รักครั้งแรกของหัวใจ

6.8

เขียนโดย FAH0110

วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.47 น.

  4 ตอน
  4 วิจารณ์
  6,084 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 มีนาคม พ.ศ. 2558 20.37 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ฉันรู้สึกหัวใจเต้นผิดปกติ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    ครับเออคุณค่ะท่าคุณสนใจรูปอะไรเชิญดูก่อนได้นะค่ะ ครับคุณ........ เออดิฉันชื่อเซจูค่ะ
ครับยินดีที่ได้รุจักกันครับ ผมไปก่อนนะครับกะว่าจะเข้ามาดูตอนบ่ายพรุ้งนี้ครับ ค่ะ.  เออพี่เซจูคนนี่เค้าหล่อเนอะพี่ถ้าเค้าจีบพี่พี่สนป่ะ จากคำที่น้องพนักงานพูดทำให้เซจูสู้สึกว่าใจเธอนั้นเต้นเร็วเหลือเกินแต่ด้วยความที่เธอไม่รุจะพูดอย่างไรเธอจึงตอบว่า. ไม่อ่ะ เค้าเป็นลูกค้านะที่สำคัญเค้าเป็นลูกเจ้าของบริษัสแกลโรรี่โชว์ แค่ค่าเข้าพี่ว่าแพงแล้วนะตั้ง3500บาทต่อคนเนอะเค้าถึงมาเลือกซื้อรูปภาพร้านเราและจะให้พี่ไปคบเค้าหรือชอบเค้าหรอคงเป็นไปไม่ได้อ่ะ. เออแล้วพี่ชอบเค้าไหม ก่อบอกว่าไม่ไง และถ้าเค้ามา.... เออนี่น้องเลิกถามเรื่องนี้เถอะพี่ขี้เกียจตอบถ้าเธอชอบเค้ามากขนาดนี้ก่อไปบอกเค้าสิเธอก่อเป็นผู้หญิงที่น่ารักนี้ไปเลย. เออไม่เอาค่ะขอบคุณนะค่ะที่ชม. จร้าาา
เออพี่กลับก่อนนะแล้วพี่ซาระจะรอนาน บาย บาย จากนั้นเซจูก่อเดินไปที่ประตูแล้วออกไปจากร้านเอ้าาพี่ซาระหนูกลับมาแล้ววันนี้มีลูกค้าคนหนึ่งสั้งรูป100รูปกว่า เออแล้วแกก่อได้เงินเยอะดิ จร้าพี่สาว. จากนั้นกริ้งกริ้ง เอ้าโทรศัพท์ดังนิสวัสดีค่ะ เอ้าท่านประทานหรอค่ะค่ะพรุ้งนี้ดิฉันจะรีบไปประชุมค่ะค่ะขอบคุณค่ะ เออเซจูพี่ว่าแกครวมีแฟนบ้างนะจะได้ไม่ต้องเหงาจากวันนั้นเซจูได้ฟังคำพี่สาว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา