2สาวคู่แฝดมหัศจรรย์

10.0

เขียนโดย Jassamine

วันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 19.39 น.

  6 ตอน
  19 วิจารณ์
  7,428 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558 19.56 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) มิเรโกะ ความหยิ่งคือศัตรูตัวฉกาจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ความเดิมตอนที่แล้ว
เรโกะมิ หรือ เรจังไปเดินห้างด้วยหัวใจที่ร่มรื่น แต่เธอก็ต้องมาพบกับชายปริศนาที่มีพลังจิตอ่านใจคน(!!?)ได้  ชายผู้นั้นได้ฝากฝังแง่คิดเรื่องความดื้อรั้น เอาแต่ใจ ไม่ใส่ใจคนอื่นของเธอเอาไว้ เพื่อเตือนสติเธอ ให้เปลี่ยนแปลง ปรับปรุงตัวเธอใหม่ซะ เธอผู้จำใจต้องยอมรับความจริงที่ว่านั้น ก็เข้าใจดีแต่ มีอีกเรื่องที่เธอสงสัยไม่หาย ทั้งเวลากลางวัน และ กลางคืน ก็คือ "ชายผู้นั้นเป็นใคร มาจากไหน รู้เรื่องฝาแฝดอีกคนของเธอได้อย่างไร ทั้งๆที่เธอไม่ได้คิดเรื่องมิเรโกะในหัวในเวลานั่นเลยแม้แต่น้อย" แต่น่าเสียดายจริงๆ ชายผู้นั้นหายตัวไปก่อนที่เธอจะซักถามเรื่องอื่นๆที่เธอสงสัย  ปริศนา ก็ยังคงเป็น ปริศนางั้นเหรอ คงจะได้รู้ในตอนนี้แหละค่ะ 4.มิเรโกะ ความหยิ่งคือศัตรูตัวฉกาจ
 
 
 
เรจัง//เรื่องที่เล่ามาก็ประมาณนั้นแหละ
มิจัง//นะ...น่ากลัวจัง แต่เขาดูลึกลับมากเลยนะ
เรจัง//อือ  ใช่เลยล่ะนะ
มิจัง//เธอไม่รู้จริงๆเหรอ  ว่าเขาเป็นใครกันแน่
เรจัง//จะไปรู้เหรอยัยพี่มิ  เขาใส่เสื้อคลุมสีดำเหมือนขนมกะลาแมตรงนั้นเลย
แล้วเรโกะมิก็ชี้ไปที่ถาดขนมกะลาแมที่แม่ถือมาให้ชิม
แม่//เล่นอะไรอยู่เนี่ยเด็กๆ
มิจังกระซิบเรจัง//เธอจะเล่าให้แม่ฟังป่าว  มีความลับกับผู้ใหญ่ไม่ดีนาเรจัง
เรจังกระซิบมิจัง//เล่าก็เล่า  เผื่อแม่จะรู้
แม่//มีความลับไม่บอกแม่อีกแล้วนะสาวๆ  พักนี้มีเรื่องที่รู้กันสองคนเยอะนะเรา
เรจัง+มิจัง//แหะๆ  คือเรามีเรื่องไม่ค่อยสบายใจน่ะค่ะแม่
แม่//แหม~~~  พูดพร้อมกันเชียวนะจ๊ะ  คงจะสำคัญจริงๆสินะจ๊ะ  ไหนเล่าให้แม่ฟังสิจ๊ะ
เรจัง//คือหนูไปเจอชายแปลกหน้ามาค่ะแม่  เขามาพูดเรื่องนิสัยแย่ๆของหนูด้วย
แม่//ตายจริง!  เขาพูดว่าอะไรบ้างลูก
เรจัง//เขาพูดว่าหนูควรจะไม่ดื้อรั้นกับพี่มิ และ กับแม่ค่ะ
มิจัง//มันก็จริง อุ๊บส์!!!
เรโกะมิรีบเอามือปิดปากพี่สาวฝาแฝดจอมยุ่งทันที
แม่//อืม...แล้วเขาได้แต่พูดสอนหนูหรือจ๊ะ
เรโกะมิพยักหน้า
แม่//งั้นหนูก็จำไว้นะแต่ถ้ามีอะไรไม่ชอบมาพากลก็ให้รีบโทรหาแม่ทันที เข้าใจตรงกันทั้งคู่นะ
แฝด//ค่า
แม่//แล้วมิเรโกะจะไปไหนล่ะจ๊ะ
มิจัง//หนูจะไปซื้อหนังสือน่ะค่ะ เล่มนี้มีออกใหม่เป็นแปลไทยแล้วเลยจะไปซื้อ
แม่//อ๋อ  จ้ะ จ้ะ  ระวังตัวล่ะ  อย่ากลับเย็นนักเป็นใช้ได้
มิจัง//ค่ะแม่  จะรีบไปรีบกลับนะคะ  ลาล่ะค่ะ
เรจัง//บายมิจังงง
 
 
ที่ร้านหนังสือ
ชายปริศนา//สวัสดีหนู  แฝดเรจังใช่มั้ย
มิจัง//คุณเป็นใครคะ
ชายปริศนา//เดี๋ยวก็รู้เองล่ะนะ  แต่หนูคงจะไม่ยอมสอนการบ้านน้องสาวฝาแฝดของหนูเลยสินะ
มิจัง//คุณรู้ได้ไงคะว่าฉันไม่สอน
ชายปริศนา//ก็  นิสัยหนูมันหยิ่งและยุ่งเรื่องคนอื่นบ่อยๆแถมบางครั้งใครถามอะไรก็ไม่ตอบด้วย
มิจัง//ขอโทษนะคะ  พอดีหนูต้องรีบกลับบ้านน่ะค่ะ
ชายปริศนา//หนูยังไม่ได้ซื้อหนังสือเลยนี่
มิจัง//ขอบคุณที่เตือนค่ะ  ขอตัวก่อ...
ชายปริศนา//อยากรู้อะไรสักอย่างมั้ย
มิจัง//คงงั้นน่ะค่ะ  บอกหน่อยนะคะ
ชายปริศนา//คงไม่ได้หรอกถ้าจะให้บอกเฉยๆ
มิจัง//คุณมีแผนอะไรล่ะคะ
ชายปริศนา//ใจของเธอ  รักน้องมั้ย ตอบคำถามคนอื่นที่เขาถามบ้างมั้ย  ลองถามใจตัวเองดูครับ  ถ้าไม่อยากบอกข้าก็ไม่ต้องบอกก็ได้  แต่ขออย่างนึงได้มั้ย  ถามตัวเองดูและเก็บคำตอบไว้คิด
มิจัง//เอ่อ...ค่ะ
มิจังคิด//เราไม่เคยใจดีกับน้องเกิน10ครั้งเลยนี่นา แล้วเราก็ไม่ได้เคย...ตอบคำถามคนอื่นจากใจจริงเลยสักครั้ง  อืม...น่าคิด
ชายปริศนา//เอาล่ะอยากรู้อะไรล่ะครับ
มิจัง//คุณเป็นใครคะ
ชายปริศนา//เรื่องนั้นคงบอกไม่ได้...
ฟรุ่บ
เรโกะมิกับแม่ตะครุบตาข่ายใส่ชายคนนั้นทันที
ชายปริศนา//เหวอออ
มิจัง//แต่คงไม่ต้องตอบหรอกค่ะ  "พ่อ"
เรจัง,แม่//เห!!!!!!
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา