zombies ชุลมุนวุ่นรักนายตัวร้าย

8.0

เขียนโดย ネパール

วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.21 น.

  7 ตอน
  29 วิจารณ์
  9,569 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558 22.49 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) Love the first time

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 ตึก ๆ ๆ  ฉันเเละฮันนี่เดินลงบันไดลงมาชั้นล่าง เเต่ก็ต้องชะงัก เมื่อเห็นควันเต็มไปหมด  พร้อม
กับใบหน้าหล่อๆของทั้ง 3 คน ที่ตอนนี้ดำเป็นเงาะเลย  ฉันกกับฮันนี่มองหน้ากัน ก่อนจะค่อยๆย่อง
ขึ้นข้างบน  เเต่ก็ต้องหยุด เพราะสายตาของอากิไวเหนือเเสง เเละตะโกนเรียกฉันกับฮันนี่ไว้
โถ่เอ๋ย  อีกนิดเดียวก็จะรอดเเล้ว
  "หยุดน่ะ!  มาช่วยพวกฉันเลย"อากิตะโกนเสียงดัง ทำให้อีก 2 คนที่กำลังล้างหน้าล้างตาถึงกับ
เงยหน้าขึ้นมามองฉันกับฮันนี่
  "กว่าจะลงมาได้นะ พวกเธอ"ทริกเกอร์พูดขึ้นหร้อมกับส่งสายตาพิฆาตมาให้ฉันเเละฮันนี่ ทำฉันถึง
กับขนลุกเลย ฮือ ๆ∼∼∼ TT
  "ยังไงก็ลงมาเเล้วน้า  ไหน ทำไรกินกันอ่ะ"ฮันนี่พูดขึ้นหลังจากเดินมาชั้นล่างเรียบร้อยตาม
ด้วยฉัน ที่ลงตามฮันนี่มาติดๆ
  "อย่างที่เห็น"ทริกเกอร์พูดพร้อมกับใบหน้าเรียบๆ
  "ที่พวกนายทำ กินไม่ได้เเน่นอนฉันรับประกัน  เเล้วในตูเย็นมีไรบ้างเนี่ย"ฮันนี่พูดจบก็เดินไปที่
ตู้เย็น "มันไม่เห็นมีไรเลยนี้น้า" 
  "ตอนเเรกมันก็มี มีเยอะด้วย  เเต่พวกเราทำกันไปหมดเเล้ว"อากิพูดอย่างรู้สึกผิด เเตกต่างจากอีก
2 คน  ที่ทำหน้าเรียบๆไม่รู้ร้อนรู้หนาว
  "เเล้วจะกินอะไรกัน"ฮันนี่พูดด้วยสีหน้าโมโหๆ  ยัยนี้ตอนโมโห หน้ากลัวมากเลยนะ
  "ฉันก็ไม่รู้"ทริกเกอร์ตอบ
  "โว๊ยย∼∼ ฉันทนไม่ไหวเเล้ว  พวกนายไปตกปลามาเดียวนี้  ส่วนยูริมาช่วยฉัน ใครไม่ทำไม่
ต้องกิน  ส่วนฉันรอดตายง่ายๆอยู่เเล้วเพราะฉันมีมาม่า"ฮันนี่พูดอย่างถือไพ่เหนือกว่า  ทุกคนจึง
ต้องยอม รวมถึงฉันด้วย ถ้าไม่ยอมก็ไม่มีอะไรกินละนะ
  "อืม"อากิตอบก่อนจะเดินนำทริกเกอร์เเละราเชนทร์ไปที่ระเบียง
  "เฮ้อ  ฉันละเหนื่อยใจจริงๆเลย"ฮันนี่พูดพร้อมกับเอามือเเตะหน้าผาก  ฉันก็เห็นใจเธอละนะ
  "ยูริ  เธอไปเก็บเห็ดในป่าให้หน่อยสิ  ก่อนมาฉันเห็นมีเยอะมากเลย   เเละฉันก็กลัวเพราะนั้นมัน
ตกปลากันไม่ได้  ถ้าตกปลาไม่ได้อย่างน้อยพวกเราก้กกินเห็ดกันได้ใช่ไหมละ  ขอร้องละ" ฮันนี่
พูดพร้อมอธิบายให้ฉันฟัง มันก็จริงอย่างที่ฮันนี่พูดละนะ
  "อืม เดียวฉันไปเก็บให้"เมื่อฉันตอบตกลงฮันนี้จึงยื่นตะกร้ามาให้ฉัน
  "ระวังตัวด้วยละ"
  "ฉันโตเเล้วนะ ไม่ต้องห่วงหรอกน้าา" ฉันพูดปัดๆไม่ให้ฮันนี่เป็นห่วง ก่อนจะออกจากบ้านพร้อม
กับตะกร้าที่ได้มา
  เดินไปทางทะเลสาปดีกกว่า หน้าจะขึ้นเยอะ  อ่า นั้นไง  ฉันวิ่งไปหาเป้าหมายที่อยู่ข้างหน้า
เเละก่อนหยุดลงเมื่อถึง 
  "นี้มันเห็ดฟางนี้น้า" ฉันสบถออกมาอย่างไม่ทันตั้งตัว  ฮันนี่ต้องชอบเเน่ๆ ยัยนั้นชอบกินเห็ด
อย่างกับอะไร  ต้องเก็บไปเยอะๆ เพื่ออีก 3 คนด้วย ฉันเดินเก็บเห็ดไปมาอย่างเพลินๆ  จนตอนนี้
เงยหน้ามาอีกที ก็อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 100 เมตร สะเเล้ว ฉันมาไกลขนาดนี้เลยอ่อเนี่ย  เเต่
ขออีกสะนิดละกันมันเพลินดี 
  ก๊อบ เเก๊บ ๆ ๆ  อ๊ะ! เสียงอะไรอ่ะ เหมือนเสียงเดินเหยียบอะไรบางอย่างเลย  ไม่ได้กล้าเเล้ว  
ถ้าเป็นสัตว์ร้ายฉันจะทำไงดีเนี่ย  
  ฉันหันซ้ายหันขวาก่อนจะหยิบกิ่งไม้ใกล้ขึ้นมาถือ  เพื่อเป็นงูฉันจะได้ไล่มันได้
  เเก๊บ ๆ ๆ  ฟึ่บ!  
  "กรี๊ดดดด∼∼∼" ฉันกรี๊ดร้องสุดเสียง เพราะสัตว์ที่มันโพล่งออกมา มันก็ เเค่ เเค่ เเค่ หมูป่า!
  ฉันปล่อยกิ่งไม้ที่ถือเมื่อกี้ลงพื้น  ก่อนจะหันหลังวิ่งสุดฝีเท้า  
  ถ้าฉันวิ่งไปที่บ้าน ไอหมูป่านี้มันต้องวิ่งไปพังบ้านเเน่ๆเลย  ไม่ได้การเเล้วว   ฉันจะทำยังไงดี
ฉันจะทำยังไงดีเนี่ยยยย  ถ้าฮันนี่อยู่กับฉันตอนนี้ก็ดีสิ  ฉันจะทำไงดี ฮือๆ∼∼∼
  ปึก! กรี๊ด!!∼∼  ให้ตายเถอะ   ฉันวิ่งไม่มองทางทำให้สะดุดรากไม้ล้ม   จะมาเป็นอะไรตอนนี้วะ
เนี่ย  ฉันหันหลังกลับไปดูเจ้าหมูป่า เเต่ก็ต้องพะงักเมื่อมันวิ่งมาถึงฉันเเล้ว  ฉันหลับตาลงพร้อมรับ
ชะตากรรมที่จะเกิดขึ้น    ฉันจะต้องตายทั้งเเบบนี้หรอ   น่าเศร้าจังเนอะ 
  ผั๊ว ผั๊ก ๆ ปั๊ก! ฉันได้ยินเสียงเนื้อกระทบกันเสียงดัง   นี้ฉันตายเเล้วจริงๆเเล้วฉัน ฮือๆ∼∼      
ฉันลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง ภาพที่เห็นคือ ราเชทร์ยืนอยู๋ใกล้ๆหมูป่าที่ตอนนี้เลือดออกปากจมูก เเละน่า
จะตายเรียบร้อยเเล้ว   
  นี้ฉันฝันรึเปล่าเนี่ย ไหนรองตบหน้าตัวเองดูสิ   ถ้าไม่เจ็บคือฝัน  หนึ่ง สอบ ซั่ม ฉันนับเล่นในใจ
ก่อนจะงากมือตบหน้าตัวเอง โพล้ง!  โอ๊ยย  ซิลิโคนจะหักไหมเนี่ยย TT   
  "เดินบ้าหรือเปล่า ตบหน้าตัวเองทำไม"ราเชนทร์พูดพร้อมกับเอาเชือกผูกไว้กับหมูป่า
  นี้ฉันไม่ฝันใช่ไหม เมื่อกี้ก็เจ็บนี้น้า  เย้ ๆ ๆ∼∼ ฉันยังไม่ตายยยยยย   
  "ปะ เปล่า"ฉันพูดดพร้อมกับจับต้นไม้พยุงตัวเองขึ้น 
  ตุ๊บ! โอ๊ย เจ็บชะมัดเลย  สงสัยขาฉันพิกเเน่ๆเลย ตอนที่สะดุดไอรากไม้นั้นอ่า TT ฮือๆ เศร้าใจ
  "เป็นอะไรนะ"ราเชนทร์พูดเสร็จก็เดินมานั่งย่องๆข้างๆฉัน ก่อนจะจับข้อเท้าฉันพิกไปพิกมา
  "โอ๊ย! เจ็บนะ เบาๆหน่อยสิ"ฉันร้องออกมาเพราะความเจ็บเเสบ 
  "เธอ คงเดินกลับไปไม่ได้เเล้วละ"ราเชทร์พูดเสร็จก็ยืนขึ้น ก่อนจะเอาเชือกที่ผูกไว้กับหมูป่า มา
ผูกกับเอวของตัวเอง  เเล้วเขาก็เดินลากมันมาทางฉัน  เขาจะทำอะไรของเขาเนี่ย เเต่หวังว่า เขา
จะไม่ทิ้งฉันไว้กลางป่าเเบบนี้น้า 
  อุ๊บ!
  "กรี๊ด! นายทำะไรของนายเนี่ย  ปล่อยฉันนะ" ฉันดิ้นไปมาเมือตกใจกับสิ่งที่ราเชนทร์กำลังทำ
  "คนเดินไม่ได้ก็เงียบๆไป เเค่ฉันลากหมูป่าฉันก็เหนื่อยเเล้ว ยังต้องมาอุ้มเธอที่ดิ้นเป็นปลาโดน
นํ้ามันเเบบนี้อีก ถ้าทำอะไรไม่ได้ก็อยู่นิ่งๆ"ราเชนทร์ไม่รอให้ฉันโต้ตอบอะไร เขาเริ่มเดิน ระหว่าง
ทางเดินกลับบ้านฉันไม่ได้ยินเสียงอะไรเลยนอกใจหัวใจตัวเองที่ตอนนี้เต้นจนหน้าอกฉันเจ็บไป
หมดเเล้ว ฉันเป็นไรกันเนีย
  เมื่อถึงบ้านราเชนทร์วางฉันลงกับเก้าอี้ไม้ ก่อนจะเดินออกไปที่ระเบียงตกปลาอีกครั้ง  
  "ยูริ เป็นไงบ้าง ฉันขอโทษนะ  ฉันไม่น่าให้เเกไปคนเดียวเลยอ่ะ TT"
  ทำไมเขาดูไม่เป็นห่วงอะไรฉันเลยนะ  เย็นชาจังเลยคนอะไรกก็ไม่รู้  ฉันเอามือทาบกับอกข้าง
ซ้าย ก่อนที่จะรู้ว่า หัวใจฉันเต้นเป็นจังหวะปกติเเล้ว  ฉันเป็นอะไรของฉันเนี่ย  ฉันสะบัดหัวไปมา
เพื่อเรียกสติ 
  "นี่ยูริ  เเกได้ยินฉันเปล่าเนี่ย" ฮันนี่พูดพร้อมกับเอามือมาโบกไปมาข้างหน้าฉัน
  "หะ ห้ะ   ฉันไม่เปนไร"
  "เเกสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลย"ฮันนี่พูดอย่างสงสัย
  "ฉันเเค่สับสนนะ ว่า ฉันได้ ชะ..ชอบ...."
  "ชอบใครหรอ"
  "ราเชนทร์"ฉันพูดย่างไรสติ เพราะตอนนี้ติของฉันมันได้เเตกกระจายเป็นฝุ่นผงหมดเเล้ว
  "ห้ะ! เเกว่าไรนะ ชอบรา..." คำว่า ห้ะ ของฮันนี่ทำให้ฉันได้สติกลับมา ก่อนจะเอามือตะคุบบ
ปากฮันนี่ไม่ให้พูดเสียงดังไปกว่านี้  เมื่อฮันนี่เริ่มตั้งสติได้เเล้ว ฉันจึงปล่อยมือออก
  "ฉันขอถามใหม่นะ"ฮันนี่พักช่วงก่อนจะพูดต่อ"เเกรักใคร"
  "ฉ..ฉัน รัก รา..เชนทร์"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา