงกับกลั้นอารมณ์แทบไม่ไหวทีาฉันก็ถึงกับกลั้นอารมณ์แทบไม่ไหวทีามันบอกว่าฉันต้องหาที่มันบอกว่าฉันต้องหาที่เอง
          "ลีออนก่อนระเบิดน่ะมันว่าไงบ้าง"
เฮเลนน่าถามฉัน
           "มันบอกว่ามันจะเก็บคนที่เข้ามาขัดขวางมัน"
           "มันหมายถึงอะไรขัดขวาง?"
           "มันหมายถึงที่ไอวี่ริงไง มันเกือบจะฆ่าผมกับท่านประธานธิปดีแล้ว"
แล้วเฮเลนน่าก็ลองมาคิดเรียงลำดับเหตุการ์ณว่าใครจะเป็นรายต่อไป แต่แล้วฮันนิแกนก็แก้ปริศนาได้ตามเคย
          "ลีออน ฉันว่ามันไม่ได้หมายหัวใครหรอก"
          "ทำไมคุณคิดงั้น?"
          "มันจะสังหารหมู่ไง"
ฮันนิแกนพูดมาฉันนึกออกเลย  ว่ามันจะต้องกำจัดกลุ่มคนจำนวนมากที่มาแข็งข้อกับมัน
และนี่เเหล่ะที่ที่มันจะก่อการร้าย 
         "เวรล่ะซิ มันกำลังจะไปที่ ตึกสำนักงานของBSAA ใน โคโลราโดนิ. ผมต้องบอกคริส เฮเลนน่าเราไปกันเถอะ ฮันนิแกนผมต้องการให้คุณอยู่ที่นี่คอยช่วยจำงับตำแหน่งและแนะนำภารกิจให้เรา" 
ฉันไปรอช้ารีบเตรียมอาวุธแล้วรีบขับรถมุ่งหน้าไปตึกของ BSAA 
 
 
 
ติดตามตอนหน้านะครับ ตอนหน้าจะเปลี่ยนไปบรรยายเป็นคริสนะครับตอนหน้าจะเปลี่ยนไปบรรยายเป็นคริสนะครับ
 
 
 
         
          
         
 
 
         
       
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา