In the Mist. สายใยรักในม่านหมอก Yaoi , BL

6.7

เขียนโดย โรเครเซีย

วันที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.05 น.

  24 chapter
  1 วิจารณ์
  21.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 มีนาคม พ.ศ. 2558 10.31 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

14) ทั้งสองด้าน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          คุณนายมิสึมิแทบใจสลายเมื่อเห็นสภาพของบุตรชาย ระยะห่างระหว่างหมู่บ้านและโรงพยาบาลใหญ่ๆ ในเมืองไม่เคยไกลขนาดนี้เลยในชีวิตของเธอ
 
          เมื่อความวุ่นวายอึกทึกผ่านพ้นไป คฤหาสน์โทคิคาว่าก็กลับคืนสู่ความเงียบงันอีกครั้ง
 
          มิสึเมะโอบกอดร่างสั่นเทาไว้แนบกายโดยมิได้เอ่ยกล่าวคำใดทั้งสิ้น ในขณะที่ดวงตาของยูงาริเบิกกว้าง
 
          "ฉัน..." เธอพยายามเค้นเส้นออกมา มันช่างเย็นราวกับความกลัวกลายเป็นประตูกั้นอยู่ในลำคอ "ทำไม...ทำไมฉันถึงกลัวขนาดนี้นะ ในสมองของฉัน...มีแต่คำสั่งแล่นขึ้นมาว่าจะต้องรอดชีวิตออกไปให้ได้ ทำไมกันนะ ทำไมกัน"
 
          "ไม่ว่าใครก็หวาดกลัวต่อความตายด้วยกันทั้งนั้นค่ะ มันเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์และสิ่งมีชีวิต"
 
          น้ำตาใสพรั่งพรูลงมาจากดวงตาคู่นั้น ก่อนจะกรีดร้องเรียกหาบุคคลผู้ล่วงลับอย่างมิอาจกลั้น
 
 
          คุณนายมิสึมิส่งยิ้มให้บุตรชายที่ฟื้นขึ้นมาในห้องพิเศษ
 
          มิสึโตะยังมึนงงอยู่มากในทีแรก แต่ลำดับความคิดในสมองค่อยๆ เรียงกันว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น
 
          ในคืนนั้น ขณะที่เขากำลังนอนหลับ เสียงฝีเท้าและเสียงหัวเราะในลำคอปลุกเขาขึ้นมาจากนิทรา เขาเห็นคมมีดลอยสูงอยู่เหนือศีรษะ แม้จะหลบได้ในครั้งแรก ระหว่างคนที่ถูกล่ามและไร้อาวุธกับคนที่ถือมีดเดินอย่างอิสระ ผลลัพย์ก็ปรากฏออกมาได้ไม่ยากเย็น
 
          เขานึกหวาดกลัวเมื่อนึกถึงยามที่ใบมีดเสียบผ่านผิวหนัง และยิ่งทวีคูณขึ้นในจังหวะที่เธอดึงมีดออก เลือดสดๆ พุ่งซ่านกระเซ็นเปรอะเปื้อนทั้งเขาและเธอ
 
          "มิสึโตะ มันเกิดอะไรขึ้นงั้นเหรอ" คุณนายมิสึมิสัมผัสใบหน้าบุตรชายด้วยความอาวรณ์ "มิสึเมะไม่ยอมพูดอะไรสักคำ เธอเอาแต่หมกตัวอยู่ในห้องกับยูงาริ..."
 
          "เป็นเธอครับ!" เขาจับแขนชุดญี่ปุ่นของมารดาไว้แน่น "คืนนั้นเธอบุกเข้าไปแทงผมที่คฤหาสน์ของคุณคิริเคียวคุ!"
 
          "อะไรกัน..." คุณนายมิสึมิเบิกตากว้าง ก่อนจะนึกถึงเรื่องเมื่อหนึ่งเดือนก่อน "งั้นอย่าบอกนะว่า กิ่งไม้นั่นก็...!"
 
          "ครับ! เป็นฝีมือ..."
 
          เสียงประตูเปิดดังขึ้นมาช้าๆ ปรากฏของเด็กสาวสองคน หนึ่งในนั้นถือช่อดอกไม้เยี่ยมไข้มาฝากด้วยแววตาอันเป็นกังวล "ฟื้นแล้วหรือคุ คุณมิสึโตะ"
 
          ดวงตาของผู้มาใหม่ทั้งสองจับจ้องไปยังร่างที่เขยิบมาบังคนเพิ่งฟื้นเอาไว้ ดวงตาของเธอคมกริบราวกับใบมีด "ยูงาริ ฉันขอถามว่าคืนเกิดเหตุ เธอกำลังทำอะไร"
 
          ฉากพยายามฆ่าแล่นฉายขึ้นทันใด
 
          "นอนอยู่ค่ะ แค่นอน...เหมือนทุกครั้ง"
 
          เปล่าเลย ตลอดหนึ่งเดือนที่ผ่านมา เธอออกไปตามหาเส้นทางขึ้นเขาท่ามกลางความมืดเพียงลำพัง เรื่องนี้แม้แต่พันธมิตรอย่างมิสึเมะยังไม่รู้ เธอได้ยินคนในหมู่บ้านเล่ากันว่าคฤหาสน์ที่ตั้งอยู่บนยอดเขาคือสถานพำนักของเจ้าชายแห่งสายหมอก หากเจ้าชายในตำนานจับตัวเขาไปจริง เธอต้องเจอเส้นทางเข้าไปในคฤหาสน์นั้นแน่
 
          แล้วก็เป็นอย่างที่ตั้งใจ
 
          "จับตัวคนร้ายได้หรือยังคะ" มิสึเมะแทรกขึ้นมากลางวงสนทนา "คนร้ายที่เป็นผู้ชาย สูงร้อยเจ็ดสิบเซนติเมตร"
 
          เสียงของเธอนุ่มนวล แต่บาดลึกราวกับสายฟ้าฟาดในความรู้สึกของมิสึโตะ
 
          "แต่ว่า...!"
 
          "ขอผม...คุยกับมิสึเมะได้ไหมครับ" เขาจับจ้องใบหน้าของน้องสาว ขณะถามขึ้นช้าๆ "เธอมีอาวุธมาหรือเปล่า"
 
          เด็กสาวสั่นศีรษะ พลางเขยิบเข้าไปสัมผัสไหล่คนเพิ่งฟื้น "พี่ชายก็รู้ ฉันบอกพี่ชายเเสมอ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับว่าพี่ชายจะเชื่อหรือไม่ก็เท่านั้น"
 
          มิสึโตะขอเวลาส่วนตัวระหว่างเขากับมิสึเมะอีกครั้ง คราวนี้ทุกคนพากันออกจากห้องไป รวมทั้งคุณนายมิสึมิที่จับจ้องเด็กสาวด้วยแววตาอันสับสนระคนสงสัย
 
          เมื่อประตูถูกปิดลง มิสึเมะจัดดอกไม้ของยูงาริใส่แจกัน "วางใจเถอะค่ะ มันไม่มียาพิษแพร่กลิ่นหรอก ห้องนี้ยังมีคนอื่นแวะเวียนกันมา เธอไม่ฆ่าใครสุ่มสี่สุ่มห้าหรอกนะคะ"
 
          มิสึโตะเงียบไปครู่หนึ่ง "เธอรู้สินะ"
 
          มิสึเมะพยักหน้ายอมรับแต่โดยดี
 
          "เหตุผลล่ะ?"
 
          "เรื่องนั้นอยู่นอกขอบเขตที่พี่ชายควรรู้นะคะ" เธอเว้นวรรค "แต่เชื่อเถอะ ฉันเป็นคนเดียวที่ช่วยชีวิตพี่ชายได้"
 
          "ทั้งที่เธอเข้าข้างยูงาริ?"
 
          "อย่าเกลียดฉันเลยนะคะ แต่ถึงฉันจะเข้าข้าง พี่ชายไม่เคยตายสักครั้งนี่คะ" เธอวางมือลงบนไหล่เขาอีกครั้ง "อยู่กับเจ้าชาย แล้วพี่ชายจะปลอดภัยอย่างแท้จริง ฉันจะคอยจัดส่งเสบียงกับสิ่งของที่ต้องการให้นะคะ"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา